DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

“Làm Giàu Từ Chứng Khoán” là cuốn sách kinh điển mà mọi nhà đầu tư nên đọc, kể từ khi được phát hành lần đầu tiên vào năm 1988 sách đã bán được 2 triệu bản và được dịch ra nhiều thứ tiếng trên thế giới. Hiện nay sách đã được bổ sung ở các bản tái bản mới với đồ thị in màu và bản dịch cũng như giấy in chất lượng hơn.

Sách Làm Giàu Từ Chứng Khoán chia sẻ những kiến thức xung quanh hệ thống đầu tư CAN SLIM – một hệ thống đã được kiểm chứng trong thực tế về khả năng giảm thiểu rủi ro và tối đa hóa lợi nhuận.

Sau 12 năm nghiên cứu, Hiệp hội các nhà đầu tư cá nhân Mỹ thống kê rằng CANSLIM đem lại lợi suất 2.763,3% so với 14,9% của S&P 500.

Qua cuốn sách Làm Giàu Từ Chứng Khoán tác giả sẽ cung cấp cho bạn những kỹ thuật được kiểm chứng để xây dựng cổ phiếu, cũng như mẹo chọn các cổ phiếu, quỹ tương hỗ và ETF tốt nhất giúp tối đa hóa lợi nhuận.

Đồng thời đưa ra cách để nhận biết thời điểm mua bán thích hợp, cách phân tích biểu đồ, nghệ thuật đọc bảng ở sàn giao dịch đều là những kỹ năng vô cùng quan trọng, thậm chí quyết định sống còn với thành công và thất bại của các nhà đầu tư.

 

***

William J. O’Neil (sinh ngày 25 tháng 3 năm 1933) là một doanh nhân, nhà môi giới chứng khoán và nhà văn người Mỹ, người đã thành lập công ty môi giới chứng khoán William O’Neil & Co. Inc vào năm 1963 và tờ báo kinh doanh Investor’s Business Daily năm 1984. Ông là tác giả của các cuốn sách Làm giàu từ chứng khoán, 24 bài học cần thiết để đầu tư thành công và Nhà đầu tư thành công cùng nhiều cuốn sách khác, và là tác giả của chiến lược đầu tư CAN SLIM.

Willam O’Neil học kinh doanh tại Southern Methodist University trước khi bắt đầu sự nghiệp của mình với vị trí một nhà môi giới chứng khoán năm 1958 tại Hayden, Stone & Company.

Ở tuổi 30, ông trở thành người trẻ nhất mua chỗ ở Sở giao dịch chứng khoán New York. Với công ty của mình, O’Neil đã phát triển cơ sở dữ liệu máy tính đầu tiên cho chứng khoán hàng ngày (daily securities) vào đầu những năm 1960.

Mời các bạn đón đọc Làm Giàu Từ Chứng Khoán của tác giả William J. O'Neil & Trương Minh Huy (dịch) & Thái Phạm (dịch).
Tên chương Lượt đọc Ngày đăng
Đọc Sách Làm Giàu Từ Chứng Khoán - William J. O'Neil FULL 2592 2022-11-11
FULL: PDF

Giá bìa 150.000   

Giá bán

150.000 

Giá bìa 150.000   

Giá bán

150.000