DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hồn Ma Báo Oán

Tác giả Vida Derby
Bộ sách
Thể loại Kinh dị
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 372
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Vida Derby Truyện Ngắn Kinh Dị Văn Học Mỹ Văn học phương Tây
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) truyện ngắn kinh dị Hồn Ma Báo Oán của tác giả Vida Derby.

Tóm tắt: Truyện ngắn "Hồn Ma Báo Oán" của Vida Derby kể về Arthur Noakes, một người đàn ông góa vợ sống tại một thị trấn nhỏ ở Sussex, Anh. Vợ ông, Edith, là người hay ghen tuông một cách ám ảnh và đã qua đời sau những cơn đau tim. Trước khi chết, Edith thề sẽ trở về ám ảnh Arthur nếu ông tiếp tục các mối quan hệ với phụ nữ khác. Bất chấp lời thề của vợ, Arthur tiếp tục cuộc sống đào hoa của mình và bắt đầu tán tỉnh Mabel, một phụ nữ góa bụa địa phương. Tuy nhiên, Arthur sớm phải đối mặt với hồn ma của Edith, khiến cuộc sống của ông trở nên đầy ám ảnh và kinh hoàng.

Đánh giá: "Hồn Ma Báo Oán" là một tác phẩm kinh dị với nhiều yếu tố hấp dẫn, khiến người đọc không khỏi rùng mình với những diễn biến đầy bất ngờ và căng thẳng. Vida Derby đã khéo léo xây dựng một bối cảnh đơn giản nhưng lại chứa đựng những câu chuyện phức tạp về lòng tham, tội lỗi và hậu quả của chúng.

Nhân vật Arthur Noakes được miêu tả một cách chi tiết, từ tính cách đến những lựa chọn sai lầm trong cuộc sống. Sự trở lại của Edith dưới hình thức một hồn ma không chỉ là một yếu tố kinh dị mà còn là biểu tượng cho sự ám ảnh và hối hận trong tâm hồn Arthur. Điểm nhấn của truyện là cách Derby mô tả những cảnh gặp gỡ giữa Arthur và hồn ma Edith, tạo nên cảm giác ám ảnh sâu sắc cho người đọc.

Cách kết thúc câu chuyện cũng để lại nhiều suy nghĩ cho người đọc về cái giá của những hành vi sai trái và cách chúng ta đối mặt với lương tâm của mình. "Hồn Ma Báo Oán" không chỉ là một câu chuyện kinh dị giản dị mà còn là một bài học sâu sắc về mặt đạo đức và tâm linh, khiến người đọc phải suy ngẫm về hành vi và hậu quả trong cuộc sống của mình.

"Hồn Ma Báo Oán" là một tác phẩm kinh dị lôi cuốn, giàu tính nhân văn và đạo đức, phản ánh những cảm xúc sâu sắc và bài học đáng giá thông qua câu chuyện của Arthur Noakes và hồn ma của người vợ quá cố.

Mời các bạn mượn đọc sách Hồn Ma Báo Oán của tác giả Vida Derby.


may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 86.000   

Giá bán

55.000 

Giá bìa 86.000   

Giá bán

55.000