DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Trái Tim Thú Tội

Tác giả Edgar Allan Poe
Bộ sách
Thể loại Kinh dị
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 634
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Edgar Allan Poe Truyện Ngắn Kinh Dị Kinh Điển Văn Học Mỹ Văn Học Phương Tây
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) truyện ngắn kinh dị Trái Tim Thú Tội của tác giả Edgar Allan Poe.

"Trái Tim Thú Tội" của Edgar Allan Poe là một trong những câu chuyện kinh điển trong thể loại kinh dị và huyền bí. Câu chuyện xoay quanh một nhân vật chính vô cùng kỳ quặc và tâm thần không ổn định, đưa người đọc vào cuộc hành trình kỳ lạ và đen tối của tâm hồn con người.

Tóm tắt câu chuyện này là một bức tranh tâm lí đầy ám ảnh về sự kích động và sự đau khổ. Nhân vật chính, mặc dù tự cho mình là thông minh và kiên nhẫn, nhưng lại bị ám ảnh bởi ánh mắt kỳ quái của một người hàng xóm. Cơn ác mộng của anh ta dần trở thành một ý nghĩ bất chợt: giết người hàng xóm đó để thoát khỏi cảm giác kinh hãi.

Tuy nhiên, câu chuyện không chỉ dừng lại ở việc giết người mà còn đi sâu vào tâm trí tội phạm, khiến cho anh ta phải đối mặt với nỗi ám ảnh và tội lỗi của mình. Điều này được thể hiện qua cách anh ta xử lý xác của nạn nhân và cách anh ta tưởng tượng ra những âm thanh và hình ảnh kỳ dị.

"Trái Tim Thú Tội" là một câu chuyện kinh điển về tâm lý nhân vật, với sự kết hợp của kỹ năng viết lách tài ba của Poe và việc khai thác sâu sắc về sự đau khổ và tội lỗi. Đây là một tác phẩm đáng đọc cho những ai yêu thích văn học kinh dị và tâm lý.

Mời các bạn mượn đọc sách Trái Tim Thú Tội của tác giả Edgar Allan Poe.


may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 86.000   

Giá bán

78.000 

Giá bìa 86.000   

Giá bán

78.000