DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Người Mẹ Tàn Nhẫn Nhất Nước Mỹ

Tác giả Gregg Olsen
Bộ sách
Thể loại Tự truyện
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 168
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Gregg Olsen Tự Truyện Gia Đình Làm Cha Mẹ Văn Học Mỹ Văn học phương Tây
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Người Mẹ Tàn Nhẫn Nhất Nước Mỹ của tác giả Gregg Olsen.

Ba chị em gái.

Bây giờ đã là phụ nữ trưởng thành.

Tất cả đều sống ở tây bắc Thái Bình Dương.

Người chị cả, Nikki, sống ở vùng ngoại ô giàu có của Seattle, trong ngôi nhà trị giá hàng triệu đô la bằng gỗ lấp lánh và đồ nội thất cao cấp. Cô ở độ tuổi ngoài bốn mươi, đã kết hôn và có một bầy con xinh đẹp. Một chuyến tham quan nhanh qua bộ sưu tập ảnh gia đình trong phòng khách sẽ chạm đến cuộc sống tốt đẹp mà vợ chồng cô đã tạo dựng cho chính mình, với công việc kinh doanh thành công và một chiếc la bàn đạo đức luôn giúp họ đi đúng hướng.

Chỉ cần nhắc đến một từ thôi cũng có thể đưa cô trở lại điều không tưởng.

“Mẹ.”

Thỉnh thoảng, cô thực sự rùng mình khi nghe nó.

Nhìn cô, không ai có thể biết cô đã trải qua những gì và sống sót ra sao. Và ngoài gia đình trực hệ của mình, không ai thực sự làm như vậy. Đó không phải là chiếc mặt nạ mà cô đeo để che đậy quá khứ mà là một huy hiệu vô hình của lòng dũng cảm. Những gì đã xảy ra khiến cô mạnh mẽ hơn. Nó đã khiến cô trở thành người phụ nữ đáng kinh ngạc như ngày hôm nay.

Cô con gái giữa, Sami, cuối cùng trở về sống ở quê nhà, một thị trấn nhỏ ven biển Washington, nơi mọi chuyện đã xảy ra. Cô vừa bước sang tuổi bốn mươi và đang dạy tại một trường tiểu học địa phương.

Cô có mái tóc xoắn và khiếu hài hước dí dỏm. Hài hước là áo giáp của cô. Nó luôn như vậy. Giống như chị gái, những đứa con của Sami là điều mà bất kỳ bà mẹ nào cũng mơ ước. Thông minh. Phiêu lưu. Đáng yêu.

Khi Sami tắm vòi hoa sen vào buổi sáng trước khi bọn trẻ chuẩn bị đi học, cô không chờ cho nước ấm. Cô nhảy ngay vào, để cho dòng nước băng giá đâm vào người mình. Giống như Nikki, Sami gắn liền với những điều trong quá khứ. Những thứ cô không thể quên.

Cô út, giống như các chị gái, đẹp như hoa hậu. Tori chỉ mới ngoài ba mươi: tóc vàng, bất cần và rực rỡ. Nhà cô ở xa hơn, trung tâm Oregon, nhưng cô rất kết nối với các chị gái. Nghịch cảnh và lòng dũng cảm đã rèn nên một tình cảm bền chặt, không thể xuyên thủng giữa họ. Người phụ nữ trẻ này đã tạo ra một cuộc sống tuyệt vời, khi đang phát triển mạng lưới cho một công ty lớn trong ngành khách sạn. Những bài đăng của cô về công việc và cuộc sống cá nhân luôn mang lại nụ cười.

Tất nhiên, cô đã làm điều đó một mình, nhưng cô nói không thể làm được nếu không có các chị gái của mình.

Bất cứ khi nào cô ở trong lối đi có chứa chất tẩy rửa của cửa hàng tạp hóa địa phương và nhìn vào hàng thuốc tẩy, cô quay đi ngay. Gần như nhăn mặt. Cô không thể nhìn vào nó, chắc chắn không thể ngửi mùi đó. Giống như các chị gái, chính những thứ nhỏ bé — băng keo, thuốc giảm đau, tiếng động vật ăn cỏ — đã đưa cô trở lại thời gian và địa điểm mà mẹ đã làm những điều không thể tưởng tượng.

Chịu đựng mẹ là điều liên kết họ với nhau. Và trong khi họ có thể có ba người cha khác nhau, họ luôn là chị em thân thiết. Tình chị em là điều mà các cô gái nhà Knotek có thể dựa vào, và thực sự, là điều duy nhất mà mẹ không thể lấy đi.

Đó là thứ đã thúc đẩy họ tồn tại.

***

"Người Mẹ Tàn Nhẫn Nhất Nước Mỹ" của Gregg Olsen là một tác phẩm đầy ấn tượng, tập trung vào ba chị em gái đã trưởng thành, mỗi người mang trong mình một câu chuyện đau lòng về quá khứ đầy rẫy sự đau đớn và bí ẩn.

Nikki, chị cả, sống trong một ngôi nhà xa hoa ở ngoại ô Seattle, với một cuộc sống mà nhiều người mơ ước. Tuy nhiên, dù có vẻ ngoài thành công và hạnh phúc, bóng dáng của mẹ họ vẫn luôn lo sợ và ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Mỗi khi từ "mẹ" được nhắc đến, cảm giác sợ hãi và lo lắng lại hiện về.

Sami, em gái thứ hai, quay trở lại quê hương và dạy học tại một trường tiểu học địa phương. Dù có vẻ hài hước và vui vẻ, Sami vẫn mang trong mình những vết thương sâu sắc từ quá khứ. Mỗi khi nhìn thấy các vật dụng hàng ngày như thuốc tẩy hoặc mùi hương quen thuộc, Sami lại bị hồi tưởng về những thời kỳ đen tối.

Tori, em gái út, trẻ trung và rực rỡ, đang xây dựng sự nghiệp thành công của mình trong ngành khách sạn. Tuy nhiên, sự kiện trong quá khứ vẫn luôn làm cho cô nhớ về mẹ và những ký ức đau buồn.

Mặc dù họ có ba người cha khác nhau, tình chị em là điều duy nhất mà mẹ không thể lấy đi từ họ. Tình yêu và sự hỗ trợ lẫn nhau đã giúp họ vượt qua mọi khó khăn và tồn tại.

Gregg Olsen đã thể hiện tài năng với cách viết đầy cảm xúc và tinh tế, tạo ra một câu chuyện đầy ấn tượng và sâu sắc về sự sống sót và tình cảm gia đình. "Người Mẹ Tàn Nhẫn Nhất Nước Mỹ" là một cuốn sách đáng đọc cho những ai quan tâm đến câu chuyện về con người và tình yêu của gia đình.

Mời các bạn mượn đọc sách Người Mẹ Tàn Nhẫn Nhất Nước Mỹ của tác giả Gregg Olsen.


may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 135.000   

Giá bán

109.000 

Giá bìa 135.000   

Giá bán

109.000