DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Dẫn luận về Kierkegaard

Tác giả Patrick Gardiner
Bộ sách Dẫn Luận
Thể loại Triết Học
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 227
Từ khóa eBook pdf full Patrick Gardiner Thái An Dẫn Luận Sách Scan Tham Khảo Søren Kierkegaard Tư Tưởng
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Dẫn luận về Kierkegaard của tác giả Patrick Gardiner & Thái An (dịch).

Soren Kierkegaard là một trong những triết gia độc đáo nhất của thế kỷ 19, với các tác phẩm về tôn giáo, tâm lý học và văn học. Những di sản sách triết học gây ấn tượng của ông đã là nguồn cảm hứng cho nhiều khuynh hướng tư tưởng của thế kỷ 20, đặc biệt là sự trỗi dậy của chủ nghĩa hiện sinh.

Dẫn Luận Về Kierkegaard của Patrick Gardiner mang đến cho chúng ta một toàn cảnh về đời sống và suy tư của triết gia người Đan Mạch và ảnh hưởng của ông lên những dòng chảy của tư tưởng hiện đại.

“Phác họa dễ hiểu cho độc giả nhập môn về suy nghĩ của một thiên tài đã thể hiện sống động cả hai vai trò, nhà tư tưởng và hiện hữu con người."

***

Cuốn sách "Dẫn luận về Kierkegaard" của Patrick Gardiner là một hành trình khám phá sâu sắc về tư tưởng của Søren Kierkegaard, một trong những triết gia lớn của thế kỷ 19.

Gardiner không chỉ giới thiệu về cuộc đời và sự nghiệp của Kierkegaard mà còn phân tích các tác phẩm quan trọng của ông như "Enten - Eller" (Hoặc - Hoặc), "Frygt og Bæven" (Nỗi sợ và Lo lắng), hay "Kjerlighedens Gjerninger" (Các hành động của Tình yêu), giúp độc giả hiểu rõ hơn về tư duy sâu sắc và phức tạp của triết gia này.

Bản dịch của Thái An giữ được sự chính xác và trung thực với tác phẩm gốc, giúp người đọc tiếp cận với triết lý của Kierkegaard một cách dễ dàng và trôi chảy.

Đánh giá của cuốn sách được nhấn mạnh vào tính cách sáng tạo và độc đáo của Kierkegaard, cũng như tầm ảnh hưởng của ông đối với tư duy hiện đại, đặc biệt là trong việc khám phá ý nghĩa của việc tồn tại và ý nghĩa của tôn giáo trong cuộc sống con người.
 

Mời các bạn mượn đọc sách Dẫn luận về Kierkegaard của tác giả Patrick Gardiner & Thái An (dịch).

FULL: PDF

may-doc-sach
Xem nhiều nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)