DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cô Gái Thích Lặn

Tác giả Inoue Kenji Yoshioka Kimitake
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 2314
Từ khóa eBook mobi full Yoshioka Kimitake Inoue Kenji Truyện Tranh Manga Comedy School Life Seinen Ecchi Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Anh chàng iori về quê học đại học và gặp lại người họ hàng từ nhỏ rồi bị ép tham gia vào club Grand Blue cho người mê lặn biển. Nội dung còn lại là những ngày sống và đam mê cùng với vựa muối cực mạnh trong club.
***
Grand Blue (ぐらんぶる Guranburu?) là một bộ manga Nhật Bản được viết bởi Inoue Kenji (tác giả của light novel Lũ ngốc, bài thi và linh thú triệu hồi) và minh họa bởi Yoshioka Kimitake. Bộ truyện được đăng theo kỳ trên tạp chí manga seinen của Kodansha! - good! Afternoon kể từ tháng 4 năm 2014 và được tập hợp trong mười tám tập tankōbon. Bộ truyện tranh được xuất bản kỹ thuật số bằng tiếng Anh bởi Kodansha USA dưới bản in của Kodansha Comics. Bộ anime cùng tên được chuyển thể bởi Zero-G được lên sóng từ ngày 14 tháng 7 đến ngày 29 tháng 9 năm 2018, trong khung giờ chuơng trình Animeism trên MBS. Bản chuyển thể phim người đóng ban đầu dự kiến phát hành vào ngày 29 tháng 5 năm 2020, nhưng đã bị hoãn đến ngày 7 tháng 8 năm 2020 do dịch COVID-19.

Kitahara Iori mong muốn có một tuổi thanh xuân tươi mới của mình trên bán đảo Izu khi anh chuẩn bị bắt đầu cuộc sống đại học ở đó, ở trong một căn phòng phía trên cửa hàng lặn "Grand Blue" của chú mình. Tuy nhiên, anh nhanh chóng bị sốc khi gặp Câu lạc bộ Lặn địa phương, một nhóm toàn thanh niên trai tráng dành phần thời gian để uống rượu, tiệc tùng và khỏa thân hơn là tập trung chuyên môn. Bất chấp những nỗ lực của mình để tránh xa nhóm, Iori nhanh chóng bị cuốn vào những trò hề của họ, trong khi chị em họ của anh cố gắng cho anh thấy những điều kỳ diệu khi lặn xuống biển và đại dương.
 
Mời các bạn đón đọc Cô Gái Thích Lặn của tác giả Yoshioka Kimitake & Inoue Kenji.
FULL: MOBI

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000