DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Nếu bạn từng yêu thích bộ manga One Piece huyền thoại về đề tài hải tặc thì chắc chắn truyện tranh Vua Trên Biển sẽ là một tác phẩm phù hợp dành cho bạn.
Vua Trên Biển là một bộ truyện tranh đình đám về đề tài hải tặc từng được xuất bản tại Việt Nam. Tuy không thể sánh ngang được với siêu phẩm One Piece, thế nhưng Vua Trên Biển vẫn giành được cảm tình của rất nhiều thế hệ độc giả nước nhà.

Vua Trên Biển kể về một thế giới giả tưởng nơi ẩn chứa rất nhiều bí mật về các kho báu nằm rải rác khắp nơi trên biển cả mênh mông. Tại thế giới này tồn tại rất nhiều băng nhóm hải tặc với mục tiêu chinh phục những nơi nguy hiểm nhất nhằm tìm kiếm các kho tàng sức mạnh huyền bí trên khắp thế giới.

Nhân vật chính của chúng ta là thuyền trưởng Barts - bậc thầy sử dụng song kiếm của tàu Nữ Vương, trong một lần đụng độ với nữ hải tặc Spard, Barts đã vô tình biết được rằng chiếc khuyên tai đầu lâu, một vật chứa đựng bí mật về kho báu Falcon huyền bí đang nằm trong tay của chú nhóc có tên Coco.

Bất chấp sự truy đuổi của nữ thuyền trưởng Spard, Barts đã tìm ra và thuyết phục chú nhóc Coco gia nhập thủy thủ đoàn của mình. Kể từ đây, cuộc sống của Coco đã bước sang một trang mới với mở đầu là cuộc hành trình truy tìm kho báu bí mật Falcon, nơi chứa đựng những viên đá ma thuật có khả năng biến hình thành các quái vật hung bạo.

Truyện từng được xuất bản tại Việt Nam và giành được rất nhiều cảm tình của khán giả nước nhà, do đó chúng ta có thể khẳng định được chất lượng tuyệt đỉnh của bộ manga này. Phong cách phiêu lưu cùng những tình huống hài hước là những điểm chính làm nên sự hấp dẫn của Vua Trên Biển.

Khi đọc truyện, chắc chắn bạn sẽ thấy được sự quen thuộc trong tạo hình của nhân vật chính Barts, anh chàng thuyền trưởng này có phần nào đó khá giống với Jack Sparrow trong Cướp Biển Caribe khi mà cả hai đều sở hữu khả năng sử dụng kiếm tuyệt đỉnh, đều là hải tặc nổi tiếng và đều có những hành động kì quặc khiến người xem phải phì cười và đặt ra câu hỏi: "Đây là hải tặc nổi danh hay một gã ẩm ương nào vậy?"

Điểm nhấn của bộ truyện cũng đến từ cuộc hành trình truy tìm kho báu Falcon với những viên đá ma thuật có khả năng biến hình thành những quái vật cực mạnh. Điều này khiến cho câu chuyện về chuyến phiêu lưu này của Barts trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Nhìn chung, tuy không thể so sánh được với ông hoàng truyện tranh One Piece nhưng Vua Trên Biển vẫn là một bộ manga phiêu lưu hài hước mà bạn không nên bỏ qua về đề tài cướp biển.

Mời các bạn đón đọc Vua Trên Biển của tác giả Hideyuki Yonehara.
FULL: MOBI

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000