DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Nếu Có Thể Gặp Em Trong Mơ

Tác giả Noriyuki Yamahana
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 1190
Từ khóa eBook mobi cbz full Noriyuki Yamahana Manga Truyện Tranh Comedy Drama Harem Romance Seinen Slice of Life Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Nếu Có Thể Gặp Em Trong Mơ của tác giả Noriyuki Yamahana.
f I see you in my dreams
tên khác: Yume de Aetara, 夢で逢えたら
full-end
Fuguno Masuo là một doanh nhân 24 tuổi, là người kém may mắn trong tình yêu, một Nobita đời thường, anh thậm chí không bao giờ có bạn gái!
Masuo tin rằng mình sẽ không bao giờ có cơ hội trong tình yêu.
Tất cả những thay đổi khi anh gặp Nagisa Shiozaki xinh đẹp tại một quán rượu cuộc phỏng vấn kết hôn, người có hoàn cảnh giống anh.
Bây giờ, Masuo sẽ làm gì để chinh phục cô ấy khi các tình huống khó xử luôn đến...
***

Tóm tắt

Fuguno Masuo là một doanh nhân 24 tuổi, là người kém may mắn trong tình yêu. Anh ấy chưa bao giờ có bạn gái, và anh ấy tin rằng mình sẽ không bao giờ có cơ hội.

Một ngày nọ, Masuo gặp Nagisa Shiozaki xinh đẹp tại một quán rượu. Nagisa cũng là một người kém may mắn trong tình yêu, và cô ấy cũng tin rằng mình sẽ không bao giờ có cơ hội.

Hai người nhanh chóng trở thành bạn bè, và họ bắt đầu hẹn hò. Masuo rất hạnh phúc vì cuối cùng anh ấy cũng có một người bạn gái.

Tuy nhiên, Masuo sớm nhận ra rằng việc hẹn hò với Nagisa không dễ dàng như anh ấy nghĩ. Anh ấy thường xuyên mắc sai lầm, và anh ấy không biết làm thế nào để thể hiện tình cảm của mình với cô ấy.

Masuo cũng phải đối mặt với sự phản đối từ gia đình và bạn bè của Nagisa. Họ cho rằng Masuo không xứng đáng với cô ấy.

Masuo phải làm gì để chinh phục Nagisa và vượt qua những khó khăn mà họ đang gặp phải?

Review

Nếu Có Thể Gặp Em Trong Mơ là một bộ manga lãng mạn hài hước của tác giả Noriyuki Yamahana. Bộ truyện kể về câu chuyện của Masuo và Nagisa, hai người kém may mắn trong tình yêu và cùng nhau tìm kiếm hạnh phúc.

Cốt truyện của bộ truyện khá đơn giản, nhưng lại rất hấp dẫn và lôi cuốn. Masuo và Nagisa là những nhân vật đáng yêu và dễ mến, và câu chuyện của họ sẽ khiến người đọc cảm thấy đồng cảm và yêu thích.

Bộ truyện cũng có những tình tiết hài hước, khiến người đọc không thể nhịn cười. Masuo là một nhân vật vụng về và hay mắc sai lầm, nhưng anh ấy cũng rất đáng yêu. Nagisa là một cô gái mạnh mẽ và độc lập, nhưng cô ấy cũng rất dễ thương.

Bộ truyện cũng mang đến những thông điệp ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống. Masuo và Nagisa đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn để đến được với nhau. Câu chuyện của họ cho thấy rằng tình yêu chân thành có thể vượt qua mọi thử thách.

Kết luận

Nếu Có Thể Gặp Em Trong Mơ là một bộ manga lãng mạn hài hước đáng đọc. Bộ truyện sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời và những bài học ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống.

Đánh giá cá nhân

Theo tôi, Nếu Có Thể Gặp Em Trong Mơ là một bộ manga rất đáng đọc. Bộ truyện có cốt truyện hấp dẫn, những nhân vật đáng yêu và những thông điệp ý nghĩa.

Tôi đặc biệt thích nhân vật Masuo. Anh ấy là một nhân vật vụng về nhưng rất đáng yêu. Tôi cũng thích nhân vật Nagisa. Cô ấy là một cô gái mạnh mẽ và độc lập.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ manga lãng mạn hài hước, thì Nếu Có Thể Gặp Em Trong Mơ là một lựa chọn hoàn hảo.

Mời các bạn mượn đọc sách Nếu Có Thể Gặp Em Trong Mơ của tác giả Noriyuki Yamahana.

Giá bìa 28.000

Giá bán

22.000

Giá bìa 28.000

Giá bán

22.000