DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Đây là bộ truyện cực kì gay cấn , bạo lực , vượt ngục , tình bạn sâu sắc , tình người của 7 chàng trai tại trại cải tạo.
1 bộ Manga xuất sắc đáng đọc nhất nên có trong list ae nên xem. đảm bảo ae xem gay cấn đọc 1 lèo từ đầu tới cuối luôn.

Rainbow là một bộ truyện tranh vô cùng hấp dẫn với nội dung mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Truyện được sáng tác bởi George Abe và Masasumi Kakizaki, từng giành được giải thưởng Manga xuất sắc nhất trong năm 2005 của nhà xuất bản Shogakukan. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về bộ truyện tranh huyền thoại một thời này qua bài viết dưới đây.

Lấy bối cảnh tại Nhật Bản những năm 50 của thế kỉ trước và cũng là thời kì khó khăn nhất của Nhật Bản. Cốt truyện của Rainbow xoay quanh 6 anh chàng thiếu niên: Mario, Tadayoshi, Ryouji, Mansaku, Jou, Noboru, cả 6 anh chàng này đều trong độ tuổi từ 16 đến 17 và đã phạm một tội nghiêm trọng khiến họ bị tống vào trại giáo dưỡng.

Tại đây, ngay trong ngày đầu tiên, cả 6 anh chàng "trẻ trâu" mang trong lòng sự uất hận đối với xã hội đã được đàn anh chung phòng là Rokurouta, một cựu boxer với sức mạnh tuyệt đỉnh. Rokurouta đã đánh bại cả 6 anh chàng "trẻ trâu" này ngay trong buổi đầu tiên và giành được sự phục tùng của cả 6 đứa nhóc này.

Thế nhưng, sau đó Rokurouta lại không hề ra vẻ đại ca để bắt nạt chúng mà ngược lại, giúp đỡ 6 chú nhóc còn bỡ ngỡ này làm quen với cuộc sống khắc nghiệt trong trại giáo dưỡng vốn bị coi là địa ngục trần gian này. Những bí mật xung quanh cuộc sống của lũ nhóc này dần dần được hé lộ thông qua những sóng gió trong ngôi trường cải tạo đầy ác mộng này.

Truyện lấy bối cảnh Nhật Bản những năm 50 của thế kỉ trước nên câu chuyện của chúng ta cũng mang màu sắc u tối, bi thảm đúng như tình trạng của đất nước Mặt trời mọc trong thòi điểm này. Trại giáo dưỡng trong truyện cũng như một xã hội thu nhỏ thời bấy giờ khi mà con người phải vật lộn để đấu tranh với những tệ nạn, những sự bất công trong cuộc sống hằng ngày.

Cả 6 chú nhóc nhân vật chính của chúng ta đều mang trong mình những nỗi oan khuất khiến họ bị tước đoạt cuộc sống và phải chịu án trong trại cải tạo đầy rẫy bất công này. Chính tính bi kịch bao trùm lên cả 6 anh chàng cùng với đại ca Rokurouta đã đem lại cho chúng ta một câu chuyện đầy xúc động, mang nhiều ý nghĩa về cách sống, cách đối xử giữa con người với con người.

Tuy được sáng tác vào năm 2003 nhưng nét vẽ của truyện vẫn mang một phong cách cổ điển truyền thống. Những câu chuyện bi kịch riêng của từng nhân vật tuy không mới nhưng cũng đủ đề làm cho câu chuyện của chúng ta trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Cuộc sống hằng ngày của những đứa trẻ vị thành niên trong ngôi trường địa ngục được diễn tả khá chân thật với những rắc rối, bất công diễn ra hằng ngày.

Thế nhưng, nhờ có kinh nghiệm sống của Rokurouta cùng với sức mạnh của người đàn anh này mà cả nhóm 7 người đều vượt qua hết khó khăn này đến khó khăn khác, từ xích mích với các phòng khác cho đến đấu tranh với sự bất công của các quản giáo. Nhìn chung, truyện có chất lượng khá tốt và xứng đáng là bộ truyện tranh xuât sắc do nhà xuất bản Shogakukan bình chọn năm 2005.

Mời các bạn đón đọc Rainbow của tác giả Abe George & Masasumi Kakizaki.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000