DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Quần Lót Dâu Tây

Tác giả Kawashita Mizuki
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 2446
Từ khóa eBook mobi full Kawashita Mizuki Truyện Tranh Adult Comedy Manga Romance School Life Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Một lần, Manaka Junpei đã mò lên sân thượng để ngắm hoàng hôn. Đúng lúc cậu vừa mở cửa ra thì một cô gái rơi xuống và phơi ra trước mặt cậu là chiếc quần lót hình dâu tây. Hình ảnh cô gái xinh đẹp rơi xuống dưới ánh hoàng hôn đó đã cướp mất trái tim của Junpei. Và thế là cậu quyết định sẽ tìm ra cô ấy..... Toàn truyện là một cuộc tình tay bốn tay nắm..., các tình cảm, các bước ngoặt cuộc sống của Junpei và rất nhiều các cô gái trong cuộc đời cậu. Mọi người hãy cùng chúng tôi tận hưởng các trận cười, chứng kiến các phút giây cảm động rưng rưng nước mắt, hay đơn giản chỉ là các pha rất Hay trong truyện. P/S: Hạn chế trẻ em dưới 15 tuổi!!! Đọc xong mà có những biểu hiện sa đọa thì không chịu trách nhiệm...^_^
***

Ichigo 100% (Strawberry 100%, いちご100%) là một bộ manga gồm 167 chương của tác giả Mizuki Kawashita, đã được đăng thành tập trên tạp chí Weekly Shōnen Jump và được tập hợp lại thành 19 tập tankōbon từ giữa tháng 8 năm 2002 đến 12 năm 2005. Truyện được chuyển thể thành kịch nói, light novel (tiểu thuyết được minh họa theo phong cách manga hoặc anime, chủ yếu hướng tới giới trẻ), game và anime. Truyện được cấp bản quyền bởi Viz Media với tập đầu tiên phát hành tháng 7 năm 2007.

Tại Việt Nam, truyện đã được 2 lần xuất bản lậu dưới tiêu đề: Những cô nàng xấu nết và Ichigo 100. Đều của nhà xuất bản Thanh Hóa và đều không có bản quyền.

 

Ichigo 100% ghi lại cuộc sống của Manaka Junpei, một học sinh cấp 3 khao khát được làm đạo diễn, và mối quan hệ với các cô gái trong đời cậu.

Câu chuyện bắt đầu vào năm cuối của Manaka ở trường trung học. Một chiều, Manaka lên sân thượng để ngắm cảnh hoàng hôn. Vừa lên đến nơi, một cô gái xinh đẹp rơi ngay trước mặt cậu, và trước khi cô ấy chạy đi, cậu đã kịp nhìn thoáng thấy chiếc quần lót dâu tây. Với Manaka, đó chính là tình yêu sét đánh.

Trèo lên gờ tường mà cô gái vừa rơi xuống, cậu tìm thấy quyển vở thuộc về người tên là Toujou Aya. Hi vọng chủ nhân quyển sổ là cô gái bí ẩn đó đã "tiêu tan" khi cậu gặp và thấy rằng Aya chỉ là 1 cô gái không-xinh-đẹp với 2 bím tóc và cặp kính dày cộp. Tuy nhiên, cậu sớm nhận ra Aya là cây viết có tài, và cả hai trở thành bạn.

Hỏi ý kiến 2 người bạn thân là Rikiya Komiyama và Okusa về cô gái trên sân thượng, Junpei kết luận rằng cô gái bí ẩn đó chính là Nishino Tsukasa, người xinh nhất trường. Mặc kệ "tin đồn" rằng Tsukasa từ chối tất cả mọi chàng trai theo đuổi mình, Junpei vẫn quyết bày tỏ tình cảm. Theo lời khuyên của Toujou, cậu ta liền "chơi trội": tỏ tình trong khi lên xà. Trước sự ngạc nhiên của mọi người, Tsukasa đã đồng ý.

Tuy nhiên chỉ ít lâu sau, Junpei lại nhìn thấy cô gái bí ẩn với chiếc quần lót dâu tây, khiến cậu nhận ra Tsukasa không phải cô gái mà cậu đang tìm.

Không quan tâm việc mình nhận lầm người, Junpei quyết tâm duy trì mối quan hệ mới với Tsukasa. Cậu thuyết phục Tsukasa cùng thi vào trường cấp 3 Izumizaka với mình. Aya đã giúp cả hai chuẩn bị cho kì thi, và mối tình tay ba đã sớm nảy sinh giữa ba người.

Diễn biến của câu chuyện đều xoay quanh nhân vật Manaka và những cô gái xuất hiện trong cuộc đời cậu, có những ảnh hưởng đến cậu v.v.

Mời các bạn đón đọc Quần Lót Dâu Tây của tác giả Kawashita Mizuki.
FULL: MOBI

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000