DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tuổi Dậy Thì - Giới Tính, Tránh Thai, Bệnh Tật

Tác giả Tố Hoài
Bộ sách
Thể loại Y học - Sức Khỏe
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 2502
Từ khóa eBook pdf full Tố Hoài Tuổi Dậy Thì Giới Tính Tránh Thai Bệnh Tật Y Học Thường Thức Tâm Lý Sinh Lý
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Có thể coi đặc điểm tiêu biểu nhất của tuổi dậy thì là sự phát triển “nước rút”. Nó bộc lộ ở hệ cơ. Các cậu con trai lúc này có một lượng tế bào cơ rất lớn, vì vậy các cậu khỏe ra trông thấy. Lớp mỡ dưới da của phần lớn con trai và cả ở một số cô gái hao đi một cách đáng kể. Sự biến đổi này dẫn đến những thay đổi trong cấu trúc cơ thể: con trai cao lên, vai rộng ra, con gái tròn trặn dần, xương chậu rộng ra. Quyển sách Tuổi Dậy Thì - Giới Tính, Tránh Thai, Bệnh Tật đưa ra những quan niệm mới hơn về giai đoạn biến đổi của cơ thể con người, tài liệu làm sáng tỏ những vấn đề của tuổi dậy thì như : sự thay đồi của cấu tạo cơ thể, tâm sinh lý, các cơ quan, và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho các bạn trẻ khi trải quả thời kỳ này.

Tuổi dậy thì – vị thành niên là giai đoạn chuyển tiếp từ trẻ em sang người lớn. Độ tuổi vị thành niên là 10 – 19 tuổi. Lớp tuổi vị thành niên được chia thành 3 nhóm: từ 10 – 13 tuổi là nhóm vị thành niên sớm, từ 14 – 16 tuổi là nhóm vị thành niên giữa, từ 17 – 19 tuổi là nhóm vị thành niên muộn.

Ở tuổi vị thành niên, dưới tác dụng sinh lý của hormone, cơ thể trẻ em sẽ diễn ra hàng loạt những thay đổi về hình dáng, cơ quan sinh dục, tâm sinh lý, phân biệt rõ giới tính nam/nữ và bắt đầu có khả năng tình dục, khả năng sinh sản.

Sức khỏe sinh sản vị thành niên là tình trạng khỏe mạnh về thể chất, tinh thần và xã hội của tất cả những yếu tố liên quan tới cấu tạo và hoạt động của bộ máy sinh sản ở tuổi vị thành niên.

Mời các bạn đón đọc Tuổi Dậy Thì - Giới Tính, Tránh Thai, Bệnh Tật của tác giả Tố Hoài.
FULL: PDF

Giá bìa 69.000

Giá bán

54.000

Giá bìa 69.000

Giá bán

54.000