DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tăng Huyết Áp Trong Thực Hành Lâm Sàng - Nguyễn Quang Tuấn

Tác giả Nguyễn Quang Tuấn
Bộ sách
Thể loại Y học - Sức Khỏe
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 2230
Từ khóa eBook pdf full Nguyễn Quang Tuấn Y Học Sức Khỏe Tăng Huyết Áp Chuyên Ngành
Nguồn ebookyhoc.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tăng huyết áp là một bệnh lý đang có khuynh hướng tăng lên rõ rệt trong cộng đồng. Tăng huyết áp cũng là yếu tố nguy cơ quan trọng nhất trong các yếu tố nguy cơ về tim mạch và tính phổ biến của nó trong cộng đồng và nhất là vì nó có thể gây nên rất nhiều biến chứng nguy hiểm ở tim, thận, mắt, não, vv… Tuy nhiên, trong thực tế lâm sàng, nhiều người bị tăng huyết áp thực sự vẫn không được chẩn đoán kịp thời do họ không thấy có triệu chứng cơ năng gì đặc biệt nên vẫn tưởng là mình bình thường. Một số bệnh nhân thì tuy đã được chẩn đoán là tăng huyết áp nhưng vẫn không đi điều trị ngay, hoặc là điều trị không liên tục, hoặc là có điều trị rồi nhưng Dần chưa đạt được mức huyết áp mục tiêu.

Vi vậy, để công cuộc phòng chống tăng huyết áp thu được những hiệu quả thực sự, thì phía người bệnh rất cần được nâng cao sự nhận thức cũng như những hiểu biết cơ bản về bệnh lý này để có thể phối hợp với các thầy thuốc trong việc điều chỉnh lối sống cũng như tuân thủ các phác đồ điều trị mà các thầy thuốc đã hướng dẫn. Phía các thầy thuốc lại rất cần phải có được những kiến thức cập nhật nhất, việc hỏi bệnh và khám xét cần tỉ mỉ, toàn diện; những sự tư vấn và phác đồ điều trị phải cụ thể, tối ưu nhất cho người bệnh để họ có thể hiểu và tuân thủ đúng theo những hướng dẫn này.

Chính vì hiểu rõ được thực tế này nên PGS. TS. Nguyễn Quang Tuấn, Giảng viên chính Bộ môn Tim mạch của Trường Đại học Y Hà Nội đã rất tâm huyết biên soạn cuốn sách “Tăng huyết áp trong thực hành lâm sàng”. Đây là một tài liệu vừa đúc kết được nhiều kinh nghiệm trong thực tế lâm sàng, vừa cập nhật những kiến thức mới nhất trong lĩnh vực phòng chống bệnh tăng huyết áp.

Với những nội dung rất đa dạng và phong phú trong lĩnh vực tăng huyết áp nhưng, tác giả đã khéo sắp xếp trong 115 các vấn đề phổ biến nhất có liên quan đến bệnh lý này. Với cách hành văn rõ ràng, sáng sủa, với những nội dung rất cần thiết và có tính chất cập nhật nên cuốn sách đã thu hút người đọc trong những vắn đề gần gũi nhất với thực tiễn lâm sàng.
***
Tăng huyết áp là một bệnh phổ biến ở các nước phát triển cũng như các nước đang phát triển. Bệnh tiến triển lâu ngày sẽ làm tổn thương các mạch máu và gây ảnh hưởng xấu tới nhiều cơ quan như tim, não, thận, thậm chí gây nhiều biến chứng nặng nề như chảy máu não, suy tim và để lại nhiều di chứng nặng nề, giảm chất lượng sống ở người có tuổi. Vì vậy việc dự phòng bệnh tăng huyết áp là rất quan trọng ngay cả khi chưa mắc bệnh lẫn khi đã mắc bệnh.

Tăng Huyết Áp Trong Thực Hành Lâm Sàng là cuốn sách y học thường thức tập hợp những kiến thức cơ bản về bệnh tăng huyết áp giúp người cao tuổi và những người có nguy cơ mắc bệnh tăng huyết áp trang bị thêm những thông tin, kiến thức hiểu biết về bệnh để chủ động ngăn ngừa được căn bệnh này và nâng cao chất lượng cuộc sống. Sách được trình bày khoa học với 5 phần chính: Đại cương về tăng huyết áp; Phân loại giai đoạn tăng huyết áp; Lựa chọn thuốc điều trị tăng huyết áp; Biến chứng tăng huyết áp; Tăng huyết áp, lời khuyên cho người bệnh. Người đọc có thể dễ dàng theo dõi tra cứu khi cần thiết.
 
Mời các bạn đón đọc Tăng Huyết Áp Trong Thực Hành Lâm Sàng của tác giả Nguyễn Quang Tuấn.
FULL: PDF

Giá bìa 55.000   

Giá bán

44.000 

Giá bìa 55.000   

Giá bán

44.000