DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tôi Không Phải Miếng Mồi Ngon Của Mấy Người!

Tác giả Itou Ikkado
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 988
Từ khóa eBook mobi cbz full Itou Ikkado Truyện Tranh Manga Comedy Psychological Romance Slice of Life Harem Office Workers Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Usahara Kunio, với vẻ ngoài điển trai, làm việc cho một công ty quảng cáo, có một bí mật khó có thể chia sẻ cùng ai... Do bởi khi còn trẻ anh đã trải qua những tổn thương tâm lý, anh dần trở nên ám ảnh, đến mức kinh sợ cái gọi là 'tình dục' giữa người với người. Từ đó, cứ hễ mỗi khi bị bám đuổi ráo riết bởi những phụ nữ xung quanh, đôi mắt của anh sẽ tự động nhìn họ dưới hình hài của những động vật ăn thịt. 
Ngày qua ngày, với vẻ ngoài của mình, anh lần lượt thu hút những cô gái 'thú ăn thịt' xung quanh mình, trong lúc gồng mình, liều cả sinh mạng để chống trả lại 'bầy thú dữ' đó, anh dần hiểu rõ bản thân mình hơn, và đồng thời ngộ ra được ý nghĩa đích thực của tình yêu!!
Một bộ truyện tranh chứa đầy kiến thức thú vị về động vật học , cùng những pha hành động nóng bỏng mắt chính thức bắt đầu!!
***

Boku wa Oniku Janai (TÔI KHÔNG PHẢI MIẾNG MỒI NGON CỦA MẤY NGƯỜI! | I'M NOT MEAT) là một bộ truyện tranh hài hước, tâm lý, lãng mạn, slice of life, harem kể về cuộc sống của một chàng trai trẻ tên là Usahara Kunio.

Usahara Kunio là một người bình thường, nhưng anh lại có một bí mật: anh có thể nhìn thấy những phụ nữ thành hình dạng giống như những con thú ăn thịt. Những con quái vật này luôn tìm cách dụ dỗ và ăn thịt con người.

Một ngày nọ, Usahara Kunio gặp một cô gái tên là Azumi.

Đánh giá:

Boku wa Oniku Janai là một bộ truyện tranh hài hước và hấp dẫn. Bộ truyện có cốt truyện thú vị, các nhân vật được xây dựng tốt và có nhiều tình tiết hài hước.

Một điểm nổi bật của bộ truyện là cách tác giả xử lý các tình huống hài hước. Các tình huống hài hước trong bộ truyện thường rất bất ngờ và mang tính châm biếm.

Bộ truyện cũng có một số yếu tố tâm lý và lãng mạn. Các nhân vật trong bộ truyện đều có những vấn đề tâm lý riêng của họ. 

Nhìn chung, Boku wa Oniku Janai là một bộ truyện tranh hài hước và hấp dẫn. Bộ truyện phù hợp với những người yêu thích thể loại hài hước, tâm lý và lãng mạn.

Một số điểm cộng của bộ truyện:

  • Cốt truyện thú vị và hấp dẫn
  • Các nhân vật được xây dựng tốt
  • Nhiều tình tiết hài hước
  • Có yếu tố tâm lý và lãng mạn

Một số điểm trừ của bộ truyện:

  • Một số tình tiết hài hước có thể hơi quá đà
  • Một số nhân vật phụ chưa được khai thác nhiều

Kết luận:

Boku wa Oniku Janai là một bộ truyện tranh đáng đọc. Bộ truyện mang đến cho người đọc những giây phút giải trí thú vị và những suy ngẫm sâu sắc.

***

Trong truyện tranh Boku wa Oniku Janai, nhân vật chính tên là Usahara Kunio. Anh là một nhân viên văn phòng bình thường, nhưng anh lại có một bí mật: anh sợ phụ nữ.

Kunio là một người đàn ông hiền lành và tốt bụng, nhưng anh lại rất sợ phụ nữ. Anh sợ bị phụ nữ nhìn thấy, sợ bị phụ nữ nói chuyện, và thậm chí là sợ phụ nữ chạm vào.

Kunio đã cố gắng hết sức để vượt qua nỗi sợ hãi của mình, nhưng anh luôn thất bại. Anh luôn bị phụ nữ trêu chọc và bắt nạt.

Một ngày nọ, Kunio gặp một cô gái tên là Azumi. Azumi là một người phụ nữ xinh đẹp và tốt bụng, nhưng cô ấy không biết rằng Kunio sợ phụ nữ.

Azumi bắt đầu quan tâm đến Kunio và muốn giúp anh vượt qua nỗi sợ hãi của mình. Cô ấy đã dành nhiều thời gian để giúp Kunio và cuối cùng, Kunio đã bắt đầu vượt qua nỗi sợ hãi của mình.

Kunio và Azumi bắt đầu phát triển tình cảm với nhau. Họ đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn và thử thách, và cuối cùng, họ đã trở thành một cặp đôi.

Tóm tắt về nhân vật Usahara Kunio:

  • Tên: Usahara Kunio
  • Tuổi: 25
  • Nghề nghiệp: Nhân viên văn phòng
  • Tính cách: Hiền lành, tốt bụng, sợ phụ nữ
  • Mối quan hệ: Yêu Azumi

Một số điểm nổi bật của nhân vật Usahara Kunio:

  • Là một nhân vật có tính cách đặc biệt và thú vị
  • Có một câu chuyện phát triển nhân vật hấp dẫn
  • Là một nhân vật đáng yêu và dễ mến

Một số điểm trừ của nhân vật Usahara Kunio:

  • Đôi khi có thể hơi ngốc nghếch
  • Có thể hơi quá phụ thuộc vào Azumi

Kết luận:

Usahara Kunio là một nhân vật chính đáng nhớ trong truyện tranh Boku wa Oniku Janai. Anh là một nhân vật có tính cách đặc biệt và thú vị, với một câu chuyện phát triển nhân vật hấp dẫn.

***

Itou Ikkado là một tác giả manga người Nhật Bản, sinh ngày 20 tháng 12 năm 1986. Anh được biết đến với các tác phẩm như "Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku o!", "Konosuba: God's Blessing on this Wonderful World!" và "Konosuba: Fantastic Days!".

Itou Ikkado sinh ra và lớn lên ở tỉnh Saitama, Nhật Bản. Anh bắt đầu sự nghiệp sáng tác manga vào năm 2013, khi tác phẩm đầu tay của anh, "Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku o!", được đăng tải trên trang web webcomic của Kadokawa Shoten. Tác phẩm này nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được xuất bản thành sách vào năm 2014.

Kể từ đó, Itou Ikkado đã phát hành thêm nhiều tác phẩm manga, bao gồm "Konosuba: God's Blessing on this Wonderful World!", "Konosuba: Fantastic Days!", "Konosuba: Legend of Crimson" và "Konosuba: Fantastic Days: Crimson Legend".

Phong cách sáng tác

Itou Ikkado được biết đến với phong cách sáng tác hài hước và lãng mạn. Các tác phẩm của anh thường xoay quanh những nhân vật trẻ tuổi, lạc quan và luôn tìm cách vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Các tác phẩm nổi tiếng

  • Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku o! (2013-nay)
  • Konosuba: God's Blessing on this Wonderful World! (2014-nay)
  • Konosuba: Fantastic Days! (2016-nay)
  • Konosuba: Legend of Crimson (2019)
  • Konosuba: Fantastic Days: Crimson Legend (2020)

Giải thưởng

  • Giải thưởng Manga Taishō lần thứ 22 (2017) cho Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku o!
Mời các bạn mượn đọc sách Tôi Không Phải Miếng Mồi Ngon Của Mấy Người! Của tác giả Itou Ikkado.
 

Giá bìa 25.000   

Giá bán

20.000 

Giá bìa 25.000   

Giá bán

20.000