DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Seishun Otome Banchou!

Tác giả Seino Shizuru
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 1337
Từ khóa eBook mobi cbz full Seino Shizuru Manga Truyện Tranh Comedy Romance School Life Shoujo Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Điểm 10 cho siêu hài, siêu bựa. Bộ này nét vẽ không trau chuốt những những bộ trên nhưng được cái hài lầy lội. Nữ chính là cô nàng Hirata Mihane có một khuôn mặt nguy hiểm, rất là tăng động, sức mạnh phi phàm. Trong trường học bị đánh giá là một học sinh ưa bạo lực, thực ra là vô ý cả. Biệt danh của nàng là "Satsujinki" (nghĩa là quát vật sát nhân). Ấy vậy tình yêu đầu đời vẫn gõ cửa trái tim, Hirata cảm nắng cậu bạn Touma, một nam sinh nghiêm túc là tốt bụng.
Vì chinh phục chàng trai này nên cô nàng bày ra không ít trò bẩn bựa. Khuyến cáo mọi người không nên uống nước khi đang đọc truyện.
***
Hirata Mihane có một khuôn mặt đáng sợ và không hề nữ tính. Cô dễ bị cảm xúc chi phối và thường có những hành vi bạo lực - mặc dù cô không hề có ý như vậy. Vì điều này mà cả trường gọi cô là "Satsujinki" - quái vật sát nhân. Mặc dù vậy, cô phải lòng Touma-kun - một chàng trai tốt bụng và nổi tiếng, người không bận tâm tới vẻ ngoài của cô và luôn đối xử với cô rất tốt. Nhưng... liệu Touma có xem cô như một đối tượng để yêu mến?
 
Mời các bạn đón đọc Seishun Otome Banchou! của tác giả Seino Shizuru.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>