DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Trò Chơi Tình Bạn

Tác giả Satou Yuuki (Sato Yuki) Mikoto Yamaguchi
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 2921
Từ khóa eBook mobi full Mikoto Yamaguchi Yuki Sato Manga Truyện Tranh Drama Spycho Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Katagiri Yuichi tin rằng bạn bè quan trọng hơn tiền bạc, nhưng cậu cũng hiểu rõ sự khó khăn khi túng thiếu. Cậu làm việc chăm chỉ để tiết kiệm tiền cho chuyến đi dã ngoại thời trung học, vì cậu đã hứa với bốn người bạn thân của mình rằng tất cả sẽ cùng đi. Tuy nhiên, sau khi gom đủ tiền, toàn bộ quỹ lớp bị trộm mất! Sự nghi ngờ đổ lên đầu hai người bạn của Yuichi, Sawaragi Shiho và Shibe Makoto. Ngay sau đó, cả 5 người bị bắt cóc, và thấy mình tỉnh dậy trong 1 căn phòng kỳ lạ, cùng 1 nhân vật hoạt hình. Có vẻ như, một trong số 5 người đã đẩy bọn họ vào "trò chơi tình bạn" nhằm mong gỡ lại món tiền nào đó. Nhưng đó là ai, và tại sao bọn họ lại phải mang nợ? Phải chăng đã có kẻ trộm tiền của lớp để trả tiền được vào trò chơi này? Katagiri và những người bạn thân của mình buộc phải thắng trong trò chơi. Sẽ là bài kiểm tra tình bạn, hay phá hủy niềm tin giữa bọn họ?
***

Review về manga Tomodachi game – Trò chơi tình bạn bạn đọc nhé.

Thể loại :drama, spycho
– Tình trạng : 48 chap ( đang tiến hành)
Nhóm bạn thân 5 người bất chấp sự khác biệt, đối lập về tính cách mà chơi cùng nhau. Nhân vật chính của chúng ta là Yuichi, một thanh niên sinh ra trong gia đình nghèo khó nhưng luôn đặt tình bạn lên trên tiền bạc. Cậu cày bục mặt ra kiếm tiền để đi dã ngoại cùng lớp, cho đến một ngày số tiền quỹ 20tr cho lớp đi dã ngoại biến mất, không ai chịu ra mặt. Yuichi và 4 người bạn thân đều bị kéo vào một trò chơi tàn nhẫn mang tên trò chơi tình bạn.

Cốt truyện nếu nhìn qua nội dung sơ lược bên trên thì người đọc sẽ tưởng nhầm là truyện ca ngợi về tình bạn, những lý tưởng tốt đẹp. Nhưng mà không, nó không đơn giản như vậy, liệu những người trong trò chơi sẽ đều nghĩ đến viễn cảnh tốt đẹp hoà bình từ đầu đến cuối trận hay là để bản chất ích kỉ, cá nhân của mình làm tha hoá ?
Yuichi nhìn qua có thể thấy là một típ thể loại main nghiêm túc mồm luôn ca thán về tình bạn, cố gắng cùng nhau sẽ chiến thắng. Nhưng khi qua từng màn đấu, lớp vỏ của nhân vật chính đã dần rơi xuống để lộ bản chất thật sự của và bí mật quá khứ đen tối của cậu.
Điểm trừ là nhân vật chính càng nổi bao nhiêu thì các nhân vật khác càng chìm bấy nhiêu, đọc đoạn đầu là biết trước cái kết.
Tuy thế đây vẫn là một bộ hay và đáng đọc, đánh giá cá nhân 7/10. 

Mời các bạn đón đọc Trò Chơi Tình Bạn của tác giả Mikoto Yamaguchi & Yuki Sato.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000