DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Zipang

Tác giả Kawaguchi Kaiji
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 1735
Từ khóa eBook mobi full Kawaguchi Kaiji Manga Truyện Tranh Drama Historical Sci-fi Seinen Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY
Vào năm 200x, khu trục hạm Mirai tối tân thuộc Lực lượng Phòng vệ biển Nhật Bản đã ra khơi trong một nhóm 4 tàu để tham gia tập trận cùng Hải quân Hoa Kỳ. Trên đường đi họ gặp phải một cơn bão làm mất liên lạc với các tàu khác. Sau đó họ đột ngột phát hiện xung quanh mình có đến 40 chiếc tàu lạ. Một trong số đó là thiết giáp hạm Yamato, chiến hạm to nhất của Hải quân Đế quốc Nhật Bản vốn đã chìm từ năm 1945. Chuyện gì sẽ xảy ra khi một khu trục hạm tối tân quay về quá khứ mấy chục năm trước khi thế chiến thứ 2 đang diễn ra? Liệu những người biết trước tương lai trên khu trục hạm có tiết lộ cho những người lính Nhật thời quá khứ biết Nhật Bản sẽ thua trận và đầu hàng quân đồng minh trong thế chiến?
***
Zipang (tiếng Nhật: ジ パ ン グ, Hepburn: Jipangu) là một tiếng Nhật truyện được viết và minh họa bởi Kaiji Kawaguchi. Cũng giống như công việc trước đây của anh ấy, Dịch vụ im lặng, Zipang nói về các thành viên của Lực lượng Phòng vệ Hàng hải Nhật Bản. Lần đầu tiên nó được đăng nhiều kỳ trong Kodansha'S Buổi sáng hàng tuần tạp chí từ năm 2000 đến năm 2009, và xuất bản trong 43 tập. Bốn tập đã được dịch sang tiếng Anh bởi Ralph McCarthy cho Kodansha Truyện tranh song ngữ thư viện.[1] Nó đã được chuyển thể thành anime vào năm 2004.
 

Tàu khu trục mới nhất, tiên tiến nhất trong Lực lượng Phòng vệ Hàng hải Nhật Bản, các JDS Mirai, khởi hành từ Nhật Bản trong một bài tập huấn luyện với Hải quân Hoa Kỳ. Trên đường đi, họ gặp phải một dị thường khí tượng kỳ lạ, khiến Mirai mất liên lạc với các tàu chị em của mình. Sau một thời gian ngắn, phi hành đoàn phát hiện một hạm đội đang đến gần, nhưng họ khó tin vào mắt mình là tàu chiến đi ngang qua họ. Phi hành đoàn sớm xác định nó là Yamato, một con tàu bị đánh chìm vào năm 1945. Khi thủy thủ đoàn quét bằng radar của họ, nhiều tàu khác, bao gồm Nagato-lớp học tàu chiến, được nhìn thấy. Hai tàu khu trục từ hạm đội không xác định cố gắng đánh chặn Mirai, nhưng cô ấy đã trốn thoát.

Sau khi kiểm tra tình hình, thủy thủ đoàn nhận ra rằng những con tàu họ đi qua là một phần của Hải quân Đế quốc Nhật Bản và bằng cách nào đó chúng đã được vận chuyển ngược thời gian hơn 60 năm đến ngày 4 tháng 6 năm 1942, ngày đầu tiên của Trận chiến giữa đường. Biết rằng một cuộc tấn công của Mỹ sẽ sớm tàn phá bốn tàu sân bay của Kido Butai, một số Mirai các thành viên thủy thủ đoàn tin rằng họ nên can thiệp để cứu các tàu sân bay và 3.000 sinh mạng Nhật Bản sẽ mất. Với Mirai 'công nghệ và vũ khí tiên tiến của nó, vượt trội hơn nhiều so với bất cứ thứ gì sở hữu bởi Hoa Kỳ (hoặc bất kỳ quốc gia nào khác) trong thời đại này, phi hành đoàn nhận ra rằng họ có thể có khả năng thay đổi tiến trình của Chiến tranh thế giới thứ hai. Tuy nhiên, họ đồng ý rằng ưu tiên hàng đầu của họ là trở về nhà và để đảm bảo rằng họ có một ngôi nhà để trở về, họ quyết định không làm gì cả. thay đổi lịch sử.

Bất chấp ý định ban đầu của họ là không làm thay đổi lịch sử, họ sớm thấy mình dần dần bị cuốn vào cuộc chiến, mặc dù họ tiếp tục từ chối lựa chọn phe này hơn phe khác. Cuộc đấu tranh của phi hành đoàn từ một Nhật Bản hiện đại, hòa bình và giàu có để chống lại lời kêu gọi dân tộc bảo vệ đất nước của họ, biết rằng trong thời gian này nó bị cai trị bởi một kẻ tàn bạo, độc tài và quân phiệt chính phủ là chủ đề trung tâm của Zipang. Việc họ giải cứu một sĩ quan Hải quân Đế quốc Nhật Bản trong quá khứ, Trung tướng Kusaka, người đã thiệt mạng trong dòng thời gian bình thường, gây ra những thay đổi không thể ngăn cản và tàn khốc trong quá khứ khi anh ta tìm cách tạo ra một Nhật Bản mạnh hơn bất kể giá nào.
 

Truyện tranh gốc được phát hành từ Kodansha. Nó bao gồm tổng cộng 43 tập.

Bản dịch tiếng Pháp của manga đã hoàn thành vào tháng 5 năm 2015, được chỉnh sửa bởi Kana.

Bản dịch tiếng Hàn do Nhà xuất bản Văn hóa Seoul thực hiện.

Mời các bạn đón đọc Zipang của tác giả Kawaguchi Kaiji.
FULL: MOBI

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000