DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cái Chết Sau 7 Ngày (Ngưu Nhân)

Tác giả Watanabe Jun
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 3244
Từ khóa eBook mobi full Watanabe Jun Manga Truyện Tranh Horror Mystery Tragedy School Life Psychological Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
7 sinh viên đại học trở về sau lễ tốt nghiệp. Họ cùng nhau đi du lịch thì trên đường đi gặp tại nạn. Họ vô tình gặp một thứ trông giống như một con vật, nhưng khi đến gần. Họ đã bị sốc khi gặp phải 1 sinh vật kỳ lạ có thân bò với khuôn mặt của con người, có gì đó không ổn với nó. Cuộc gặp gỡ là khởi đầu của một cơn ác mộng. Và cả 7 người đều “chỉ còn 7 ngày để sống”, được tuyên bố đột nhiên được trao cho những người trẻ tuổi. Có cách nào để trốn thoát không? họ sẽ phải làm gì để sống sót cho đến cái ngày định mệnh ấy? Và phải làm gì để sinh tồn? Nỗi kinh hoàng “điển hình” của sự kinh dị rùng rợn được vẽ bởi tác giả Jun Watanabe.
***
Truyện Kudan no gotoshi
Lần đầu nhìn thấy con bò đầu người t sợ muốn rớt cái ipad vô mặt, fan đam mê nhân thú như ca này hardcore quá.
Bảy sinh viên đại học trong một chuyến đi du lịch khi về ban đêm đi ngang qua một khu rừng đã tông ô tô trúng một vật gì đó, xuống kiểm tra thì cả nhóm thấy một con bò đầu người khổng lồ, quá hoảng sợ nên cả nhóm lấy gậy đập chết con bò rồi chạy trối chết.
Khi bị đánh cho bò có nói - nếu giết nó trời sẽ đổ mưa và mọi người sẽ chết cùng nhau.
Sau đó về nhà ai cũng có giấc mơ về con bò này, trong đó có một anh chàng bảo rằng con bò nói rằng -ngươi còn bảy ngày để sống.
Bảy ngày hôm sau khi đang tỏ tình với crush thì anh chàng đó bị cái đồng hồ trong công viên gãy đổ vô đầu chết.
Đến cô nàng thứ hai cũng được con bò báo mộng là còn 7 ngày để sống.
Mà vấn đề là khi được con bò này ám rồi ai muốn tự tử chết trước 7 ngày cũng k đc, và hầu như là mình đồng da sắt đao kiếm bất nhập trong thời gian chờ chết này ????
Sau đó cả nhóm quyết định tìm đến một nhà nghiên cứu về con đầu bò này để xin được giúp đỡ.
Đủ thứ drama xảy ra nhưng ngay từ ban đầu ai biểu đi giết con bò, đã tung xe trúng nó rồi còn đập nó, con bò này trong lịch sử thì có khả năng tiên tri, chưa từng giết ai, chắc đám này giết nó, nó đi đồ sát cho hết.
Tác giả vẽ mặt con bò tả kỹ lưỡng cái chân mày với ánh mắt trông đẹp đấy nhưng trong bộ dạng con bò nên trông thật hoảng hồn ????
***
 
Mời các bạn đón đọc Cái Chết Sau 7 Ngày (Ngưu Nhân) của tác giả Watanabe Jun.
 
FULL: MOBI

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000