DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
“Bạn phải đi bao xa để đến được với tình yêu thực sự của mình?”
Năm 2046, khi Trái đất đứng trước nguy cơ bị chủng tộc ngoài hành tinh xâm chiếm, nhân loại đã xây dựng đội chuyên tìm kiếm những sinh vật ngoài vũ trụ đe dọa tới sự tồn vong của mình. Một trong những thành viên của đội là Nagamine Mikako - nữ sinh năm cuối cấp II. Để lại sau lưng Noboru - người mình hết mực yêu thương, Mikako mỗi lúc lại du hành xa hơn tới những vùng đất mới. 2 con người, bị chia cách bởi sự vô định thời gian và của không gian, sợi dây liên kết mỏng manh và duy nhất là “những tin nhắn phải mất lâu thật lâu mới đến nơi” qua chiếc điện thoại di động. 1 tháng, 1 năm, rồi 10 năm… liệu những cách biệt cả về thời gian và không gian có làm cho tình yêu của hai người nhạt phai?
***

“Noboru hai tư tuổi ơi,

 Mikako mười lăm tuổi đây.

Này, cho đến giờ, mình vẫn cực kỳ, cực kỳ thích Noboru đấy…”

Bằng giọng văn tự sự, cam chịu mà đau thấu tim, Tiếng Gọi Từ Vì Sao Xa đẩy khoảng cách vật lý trong tình yêu tới cực hạn. Câu chuyện khởi đầu bằng cách đưa cô bé lên vũ trụ, còn cậu bé ở địa cầu. Không điện thoại, không tin nhắn, càng không thể gặp mặt, chỉ có những dòng email bay qua bay lại nhờ các trạm trung chuyển không gian.

Những rung động đầu đời non thơ, ngây ngô nhưng đã vấp phải thử thách ghê gớm nhất về thời gian, không gian, lẫn biến đổi sinh học. Một ngày trên trời bằng cả năm dưới hạ giới… Câu miêu tả tưởng chừng hoang đường thường gặp trong truyện cổ bỗng trở thành hiện thực đối với họ, thậm chí còn khắc nghiệt hơn, vì một email gửi đi có thể tám năm sau mới nhận được, làm lỡ làng bao nhiêu tháng ngày tuổi trẻ tươi đẹp lẽ ra đã được dùng để vun đắp cho những rung động kia nảy nở tròn vẹn thành tình yêu.

Đọc xong, ta sẽ nhận ra rằng, khoảng cách trái đất tới thiên hà có khi chẳng đến nỗi đáng sợ bằng khoảng cách giữa hai con tim. Không rõ tiếng lòng mình có được người thương đón nhận hay không, đó mới là điều đáng buồn nhất trong một mối tình.

Mời các bạn mượn đọc sách Tiếng Gọi Từ Vì Sao Xa của tác giả Shinkai Makoto & Sahara Mizu.

Giá bìa 25.000

Giá bán

20.000

Giá bìa 25.000

Giá bán

20.000