DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tóm Lại Là Em Rất Dễ Thương

Tác giả Hata Kenjiro
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi epub
Lượt xem 3666
Từ khóa eBook mobi epub full Hata Kenjiro Manga Truyện Tranh Comedy Drama Romance Shounen Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Một cậu trai nọ tên Yuzaki Nasa bị trêu ghẹo từ nhỏ vì cái tên của cậu giống với NASA. Từ đó, cậu quyết định dành cuộc đời mình để học tập nhằm chứng tỏ bản thân. Song vào một đêm tuyết rơi, cậu đã gặp được người con gái của đời mình khiến cậu quyết định bỏ đi tất cả sự nghiệp, học vấn và thậm chí là suýt cả sinh mạng. Cuối cùng sau vài năm kể từ cái đêm định mệnh, cậu đã gặp lại được người con gái đó ở trước căn hộ nhà mình...
Thể loại: Cơm chó cực giàu gluxit
Phiên bản anime đứng top 1 bảng xếp hạng anime nhiều tuần trên crunchyroll năm 2020
***

Trong danh sách anime của cả năm 2020, chắc chắn Tonikaku Kawaii là tựa phim tình cảm ngọt ngào nhất mà ai cũng muốn xem! FA nhớ nghĩ kĩ trước khi thử nhé!

Tonikaku Kawaii (Fly My To The Moon) là manga do tác giả Hata Kenjiro sáng tác. Truyện được phát hành lần đầu tiên vào năm 2018 trên Weekly Shonen Sunday. Năm 2019, Tonikaku Kawaii giành được giải thưởng Manga Tsugi Ni Kuru.

Với sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả, Tonikaku Kawaii đã được chuyển thể thành anime. Tập đầu tiên của phim vừa lên sóng vài ngày trước đã nhận về hàng tấn lời đánh giá vô cùng tích cực.

Tonikaku Kawaii kể câu chuyện tình yêu, hài hước về chàng trai mang tên Yuzaki Nasa. Tự ti vì tên gọi có phần kì quặc của mình, Nasa đã không ngừng học tập, rèn luyện cơ thể để trở thành chàng trai hoàn hảo nhất toàn trường.

Trong một lần đi bộ về nhà, Nasa đã nhìn thấy mọt cô gái vô cùng dễ thương. Trong lúc bất cẩn (hay có thể nói là do lú vì tình), Nasa đã bị Truck-sama “hỏi thăm”. Ngay lúc đó, người con gái kia lao đến đỡ lấy chiếc xe tải, cứu mạng Nasa (???). Sợ rằng mình sẽ chết trước khi tỏ tình, Nasa bèn…tỏ tình trước khi chết. Cô gái kia mỉm cười, chấp nhận trở thành bạn gái anh với điều kiện họ phải cưới nhau.

Tỉnh lại sau cơn mê man, Nasa không còn thấy cô gái kia đâu nữa. Dù không chắc cô ấy có thật không, Nasa luôn nghĩ về lời hứa ngày ấy. Thế rồi cái gì đến cũng phải đến, thời tới rồi đỡ làm sao cho kip! Ngay ngày sinh nhật 18 tuổi, Nasa chợt nghe tiếng chuông từ một người lạ. Anh mở cửa ra thì nhìn thấy cô gái năm xưa đang cầm giấy kết hôn trên tay. Cô ấy tự giới thiệu mình là Tsukasa và hôm nay, cô đến đây để làm vợ anh. Câu chuyện tình cảm hài hước đáng yêu nhất năm 2020 bắt đầu từ đây.

Sau khi tập anime đầu tiên lên sóng, rất nhiều khán giả đã vô cùng bất ngờ khi Nasa có được vợ ngay trong tập đầu tiên! Bên cạnh đó, sự chóng vánh cùng nhiều tình tiết bí ẩn về Tsukasa cũng khiến người xem tò mò về diễn biến phim cũng như có một sự mong đợi không hề nhẹ vào tựa anime này.

Nếu đã từng đọc qua Chàng Quản Gia của tác giả Hata Kenjiro, hẳn không cần nói nhiều thì bạn cũng nắm được phần nào phong cách của Tonikaku Kawaii. Mặc dù là một câu chuyện tình yêu sặc mùi cẩu lương, Tonikaku Kawaii vẫn khiến khán giả dù FA hay không đều vô cùng thoải mái trải nghiệm. Những tình tiết lãng mạn được lồng vào đó sự hài hước, bí ẩn, đem lại trải nghiệm rất, rất giải trí cho người xem.

Là một anime mang đậm chất hường phấn nên từ hình ảnh, màu sắc cho đến âm thanh, studio Seven Arcs đều làm nó tươi sáng và chỉn chu hết mức có thể. Để so sánh một cách dễ hiểu nhất, Tonikaku Kawaii giống như ly sữa nóng ấm trong ngày đông lạnh giá, trái ngược hoàn toàn so với sự đáng sợ của anime Munou Na Nana.

Sau tập phim đầu tiên với nhiều bất ngờ, Tonikaku Kawaii đặt ra cho người xem rất nhiều câu hỏi: Tsukasa thật sự là ai? Sao xe đâm mà không đứa nào chết? Sao chưa gì cưới nhau rồi? Thế có ch*** không? Có tiểu tam xuất hiện không? Trời ơi phim này có Happy Ending không hay lại có bi kịch? Thế có ch*** không?...

Một số khán giả đoán rằng Tsukasa có quan hệ mật thiết với truyền thuyết về nàng tiên ống tre Kaguya trong truyền thuyết Nhật Bản. Để tránh spoiler tối đa, Lag.vn sẽ không đưa ra bất kì thông tin nào đâu. Hãy cứ biết rằng Tonikaku Kawaii là một câu chuyện rất đáng yêu, hài hước cũng như đầy tính chiêm nghiệm và giải trí đối với bất kì đối tượng khán giả nào.

Tonikaku Kawaii sẽ là một trong top 5 anime mới đáng xem nhất mùa thu năm nay. Nếu bạn muốn có những giờ phút  thư giản tuyệt đối sau ngày dài học tập, làm việc thì Tonikaku Kawaii là lựa chọn hoàn hảo nhất đấy.

***

[REVIEW MANGA] TONIKAKU KAWAII
(Tạm dịch: Dù sao đi nữa (em) vẫn quá mức dễ thương)
Xem các bài review khác của mình theo hashtag #MoiTuanReviewMotBoMA
-.-
 Tuần này mình đến với một bộ manga cực dễ thương, cute pòe me hết sức. Cảnh báo khi đọc lượng đường tăng cao, máu mũi tóe loe, cần bổ sung insulin gấp ???? (đùa chút thôi).
Bạn nam chính của chúng ta 星空 (Hoshi zora), nghĩa là “Bầu trời đầy sao” nhưng được đọc là “Nasa” – được bố mẹ kì vọng trở nên ưu tú, hơn cả NASA. Như tên của mình, Nasa là một thiên tài nỗ lực học hành chăm chỉ với ước mơ đứng đầu bảng mọi lúc. Đêm trước kì thi cao trung, Nasa gặp Tsukasa, một cô gái cực-kì-dễ-thương. Trúng sét ái tình, Nasa bị xe tông khi cố gắng sang đường gặp Tsukasa và may mắn được cô cứu sống. Nasa cố gắng giữ tỉnh táo, bật dậy tìm Tsukasa tỏ tình và xin được hẹn hò.
“Nếu anh kết hôn với em, em sẽ hẹn hò cùng anh”. Tsukasa nói.
Và… anh main nhà ta đã đồng ý ngay tắp lực, khởi đầu câu chuyện với màn “cầu hôn” đầy nhanh gọn kiêm táo bạo.
Tonikaku Kawaii xoay quanh cuộc sống thường ngày của hai vợ chồng nhà người ta. Đơn giản là cùng nhau đi ăn, cùng nhau trò chuyện, đi dạo buổi tối, đi combini, đi du lịch… Những điều đơn giản đem lại hạnh phúc bất ngờ khi mình được cùng làm với người yêu thương. Thi thoảng manga cũng đá qua các nhân vật phụ, ráp đôi và fanservice để đỡ bị quá nhàm chán.
  Trong manga khá nhiều câu lãng mạn “đánh gục” trái tim một cách trực tiếp, không lòng vòng. Tỉ dụ như: "Không phải sau khi chứng minh được tình yêu thì mới kết hôn. Mà vì để minh chứng cho tình yêu nên mới kết hôn."
Hay là "Công thức Drake xác suất 0,0000034% tính xác suất gặp được định mệnh của đời mình" (nghe mùi Steins;gate)...
Nổi bật nhất là chiêu khen “vợ” dễ thương mọi lúc mọi nơi, mọi hành động, kể cả khi trước mặt anh chị em bạn dì hay bà con gần xa. Đọc truyện biết thêm các tip “tán” cho các anh zai nè.
Xin trích một “áng văn thơ” trong truyện:
“Mùa hè đến, anh cùng em đi ngắm pháo hoa,
Khoác trên người bộ yukata,
Cùng nhau ăn takoyaki, cùng vớt cá,
Bốn mùa giao hòa, cùng nhau ngắm trời đêm,
Thêm một lần, một lần nữa,
Bởi vì chúng ta…
Chính là vợ chồng mà”
  Tonikaku kawaii dù rất dễ thương, thế nhưng được gắn tag shounen và sci-fi, thêm nữa là cùng tác giả với bộ Hayate no Gotoku nên nửa cuối bộ này có lái lụa thì các bạn cũng đừng quá ngạc nhiên. Bên Nhật bộ này có lượng phát hành khá ổn, ra vol mới là các vol cũ được in bổ sung liên tục.
Hiện manga đã viettrans đến chap 116, anime dự kiến lên sóng vào tháng 10 năm nay.
Đọc xong bộ này có ai đã muốn lấy vợ/chồng ngay chưa nào :x
--------------------------------------------
Mọi sự copy xin vui lòng để Cre NAkun

 
Mời các bạn đón đọc Tóm Lại Là Em Rất Dễ Thương của tác giả Hata Kenjiro.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000