DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Angel Beats

Tác giả Jun Maeda
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 2167
Từ khóa eBook mobi full Jun Maeda Manga Truyện Tranh Shoujo Drama School Life Another World Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tại thế giới của cõi âm tồn tại một ngôi trường dành cho những người đã chết.
Những con người này đã bị Thượng Đế gán cho những số mệnh thật trớ trêu.
Họ đã cùng nhau nổi dậy, mở ra "Mặt trận chống lại cái chết" để trả thù Thượng Đế, và cũng là để tiếp tục sinh tồn tại thế giới đó.

Mặt khác, các Thiên sứ, như những vị Hội trưởng hội học sinh, họ có nhiệm vụ ngăn cản cuộc nổi loạn đó.
Cuộc chiến giữa Mặt trận chống lại cái chết được trang bị vũ khí tối tân và các Thiên Sứ với những Siêu năng lực kỳ diệu sẽ diễn biến ra sao?
***
Nếu ai là fan của các bộ anime romance – comedy, chắc hẳn các bạn không thể không biết tới cái tên Jun Maeda. Ông là một trong những người viết chính của Visual Kei, một công ty visual novel rất nổi tiếng, nơi mà những series chuyển thể thành anime rất thành công như Clannad, Kanon và AIR ra đời. Không dừng lại với việc chỉ ảnh hưởng đến thể loại phim lãng mạn từ trong bóng tối, Angel Beats! là series đầu tiên mà Jun viết trực tiếp từ đầu. Vậy bộ anime này như thế nào so với những tuyệt tác có sự tham gia của Jun trước đó ?

Nếu bạn cần một câu trả lời ngắn và đơn giản nhất, Angel Beats! là một series hay, nếy không muốn nói là hay hơn tất cả những series từng có sự tham gia của Jun Maeda trước đó. Angel Beats! là một bộ phim rất hay với nhiều cảm xúc, và thực sự nó đã chạm tới trái tim của mọi người xem, nhưng đây lại không phải là một series lãng mạn. Là một thứ gì đó hoàn toàn khác biệt, bao quát một chủ đề mới về sự sống và cái chết, được làm rất tốt với những cảm xúc chân thực – đây là những thành công của Angel Beats!

Angel Beats! xoay quanh câu chuyện về chàng trai trẻ Yuzuru Otonashi. Một ngày nọ, anh chợt thức dậy trong một thế giới kì lạ và nhận ra rằng mọi người ở đây đều đã chết. Sau đó anh được Yurippe, chỉ huy của ‘Mặt trận Afterlife’ đề nghị tham gia cuộc nổi loạn chống lại chúa trời, vì mọi người ở đây đều không chấp nhận cái chết và muốn đấu tranh chống lại nó. Đối lập với họ là một cô gái trẻ mà họ gọi là ‘thiên thần’. Otonashi miễn cưỡng gia nhập mặt trận, lúc nào anh cũng đều cố gắng tìm cách lấy lại ký ức của mình và hiểu được chuyện gì đang xảy ra. Đó là khởi đầu của câu chuyện. Angel Beats! có khá ít tình tiết lắt léo ở những tập đầu, nhưng càng về sau càng có nhiều bất ngờ cho tới tận phút chót.
 

Thông thường, có quá nhiều tình tiết lắt léo sẽ khiến câu chuyện trở nên lắt léo. Thế nhưng series này thực sự khác biệt, với những tình tiết đáng kinh ngạc và những ‘khúc ngoặt’ đầy bất ngờ. Angel Beats! là một series thành công nhất của Jun Maeda. Thay vì tập trung vào cuộc sống của một ai đó, chủ đề cốt lõi của Angel Beats! lại là cuộc sống khi ta nhìn lại nó. Tất cả những khái niệm về thế giới sau khi cuộc sống kết thúc, về những trải nghiệm của con người sau khi chết là một đề mới mẻ mà Angel Beats! là nhà tiên phong cho nó. Và sau này chúng ta có thể bắt gặp những đặc điểm của bộ phim được sử dụng để tạo ra một cái kết mới cho các bộ phim khác sau này

Mời các bạn đón xem Angel Beats của tác giả Jun Maeda.

FULL: MOBI

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000