DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Học Viện Siêu Anh Hùng

Tác giả Horikoshi Kohei
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 4905
Từ khóa eBook mobi full Horikoshi Kohei Truyện Tranh Manga Action Adventure Comedy Shounen Supernatural Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Câu chuyện lấy bối cảnh thời hiện đại, có khác một điều là những người có năng lực đặc biệt lại trở nên
 

Học viện siêu anh hùng hay Boku no Hero Akademia là một bộ manga siêu anh hùng Nhật Bản được viết và minh họa bởi Kohei Horikoshi. Nó được đăng lên Weekly Shounen Jump từ tháng 7 năm 2014, và đã có 21 cuốn Tankobon được xuất bản. Câu chuyện theo chân Midoriya Izuku, một cậu bé được sinh ra mà không có siêu năng lực trong một thế giới mà siêu nặng lực là chuyện bình thường, tuy nhiên cậu vẫn mơ ước trở thành một siêu anh hùng, và được trợ giúp bởi siêu anh hùng vĩ đại nhất thế giới, người đã chia sẻ siêu năng lực của mình cho Izuku sau khi nhận ra giá trị của cậu và giúp cậu ra nhập trường trung học phổ thông dành cho siêu anh hùng tập sự.

Bộ truyện này được chuyển thể thành phim truyền hình Anime bởi Studio Bones. Mùa đầu tiên lên sóng tại Nhật Bản từ 3 tháng 4 đến 26 tháng 6 năm 2016, theo sau bởi mùa thứ hai từ 1 tháng 4 đến 30 tháng 9 năm 2017. Mùa thứ ba bắt đầu lên sóng từ 7 tháng 4 năm 2018, đồng thời một bộ phim hoạt hình có tựa đề My Hero Academia: Two Heroes cũng sẽ được ra mắt cùng năm.

Trong thế giới mà 80% dân số đều sở hữu những khả năng đặc biệt được gọi là “Quirks” và nó đã là chuẩn mực của xã hội. 80% dân số nghe có vẻ kinh khủng, thế nhưng 20% số người không sở hữu sức mạnh thì sao? Đó là một con số đáng được lưu tâm tuy nhiên con số này dễ dàng bị nuốt chửng bởi phần còn lại của xã hội. Ở xã hội hiện nay chúng ta thấy được không ít những khó khăn của những cộng đồng thiểu số dựa trên chủng tộc, tôn giáo, giới tính và nhiều thứ khác. Điều này cũng được phản ánh khá chân thực trong Boku no Hero Academia, trong khi nhiều người có thể bay, nhảy thậm chí rất cao, điều khiển trọng lực, vv… thì có những người lại không sở hữu sức mạnh hay khả năng đặc biệt nào cả. Việc là một người bình thường sẽ trở thành một sự đau đớn cùng cực.
Tuy nhiên, Midoriya Izuku, một học sinh cấp 2, lại không may mắn khi sinh ra mà không có một khả năng đặc biệt nào nên hay bị bạn bè cùng lớp bắt nạt, nhưng cậu vẫn có ước mơ trở thành một anh hùng. Cứ tưởng chừng không có cơ hội để thực hiện mơ ước, nhưng All Might, anh hùng số một thế giới và cũng là thần tượng của Izuku, đã ban cho cậu năng lực “One for All”. Câu chuyện theo chân Izuku cùng với những người bạn mới tại Học viện U.A, ngôi trường danh tiếng đào đạo các hệ anh hùng tương lai.

Về phần nội dung, với màu sắc hài hước, nội dung cũng gây được rất nhiều tiếng cười với người xem. Khi xem, mình có cảm giác như tác giả đang gián tiếp biến những điều không thể thành có thể, biến những giấc mơ tuổi trẻ của đám trẻ con thành hiện thực. Các anh hùng với rất nhiều loại năng lực đã chiến đấu để bảo vệ hòa bình và công lý. Nhưng đằng sau những tiếng cười ấy là những nỗ lực, những hi sinh và cố gắng của các siêu anh hùng. Bên cạnh đó là sự thỏa mãn trí tưởng tượng khi các siêu anh hùng được phép thiết kế đồng phục cho mình. Và như thế, hàng trăm bộ đồ từ đẹp đến dị được ra lò, rất thỏa mãn người xem.

Ở seasson 1 của Học Viện Anh Hùng, nội dung chủ yếu xoay quanh việc Midoriya nỗ lực và cố gắng để thi đấu ghi danh vào học viện U.A. Có thể nói, phần 1 chỉ là phần mở màn giới thiệu khái quát về thế giới nhân vật.

Với seasson 2, cũng là phần phát triển, khiến fan cảm thấy hay nhất cho đến hiện tại là phần : hội thể thao của học viện U.A.
Và phần 3 là sự tiếp nối khi các học viên trẻ liên tiếp đụng độ Liên minh tội phạm, chiến đấu và trưởng thành.
Với nhân vật, mình không có quá nhiều cảm tình cho Midoriya khi đến tận tập 10 của season 3, main chính vẫn chưa hoàn toàn kiểm soát được năng lực của mình. Tuy cậu có phẩm chất của một anh hùng nhưng vẫn không thể tránh khỏi những hành động “xuẩn ngốc” mà hầu như các main chính hay mắc phải.

***
 
Trong thế giới mà 80% dân số đều sở hữu những siêu năng lực đặc biệt được gọi là Cá tính và nó đã được coi như một chuẩn mực của xã hội. Trong một xã hội siêu nhiên đó xuất hiện các "anh hùng" với sức mạnh vượt trội, chiến đấu để bảo vệ thế giới. Midoriya Izuku, một học sinh cấp 2 với mong ước trở thành một người hùng trong tương tai, tuy vậy cậu ta lại là trường hợp đặc biệt. Mặt cậu có quá nhiều tàn nhang, tóc trông như con nhím có chút quê mùa đến khó tả. Thậm chí khi câu chuyện mới bắt đầu, cậu được biết là một người không có siêu năng lực, một trường hợp hiếm hoi trong xã hội siêu thực đó, vì vậy cậu hay bị mọi người gọi là Vô cá tính. Dù vậy, Midoriya Izuku vẫn thu hút khán giả bởi tính cách lạc quan, yêu đời và thích giúp đỡ người khác. Tuy không có siêu năng lực nhưng cậu vẫn luôn nuôi ước mơ trở thành một Hero đích thực. Cứ tưởng chừng như không còn hy vọng, thì tình cờ Midoriya Izuku có cuộc gặp mặt thần kì với All Might - anh hùng số một thế giới và cũng là thần tượng của Izuku, ông đã ban cho cậu siêu năng lực "One for All". Cũng từ đó câu chuyện ly kì theo chân Izuku cùng với những người bạn mới tại Học viện Anh Hùng, ngôi trường danh tiếng đào đạo các hệ anh hùng tương lai.
 
Mời các bạn đón đọc Trường Học Siêu Anh Hùng của tác giả Horikoshi Kohei.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000