DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Kỵ Sĩ Hoang Tưởng Dạ

Tác giả Vivibear
Bộ sách
Thể loại Manhua
Tình trạng Manhua
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 2765
Từ khóa eBook mobi full Vivibear Manhua Truyện Tranh Comedy Romance Truyện Màu Xuyên Không Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Một chiếc đĩa trò chơi thần bí, một nữ sinh trung học tên là Lâm Linh nhát gan bị lạc vào thế giới của vua Arthur và những kỵ sĩ của ông! Hiện tại và hư không cứ luân phiên xen kẽ, dựng nên một thế giới hoàn toàn xa lạ đối với cô ấy…
***

Một cô nàng đang sầu nãu bỗng vô tình xuyên vào thế giới game mang phong cách châu Âu trung cổ.

"Cho dù không thể nào trở thành vương hậu của chàng, ta cũng sẽ mãi không đối đầu với chàng. Cho dù tất cả chỉ là hư ảo, nhưng tình cảm không thể nào là hư ảo."

***

Cô gái luôn gặp nhiều xui xẻo Lam Linh một ngày nọ chợt gặp biến cố, xuyên không vào thế giới trong một game trò chơi kì lạ lấy bối cảnh Anh quốc thời trung cổ và gặp gỡ một trong những vị vua nổi tiếng nhất nhân loại: Arthur Pendragon. Để quay trở về thế giới bình thường và sống lại những ngày tháng xui xẻo họ, Lam Linh phải giúp đỡ để Arthur lên ngôi thuận lợi và bình an. Thế nhưng, trong chuyến hành trình sinh tử và trải qua bao nhiêu năm tháng bên nhau, họ sẽ trở thành mối quan hệ gì?

 

Kỵ Sĩ Hoang Tưởng Dạ là tác phẩm kết hợp giữa hai thể loại Ngôn tình và Võng Du. Thông thường, võng du được viết chủ yếu là đam mỹ, dành cho nam, còn dành cho nữ tuy cũng có nhưng được khai thác khá ít. Kỵ sĩ hoang tưởng dạ là một trong những tác phẩm hiếm hoi đó đã đạt đến một sự thành công nhất định trong làng ngôn tình và đã được chuyển thể thành truyện tranh cùng tên, bạn có thể tìm xem dễ dàng trên những trang web truyện tranh lớn.

Nhân vật trong Kỵ sĩ hoang tưởng dạ là một điểm trừ nhỏ của truyện vì được xây dựng khá mờ nhạt và thiếu độc đáo. Từ nhân vật nữ Lam Linh đến nhân vật nam Arthur và các nhân vật khác trong hội bàn tròn, đều có vẻ được định hướng khá quen thuộc, có hơi hướm hoàn hảo thái quá dễ gây nhàm chán.

Bù lại, Kỵ sĩ hoang tưởng dạ sử dụng bối cảnh nước Anh trung cổ khá mới lạ và thu hút người đọc đã thổi một bầu không khí mới mẻ, độc đáo vào nội dung của cuốn ngôn tình võng du này. Mối tình của Lam Linh và Arthur cũng là một điểm cộng nữa vì cả hai đều có tình yêu chân thành, đáng yêu, mạnh mẽ vượt qua gian khó vì nhau chứ không có ngược nhau quá nhiều như những truyện khác. Lancelot cũng được tác giả xây dựng như một nam phụ điển hình khiến người đọc khóc lên khóc xuống vì thương xót.

Ngoài ra, trong truyện, ngoài mối tình của cặp nam nữ chính, truyện còn tập trung khai thác vào những biến cố, chiến trận, quá trình lên ngôi lập quốc của Arthur một cách hào hùng và hấp dẫn. Vì vậy, bên cạnh chuyện tình yêu, người đọc còn có dịp cảm nhận bầu không khí rất epic và đượm màu lịch sử trung cổ trong Kỵ sĩ hoang tưởng dạ.

Vì vậy, lọt cái hố này cũng không phải là một ý kiến tồi đâu.

Mời các bạn đón đọc Kỵ Sĩ Hoang Tưởng Dạ của tác giả Vivibear.
FULL: MOBI

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000