DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thích Khách Tín Điều

Tác giả Hứa Tiên Triết
Bộ sách
Thể loại Manhua
Tình trạng Manhua
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 2151
Từ khóa eBook mobi cbz full Hứa Tiên Triết Manhua Truyện Tranh Action Adventure Cổ đại Martial Arts Shounen Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Thích Khách Tín Điều

Full-end
Trong những năm Đường Thiên Bảo, thích khách Lý Ngạc cố sức chiến đấu trong vương triều nguy cấp, một mình chống đỡ, lập ra tiền thân của huynh đệ hội, hội thích khách "Vô Hình Giả". Cuối cùng trở thành nhất đại thích khách tông sư.
giống Tiêu Nhân, một bộ truyện lịch sử với nét vẽ rất hấp dẫn
***
Muốn đọc một bộ truyện tranh sử dụng “ngôn ngữ của điện ảnh”, hãy chọn ngay Thích Khách Tín Điều (Assassin's Creed: Dynasty)
Sau khi tác giả Hứa Tiên Triết bật mí kế hoạch về một bộ manhua được sản xuất theo đơn đặt hàng của Ubisoft có chủ đề Assassin’s Creed, nhiều người hâm mộ đã...thất vọng vì nghĩ rằng dự án này sẽ chỉ càng làm tiến độ thực hiện siêu phẩm Tiêu Nhân bị chậm trễ thêm mà thôi. Thường thì những bộ truyện tranh theo yêu cầu thương mại cũng không được đánh giá cao lắm vì hiếm khi các tác giả dồn tâm huyết.
Tuy nhiên, sau vài chap đầu tiên thì Hứa Tiên Triết cùng hoạ sĩ Trương Tiêu đã làm tất cả phải ngây ngất về Thích Khách Tín Điều. Trái với dự đoán, chất lượng của bộ truyện được đẩy lên mức đặc biệt cao trong nội dung, hình ảnh và cả những sắp đặt đầy tính nghệ thuật. Nếu phải dùng một từ hợp lý nhất để mô tả thì có lẽ đó là: “masterpiece”
Hứa Tiên Triết quan tâm và tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất, hệt như cái cách mà các đạo diễn phủ ngôn ngữ điện ảnh lên mọi khung hình. Ví dụ một sự việc rất tầm thường như Lý Bạch say rượu lang thang ngoài phố nhìn thấy một kẻ khả nghi bịt kín mặt chạy trên mái nhà đã được lãng mạng hoá để trở thành một cuộc rượt đuổi mặt trăng đầy thi vị.
Hay ngay ở những chap đầu tiên, trong màn ám sát của thích khách Lý Ngạc, thủ pháp hoán dụ cũng được sử dụng. Thay vì chỉ thuần tuý mô tả cảnh hành động đầy bạo lực máu me, Hứa Tiên Triết và Trương Tiêu đã cùng lúc lồng ghép đan xen các khung tranh về điệu múa xoay của người Hồ tại yến tiệc gần đó. Cách làm này bỗng nhiên khiến người đọc cảm thấu được nhịp độ dồn dập nhưng rất uyển chuyển, vẻ như âm thanh phát ra từ những trang giấy, và máu cùng chết chóc bỗng bị mất đi sự ghê rợn - nó hoá thành một nghệ thuật trình diễn, một bên múa trên nhạc, một bên thì giết người, bên nào cũng đầy xảo diệu.
Bên cạnh những ấn tượng mới mẻ thì tính triết lý cùng lối kể chuyện đậm đà dã sử đặc trưng của Tiêu Nhân vẫn được phát huy vẹn nguyên trong Thích Khách Tín Điều. Cái hay của Hứa Tiên Triết đó là kết hợp rất tốt những chất liệu khác nhau, vừa giữ được bản sắc của lịch sử Trung Hoa nhưng cũng đồng thời đem đến những nét mới mẻ mà không thể bắt gặp được trong những sản phẩm khác.
Với một mạch truyện được làm gọn ghẽ, nhịp độ rất mượt mà rành mạch, lại là một sản phẩm đặt hàng - có lẽ Thích Khách Tín Điều sẽ không có thời lượng quá dài và điều này càng làm trải nghiệm của độc giả gần giống như xem một bộ phim điện ảnh.
 
Mời các bạn đón đọc Thích Khách Tín Điều của tác giả Hứa Tiên Triết.

Giá bìa 48.000

Giá bán

43.000

Giá bìa 48.000

Giá bán

43.000