DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường

Tác giả Khưu Thụy Tân
Bộ sách
Thể loại Manhua
Tình trạng Manhua
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 2742
Từ khóa eBook mobi cbz full Khưu Thụy Tân Truyện Tranh Manga Adult Ecchi Horror Manhua Mature Truyện Màu Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Một tác phẩm lớn về Giang hồ của Khưu Thụy Tân, theo phong cách hắc ám. Một giang hồ thật sự được khắc họa đầy bạo lực, tanh máu, trần trụi.

Với gần 2 triệu lượt view và trở thành một trong những bộ manhua ăn khách nhất hiện nay, có thể bạn cũng đoán được sự hấp dẫn từ bộ truyện đánh đấm giang hồ này.

Lấy cảm hứng một cách sâu đậm từ những câu chuyện truyền kỳ ở giới giang hồ tại Hongkong, các câu chuyện vốn đã đủ gay cấn để Khưu Thuỵ Tân có thể sáng tác được bộ manhua Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường chân thực đến thế.

Có thể nói bộ truyện đặc biệt thu hút độc giả bởi những drama ân oán tình thù, hoặc những lần thanh toán “đổ máu” vẫn thường thấy của giới giang hồ để tranh giành địa bàn.

Nội dung đã gây cấn nên việc phát triển các tuyến nhân vật với những tính cách khác nhau cũng là sự hấp dẫn của bộ truyện. Những âm mưu toan tính những sự quỷ quyệt, lừa lọc trong giới giang hồ được phơi bày một cách đúng nghĩa “trần trụi”, “đen tối” và “đẫm máu” nhất.

Yêu thích sự gay cấn, thích những cú đánh đấm cực căng thì bộ truyện này rất đáng để bạn tìm kiếm và theo dõi!

​​Mời các bạn đón đọc ​Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường của tác giả Khưu Thụy Tân.


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000