DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

katie.com Tình Yêu Online Của Một Thiếu Nữ

Tác giả Katherine Tarbox
Bộ sách
Thể loại Tự truyện
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 124
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Katherine Tarbox Tự Truyện Tâm Lý Xã Hội Văn Học Mỹ Văn Học Phương Tây
Nguồn LilLinh
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết katie.com Tình Yêu Online Của Một Thiếu Nữ của tác giả Katherine Tarbox.

Tuổi mười ba, có gì nhiều để kể, một vài món đồ trang điểm, một vài bộ quần áo, tình yêu trẻ con hay những thắc mắc về giới tính đầu đời. Thế nhưng, những năm tháng ấy của Katherine Tarbox được tái hiện trong cuốn tự truyện "Katie.com - Tình yêu online của một thiếu nữ" khiến ta bàng hoàng, sực tỉnh, đau đớn, và cảm phục. Bởi đó là tuổi mười ba không thường, tuổi mười ba bị dối lừa, lạm dụng, dè bỉu, tuổi mười ba phải gắng gượng vượt qua thương tổn, vượt qua những day dứt và cả lầm tưởng trong chính con người mình để tìm lại một cuộc sống thanh thản. 

"Katie.com - Tình yêu online của một thiếu nữ" kể về quãng đời thiếu nữ nhiều trắc trở của Katie, một cô bé mới lớn có cuộc sống đầy đủ về vật chất nhưng thiếu thốn tình yêu thương và sự quan tâm của cha mẹ. Để bù lấp những thiếu thốn ấy, Katie tự tìm đến một người bạn trai trên mạng tên là Mark. Thế nhưng, kết cục niềm kỳ vọng của Katie vào người bạn trai xa lạ đã hoàn toàn sụp đổ khi cô nhận ra chân tướng thật của gã: một kẻ bệnh hoạn bốn mốt tuổi thích quan hệ tình dục với trẻ em và Katie chính là một con mồi gã đang nhắm tới. Sự giận dữ của cha mẹ khi phát hiện ra mọi việc, thái độ xa lánh và cái nhìn kỳ thị của mọi người, mặc cảm tội lỗi vì mình đã làm nhục gia đình, nỗi ám ảnh bị lừa dối và phản bội... tất cả đã biến cuộc sống của Katie thành địa ngục. Và chỉ có nghị lực mới giúp Katie vượt qua tất cả. 

Một trong những điểm làm nên giá trị hiện thực của "Katie.com - Tình yêu online của một thiếu nữ" là tác phẩm đã phơi bày mặt trái của mối quan hệ trên mạng. Phía sau những dòng tự thuật hấp dẫn, những tấm ảnh hút hồn, những lời bày tỏ khiến ta rung động, thực chất là một bộ mặt khác, bản chất khác, suy nghĩ khác, và điều họ muốn ở bạn, giản đơn, là một trò đùa, tệ hại hơn, là tiền bạc và thân xác. Trần trụi, tàn nhẫn đó là một phần sự thật của tình yêu trên mạng. Katherine Tarbox đã lột tả được sự thật ấy bằng chính những trải nghiệm cay đắng của đời mình, vì vậy, đây thực sự là tác phẩm cần thiết cho các cô bé tuổi teen cũng như các bậc cha mẹ, đặc biệt, trong thời đại ngày nay, khi Internet đã trở thành một phần trong cuộc sống và các chatroom luôn đông nghẹt người. Những trang văn dữ dội và đau nhói của Katherine còn chạm đến nỗi âu lo trong sâu thẳm mỗi chúng ta. Con người quá nhỏ bé, cô độc, cả tin và dễ bị thương tổn, trong khi đó, cuộc sống đầy rẫy những cạm bẫy. Ai dám chắc mình không thể là một Katie khác, ai dám chắc mình đủ vững lòng, đủ tỉnh táo trước những lời yêu thương, chia sẻ, và ai dám chắc chắc mình đủ nghị lực, đủ dũng cảm để đứng dậy, tiếp tục sống, tiếp tục tin tưởng như Katie? Nếu như sự lầm lạc của Katie khiến ta thương xót và hoảng sợ thì những nỗ lực vượt qua cơn khủng hoảng của cô khiến ta khâm phục. Bởi những trắc trở một phần của cuộc sống, nhưng không phải người nào cũng đủ sức vượt qua, nhất là khi người ta còn ở độ tuổi mười ba, mười bốn.

Cuốn tự truyện khép lại bằng những lời cảm ơn của Katie dành cho gia đình, bạn bè cùng những người đã giúp cô sống vững vàng và hoàn thành tác phẩm này. Còn người đọc, có lẽ, muốn gửi lời cảm ơn tới Katie vì cô đã đủ can đảm kể lại câu chuyện buồn của đời mình, vì đã thức tỉnh ta một cách sâu sắc về những cạm bẫy trong cuộc sống hiện đại, vì đã giúp ta hiểu rằng: không một thương tổn nào có thể khiến con người gục ngã. 

Hoàng Lan

***

 

Mời các bạn mượn đọc sách katie.com Tình Yêu Online Của Một Thiếu Nữ của tác giả Katherine Tarbox.


may-doc-sach
Xem nhiều nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 386.000   

Giá bán

0.000 


Giá bìa 386.000   

Giá bán

0.000