DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chúa Sơn Lâm

Tác giả Tezuka Osamu
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook cbz
Lượt xem 1791
Từ khóa eBook cbz full Osamu Tezuka Truyện Tranh Manga Drama Comedy Adventure Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Truyện kể rằng, ở Châu Phi nơi thượng nguồn sông Nin, có những dãy núi cao tuyết phủ trắng xóa. Nơi ấy, rùng sâu là xứ sở của cầm thú, Sư tử trắng KIM BA được tôn là Chúa sơn lâm. KIM BA bảo vệ các loài thú nhỏ, chống lại thú dữ và cả người dữ nữa. Thế rồi, gặp phải độc kế của những người thợ săn da trắng, KIM BA tử nạn. Sư tử cái - người bạn đời của KIM BA đã bị bắt lên tàu chở đi vòn thủ Luân Đôn. Chính trên con tàu này chú sư tử con LÊ Ô đã ra đời. Không muốn để con mình hoài phí cuộc đời trong vườn thú, sư tử cái bảo con trai trốn khỏi con tàu trở lại quê hương. Khi LÊ Ô nhảy xuống biển thì cũng là lúc bão tố nổi lên, con tàu cùng người sóng lón. mẹ yêu quí của LÊ Ô chìm giữa sóng lớn.

Từ đó LÊ Ô phải vật lộn với sóng gió, chủ có thêm người bạn chuột Jaki, một kẻ hiểu biết rộng đã đi nhiều cảng trên thế giới. Khi dạt vào được một bờ biển Châu Âu, sư tử LÊ Ô lại bị đuổi bắt, may gập được Ken - một cậu bé Nhật Bản đưa về nuôi. Ở nhà Ken, LÊ Ô được dạy bảo lễ phép văn minh như con nguời.

Lại nói về người thợ săn đã hạ Chúa sơn lâm, và được viên đá quí. Thật không ngờ đó là nguyệt quang thạch một loại đá phát ánh sáng trắng đang là đề tài đáng chú ý của các nhà khoa học. Thế rồi một đoàn thám hiểm nguyệt quang thạch hình thành và lên đường đi Châu Phi. Run rủi làm sao sử tử trắng LẼ Ô được theo cậu bé Ken tham gia đoàn thám hiểm đó.

Trở lại Châu Phi, bản chất rừng xanh của LỆ Ô vùng dậy LÊ Ô lại được loài cầm thủ tôn lên làm vua. Những giờ đây LÊ Ô - sử tư trắng văn minh đã không còn hoang dã như cha, Lê Ô mở trường học tiếng người và còn thiết lập "Liên bang rừng rậm". Rồi, Lê Ô có con trai, chủ sử tử trắng con này lại trốn theo một đoàn xiếc đi NIU OÓC...

"Loài người thật tuyệt vời" hay "Loài người thật tàn bạo"? Bộ truyện tranh xuất sắc "CHÚA SƠN LÂM" với nhiều tình tiết ly kỳ, cảm động mang nhiều yếu tố tưởng tượng vừa hoang đường vừa hiện đại sẽ giúp bạn đọc tìm một cầu trả lời.

Nhà xuất bản Kim Đồng trân trọng giới thiệu bộ truyện tranh của tác giả OSAMU TEZUKA, người thầy của FUJIKO F FUJIO, tác giả bộ sách DOREMON đã quen thuộc với bạn đọc Việt Nam.
NHÀ XUẤT BẢN KIM ĐỒNG
***

Tezuka là con cả trong một gia đình có ba đứa con ở thành phố Toyonaka, tỉnh Ōsaka. Gia tộc Tezuka giàu có và có sự đầu tư giáo dục tốt; cha của ông, Yutaka làm công việc quản lý tại Công ty Sumitomo Metals, ông nội Taro là luật sư, cụ nội Ryoan và kị nội Ryosen là bác sĩ. Gia tộc phía mẹ ông có lịch sử phụng vụ lâu đời trong quân ngũ.

Sau này khi lớn lên, Tezuka đã ghi công cho mẹ của mình vì đã truyền cảm hứng cho sự tự tin và sáng tạo qua những câu chuyện của bà. Bà thường xuyên đưa ông đến Nhà hát lớn Takarazuka, nơi thường tổ chức công diễn của Đoàn kịch Takarazuka, một đoàn kịch toàn nữ. Các vở nhạc kịch lãng mạn của họ hướng đến khán giả nữ, có ảnh hưởng lớn đến các tác phẩm sau này của Tezuka, bao gồm cả các thiết kế trang phục của ông. Không chỉ vậy, đôi mắt to long lanh của người biểu diễn cũng có ảnh hưởng đến phong cách nghệ thuật của Tezuka. Ông đã nói rằng bản thân có một "tinh thần hoài cổ" sâu sắc đối với Takarazuka.

Khi Tezuka còn nhỏ, cha đã cho ông xem các bộ phim của Disney và Tezuka trở thành một người yêu thích phim Disney, xem các bộ phim này nhiều lần liên tiếp, nổi tiếng nhất là xem Bambi hơn 80 lần.Tezuka bắt đầu vẽ truyện tranh vào khoảng năm thứ hai tiểu học, phần lớn lấy cảm hứng từ hoạt hình Disney; ông vẽ nhiều đến mức mẹ ông phải tẩy hết các trang trong vở để theo kịp năng suất của ông. Tezuka cũng được truyền cảm hứng từ các tác phẩm của Tagawa Suihō và Unno Juza.

Vào khoảng năm lớp 5, ông đã tìm thấy một con bọ cánh cứng, được gọi là "Osamushi" trong tiếng Nhật. Nó giống với tên của chính ông đến nỗi Tezuka đã lấy "Osamushi" làm bút danh của mình. Tezuka tiếp tục phát triển các kỹ năng vẽ manga trong suốt quá trình học ở trường. Trong thời kỳ này, ông đã tạo ra những tác phẩm nghiệp dư lão luyện đầu tiên của mình.

Trong thời gian học trung học năm 1944, Tezuka được chuyển sang làm việc cho một nhà máy, hỗ trợ nỗ lực chiến tranh của Nhật Bản trong Chiến tranh thế giới thứ hai; đồng thời tiếp tục vẽ manga. Năm 1945, Tezuka được nhận vào Đại học Osaka và bắt đầu theo học ngành y. Trong thời gian này, ông cũng bắt đầu xuất bản những tác phẩm chuyên nghiệp đầu tiên của mình.

Những tác phẩm của Tezuka Osamu được dịch và xuất bản tại Việt Nam:

Mời các bạn đón đọc Chúa Sơn Lâm của tác giả Osamu Tezuka.
FULL: CBZ

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000