DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Sự Báo Thù Của Alabaster

Tác giả Tezuka Osamu
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 2710
Từ khóa eBook mobi full Tezuka Osamu Manga Truyện Tranh Action Comedy Mystery Sci-fi Shounen Tragedy Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Alabaster là truyện tranh thể loại viễn tưởng – phiêu lưu – báo thù của Tezuka Osamu. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Alabaster – James Block và cô bé Ami, những người bị biến thành “vô hình” bởi một phát minh quái ác… Với nhiều người, tàng hình là một giấc mơ, nhưng có thực sự đó là một giấc mơ đẹp, nhất là khi con người bị giằng xé bởi lòng hận thù và tình yêu, bởi tham vọng và quyền lực…

Vốn hôm nay mình định up Midnight (cũng của Osamu Tezuka), nhưng mà sáng nay hứng thú quá đã cày xong Alabaster bằng tiếng Anh dù mình ngại đọc cực, cũng may truyện không quá nhiều lời thoại khó hiểu. Và nhờ vậy mình sẽ nói luôn về bộ này. (Nếu tối mà vui thì mình up luôn Midnight)
Nhiều người nói là Alabaster là vết nhơ tăm tối kéo Osamu Tezuka xuống vực thẳm thời kỳ trước Black Jack. Nhưng mà trong cuộc donate để xuất bản ở Bắc Mỹ, truyện đã được tới 29,200$. Vậy thì con số lớn như này cho một bộ truyện cũ mèm, là nhờ đâu, nhờ vào danh tiếng của bậc thầy Osamu Tezuka hay nhờ vào nội dung bộ truyện?
Alabaster, khi đó còn là vận động viên tài năng của thế vận hội Olympic James Block, một anh chàng ni...gười da đen (don't bring hate comment, it's just a joke). Anh chàng thầm thương trộm nhớ nàng diễn viên Susan Ross, khi anh tỏ tình, cô nàng đồng ý, anh như sống cuộc sống trong mơ. Nhưng mà rồi cái gì đến cũng phải đến, anh vỡ lẽ ra rằng Susan Ross chỉ hẹn hò với anh để đánh bóng tên tuổi, do anh là vận động viên đang rất nổi tiếng, chứ cô không yêu và cũng không có ý định sống trọn đời với một tên da đen. James tức giận, hành hung cô gái, đánh đập đám vệ sĩ, lấy xe người đi đường đuổi theo Susan Ross rồi gây tai nạn. Anh bị đẩy vào tù, ở đó anh quen một lão tiến sĩ điên rồ, anh được lão gửi gắm cho thứ vũ khí bí mật đã đẩy lão ta vào tù: Khẩu súng tàng hình.
Ra tù, James đến nhà lão ta, lấy khẩu súng, định bụng sẽ làm cơ thể tàng hình hoàn toàn. Nhưng mà không chịu nổi đau đớn, nên chỉ làn da của anh ta tàng hình, khiến anh trở nên bán trong suốt, lộ ra mạch máu và nội tạng lơ lửng, biến anh thành Alabaster. Giống như thạch cao (alabaster). James mang cơ thể trong suốt, nhưng tâm hồn đục ngầu, và mạch máu trải dài khắp cơ thể. Anh quay về trả thù, giết chết Susan Ross và nung nấu ý định tiêu diệt cái đẹp. Để làm điều đó, điều đầu tiên anh làm là đi tìm Ami-cô gái tàng hình "hoàn toàn"...
Đầu tiên là nội dung của truyện rất dark, tối tăm, dị,... Chỉ cần bạn đọc 6 chap được dịch tiếng Việt, cũng đủ thấy ngài Tezuka đã đối xử với nữ chính nhẫn tâm như nào. Và khá chắc không phải ai cũng chịu nổi cái nhẫn tâm ấy. Và phải nói, truyện xử lý khá bối rối về cuối.
Dàn nhân vật tốt, đặc biệt là Ami và những chuyển biến tâm lý sau đống bi kịch mà Tezuka-sensei sẵn sàng đáp lên người cô.
Art mình đã nói quá nhiều rồi, xin phép không nói.
Nhìn lại, đây là một bộ hay, nhưng không thể phủ nhận nó quá kì quái và khó nuốt trôi. Thậm chí có phần tởm. May là Osamu Tezuka dùng cách vẽ cách điệu chứ vào tay Junji Ito chắc các bạn với mình nôn cmnl. Đây là bộ truyện trong thời kỳ đen tối nhất của sự nghiệp God of Manga, thể hiện được cái bối rối của ngài, truyện cảm giác có phần bế tắc và lạc lối. Dù hay thì vẫn hay, nhưng thực sự bộ truyện chưa thể sánh ngang với các bộ truyện khác của God, đồng thời kén người đọc kinh khủng với sự kì quái của nó.
7.5/10

Mời các bạn đón đọc Sự Báo Thù Của Alabaster của tác giả Tezuka Osamu.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000