DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Vụng Trộm Giấu Không Thể Giấu - Tác giả: Trúc Dĩ

"Vụng trộm không thể giấu" là một bộ truyện hay với nội dung đơn giản là quá trình từ thanh xuân đến trưởng thành trong tình yêu của cô bé Tang Trĩ. Truyện chuyên sủng, ngọt ngào và cực kì cảm động rất thích hợp thư giãn thoải mái sau những ngày làm việc


Thể loại: Hiện đại, motif anh già - cô gái nhỏ, dưỡng thành, nữ truy, thầm mến, #SỦNG SỦNG SỦNG, #SẠCH, NGỌT, thanh xuân đến trưởng thành, hài hước, thâm tình, cảm động, HE
Độ dài: 90 chương
Tình trạng: Hoàn 

“Bởi vì em không biết ở kiếp sau.
Còn có thể gặp được anh không?
Cho nên kiếp này em mới nỗ lực như vậy.
Đem những điều tốt đẹp nhất cho anh.” (*)

 
Tang Trĩ là một cô bé xinh đẹp thông minh và vô cùng lém lỉnh. Từ bé, cô được bố mẹ yêu thương sủng ái, còn có anh trai luôn quan tâm chiều chuộng mà lớn lên. Vì thế, ở những năm tháng cấp 2 đầy mơ mộng tươi sáng, những rắc rối nho nhỏ của Tang Trĩ cũng chỉ là những việc như bị mời phụ huynh do lơ đãng trong giờ học hay giữ vững vị trí top thành tích trong lớp mà thôi. 
 
Thế nhưng, cô bé Tang Trĩ vẫn rất hiểu chuyện, lại được bố mẹ giáo dục cực kì tốt. Nên khi biết mình đã chọc giận thầy giáo và bị mời phụ huynh đến trường uống trà nói chuyện lần thứ 3 trong tháng thì cô rất lo sợ. Vì thế, để cứu vãn tình hình, Tang Trĩ liền biết lựa lời mềm mại nhắn tin cho anh trai Tang Diên hỏi thăm để mong anh có thể giúp mình vượt qua cơn nguy cấp này. 
 
vung-trom-giau-khong-the-giau-tac-gia-truc-di
 
Ai ngờ, vừa về đến nhà, Tang Trĩ đã nhận nhầm người khác là Tang Diên, còn dùng giọng nói đáng yêu của mình thốt ra những lời đả kích anh trai, khiến anh trai tức giận không thèm nói chuyện cùng cô nữa. Thế là, tia hy vọng của Tang Trĩ chỉ còn là người bạn tên Đoàn Gia Hứa mà anh trai dẫn về chơi khiến cô nhận nhầm kia thôi. 
 
Lần đầu tiên Đoàn Gia Hứa đến nhà bạn thân Tang Diên lại gặp được cô em gái nhỏ xinh xắn và thú vị đến vậy. Cô bé chỉ cao đến ngực anh, khi nói chuyện cô phải ngước lên nhìn, đôi mắt lấp lánh tựa pha lê, nụ cười thì rực rỡ như mặt trời. Cô bé có thể một phút trước dùng lời ngọt ngào mềm mại nhờ anh giúp đỡ, một phút sau lại phồng má hung hăng đe dọa anh. Mỗi dáng vẻ của cô như vậy, anh đều cảm thấy rất đáng yêu, muốn trêu đùa, trêu đùa một chút. (Bài viết được post full và sớm nhất tại Lust Aveland)
 
Có lẽ, Đoàn Gia Hứa không biết, ngay khoảnh khắc khi anh xoay người lại trong căn phòng tràn ngập ánh nắng kia, đã mãi mãi khắc sâu trong lòng cô gái nhỏ Tang Trĩ mất rồi. Nhẹ nhàng dao động, nhẹ nhàng rơi vào trái tim cô bé những tình cảm mông lung đầy mập mờ.
 
Nhờ có sự giúp đỡ của anh Đoàn Gia Hứa, cô bé Tang Trĩ may mắn thoát được một kiếp nạn. Và cũng từ đó, cái tên này bắt đầu xuất hiện trong cuộc sống của cô. Ban đầu, là những nét rất mảnh rất nhẹ nhưng chẳng biết từ khi nào thì biến thành những nét đậm, cứ thế vạch qua chuỗi ngày êm ái những vết tích không thể xóa mờ nữa rồi.
 
Đoàn Gia Hứa là bạn thân, học cùng lớp đại học với Tang Diên. Cô bé Tang Trĩ lại đáng yêu như vậy, nên Gia Hứa cũng xem như là em gái mình mà đối đãi. Anh dường như đã dùng hết tất cả sự dịu dàng của mình cho cô bé. Bởi vì, khi ở bên cạnh Tang Trĩ, Gia Hứa luôn cảm nhận được sự chân thành, ấm áp và những niềm vui đầy bất ngờ anh chưa từng có được. (Bài viết được post full và sớm nhất tại Lust Aveland)
 
Vì thế, ở quãng thời gian tươi đẹp ấy, trong ký ức của Tang Trĩ sẽ luôn có một anh Gia Hứa cao lớn, tuấn tú dùng đôi vai rộng rãi vững chắc của mình cõng cô một đoạn đường dài khi cô bị thương ở ngày hội thể thao. Có anh dùng đôi tay to ấm áp nhẹ lau những giọt nước mắt vương trên má cô khi cô bị ức hiếp. Có anh ở tiệm làm thêm của mình, lén cho cô túi bánh thật ngon thật nhiều…
 
Thế nên, trái tim cô bé Tang Trĩ đã lạc nhịp mất rồi. Thì ra, yêu thầm một người chính là như vậy, rụt rè e sợ lại không ngừng nhớ nhung mong đợi.
 
Nhưng, Tang Trĩ biết mình vẫn còn bé lắm mà anh Gia Hứa đã lớn rồi. Vậy nên, có nhiều lúc cô rất muốn nói với anh rằng: “Anh đừng yêu người khác nhé? Anh đợi em được không?” (**) Đợi em trưởng thành, đợi em nỗ lực, đợi em có thể cùng anh sánh vai đi hết cuộc đời dài này.
 
Tình cảm của Tang Trĩ vẫn luôn được dấu kín trong lòng cho đến một lần, vì hiểu nhầm nho nhỏ mà cô cứ nghĩ anh Gia Hứa đã có người yêu rồi. Vì thế, Tang Trĩ một mình bay đến Nghi Hà tìm anh, cho bản thân chút ít hy vọng cuối cùng. Để rồi, ngày hôm ấy, cô gái nhỏ đã bất lực và tuyệt vọng khóc đến thương tâm. Khoảnh khắc ấy là khoảnh khắc đau lòng nhất trong cuộc đời của cô. Tình yêu chưa kịp nở hoa đã vội úa tàn mất rồi. 
 
***
 
Gặp lại anh Gia Hứa lần nữa là khi Tang Trĩ đã là cô gái 18 tuổi, đủ trưởng thành để dấu đi những cảm xúc yêu thương sâu đậm dưới tận đáy lòng. Cô có thể mỉm cười nhẹ nhàng với anh, thật lòng muốn xem anh như anh trai mà đối đãi. Bởi vì, Tang Trĩ biết, từ trước đến nay, anh Gia Hứa thật sự thật sự rất tốt với cô, anh đã luôn yêu thương quan tâm và sủng ái cô rất nhiều. Những món quà tặng anh gửi đến vẫn còn đó, những cử chỉ dịu dàng kia vẫn như vậy, những âm thanh từ giọng nói tiếng cười của anh vẫn lưu luyến không thôi…
 
Thế nhưng, ngược lại bây giờ Đoàn Gia Hứa lại không thể xem Tang Trĩ như là em gái nhỏ nữa rồi. Có lẽ, ở khoảnh khắc rất lâu nhiều năm về trước khi Tang Trĩ gom hết tất cả tiền trong túi của cô lặng lẽ đưa cho anh để anh có thể không cần làm việc mệt nhọc. Hay có lẽ, ở khoảnh khắc cô bỏ vào tay anh những viên kẹo ngọt ngào làm quà tặng. Hay có lẽ, khi nhìn thấy cô với gương mặt đẫm lệ tại sân bay hôm ấy… anh dường như đã động tâm rồi. (Bài viết được post full và sớm nhất tại Lust Aveland)
 
Cô bé nhỏ ấy cứ thế ở trong lòng anh, trong tim anh, một giây cũng chưa từng rời đi. Chỉ là, lúc này anh mới nhận ra mà thôi. Vậy thì, Tang Trĩ, trước kia là em thầm thích anh, bây giờ hãy để anh theo đuổi em nhé?
 
Vì thế, những tháng ngày sau này, sẽ là những chuỗi ngày vô cùng vô cùng ngọt ngào và ấm áp của Đoàn Gia Hứa và Tang Trĩ. Bởi vì, tình cảm của họ chính là hàng triệu mảnh ghép nho nhỏ, nhẹ nhàng xếp lại cùng nhau, tạo thành một bức tranh rực rỡ và xinh đẹp. 
 
***
 
"Vụng trộm không thể giấu" là một bộ truyện hay với nội dung đơn giản là quá trình từ thanh xuân đến trưởng thành trong tình yêu của cô bé Tang Trĩ. Truyện chuyên sủng, ngọt ngào và cực kì cảm động rất thích hợp thư giãn thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi. Trong truyện, mỗi một nhân vật đều được tác giả xây dựng tốt và ấn tượng. 
 
Một nam chính Đoàn Gia Hứa, tưởng cà lơ phất phơ với mọi thứ nhưng kì thực lại rất nghiêm túc, chân thành và ấm áp. Sự yêu thương sủng ái anh dành cho Tang Trĩ có nhiều việc nhìn thì nhỏ nhặt nhưng rất cảm động. Bởi, anh là người tinh tế, bao dung và đặc biệt coi trọng tình cảm.
 
Nữ chính Tang Trĩ là một cô bé xinh đẹp thông minh và đáng yêu. Cô có thể đôi lúc ương bướng, ngang ngạnh một chút nhưng lại rất nhạy cảm và hiểu chuyện. Đặc biệt, những tình cảm yêu thương sâu đậm cô dành cho nam chính thật sự xúc động. Những phân đoạn nội tâm này, tác giả miêu tả cực kì hay và đi vào lòng người đọc. Dường như, chúng ta cũng đã từng trải qua cảm xúc ấy. (Bài viết được post full và sớm nhất tại Lust Aveland)
 
Ngoài tình yêu ra thì các mối quan hệ khác như tình thân, tình bạn… trong truyện cũng được nói đến khá rõ. Một ba Tang Vinh mẹ Lê Bình hết lòng yêu thương sủng ái con gái, một anh trai Tang Diên tuy có lúc độc miệng đáng ghét nhưng luôn chăm sóc, chiều chuộng và bảo vệ em gái mọi lúc mọi nơi.
 
Tất cả đã tạo nên một câu chuyện nhẹ nhàng, sủng ngọt vui vẻ nhưng không kém phần nội hàm, sâu sắc. Vì thế, mn hãy nhảy hố để có thể bật cười trước những màn cãi nhau đầy muối của anh em nhà họ Tang hay xúc động trước những rung động đầu đời và sự cố gắng nỗ lực để đi đến hạnh phúc của cặp đôi nam nữ chính nhé. Mình đảm bảo mn sẽ k hề thất vọng đâu ạ. Nhiệt liệt đề cử nè. 
____________
 
(*): Trích bản dịch lời bài hát Chỉ vì quá yêu anh do Đinh Phù Ny thể hiện.
(**): Trích lời bài hát Anh đợi em được không? do Mỹ Tâm thể hiện.
 
#Lạc_Hậu - facebook.com/ReviewNgonTinh0105
Bìa: #Họa Gian Phi
 
*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Cre: Google/Huaban

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000