DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Sau Khi Tạo Phản Thành Công - Tác giả: Yên Ba Giang Nam

Cuộc sống nơi hoàng cung nhiều lễ nghi phức tạp, là trùng trùng những cạm bẫy khiến người ta vạn kiếp bất phùng, sự tồn tại mối quan hệ rối rắm và kiềm chế lẫn nhau giữa quý tộc và thế gia, là cuộc chiến không khoan nhượng giữa những người nữ nhân vì lợi


Thể loại: Cổ đại, quyền mưu, trạch đấu, song khiết, nữ cường (trưởng thành theo phong cách nữ đế), HE.
Số chương: 285 chương.
Tình trạng: Hoàn
Nghiêm Thư Cẩm là nữ nhi của một gia đình bình dân, thời thế nàng đang sống vốn rất hỗn loạn và khó khăn, hoàng đế ngu dốt chỉ biết ăn chơi hưởng lạc, ngoại tộc thì lăm le xâm chiếm, nhân dân chìm trong lầm than cực khổ, nơi nơi đều là tiếng khóc than oán hận.
 
Nghiêm Cẩm Thư có một người đại bá và một người phụ thân không tầm thường. Hai người họ vì tương lai của bản thân, vì muốn gia đình có một cuộc sống ấm no hạnh phúc, liền quyết định rời khỏi quê hương tìm kiếm cơ duyên mới. Nghiêm Cẩm Thư không biết họ đi đâu, cũng không biết họ làm gì, nàng chỉ biết họ đã rời đi rất lâu, lâu đến nỗi nàng nghĩ họ đã chết trong chiến loạn.
 
Rồi bỗng một ngày, đại bá và phụ thân trở về, một người tạo phản thành công trở thành hoàng đế, người còn lại được phong làm vương gia hưởng chung phú quý. Hai người giờ đây trở lại quê nhà để đón người thân lên kinh thành, mà Nghiêm Cẩm Thư cũng từ một nữ tử bình thường trở thành nữ nhi của vương gia, được hoàng đế ưu ái ban cho phong hào Vĩnh Phúc công chúa.
 
Cuộc sống nơi hoàng cung nhiều lễ nghi phức tạp, là trùng trùng những cạm bẫy khiến người ta vạn kiếp bất phùng, sự tồn tại mối quan hệ rối rắm và kiềm chế lẫn nhau giữa quý tộc và thế gia, là cuộc chiến không khoan nhượng giữa những người nữ nhân vì lợi ích bản thân và gia tộc, là sự tranh đấu để giành lấy ngôi cửu ngũ chí tôn...
Nghiêm Cẩm Thư sẽ phải đối mặt với tất cả những điều này, liệu một nữ tử như nàng có thể thoát khỏi ràng buộc của thế tục và mở ra trang lịch sử mới hay không?

Sau Khi Tạo Phản Thành Công - Tác giả: Yên Ba Giang Nam
Nếu bạn muốn tìm một bộ truyện cung đấu, nhẹ nhàng và ngọt sủng thì đây không phải là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.
 
Nếu yêu cầu của bạn là một bộ truyện có nội dung đề cao nữ giới, với những màn tranh đấu quyền lực đầy mưu mô chốn cung đình thì đây chính là bộ truyện bạn cần tìm.
 
Nghiêm Cẩm Thư là một trong những nữ chính mà mình khá ấn tượng. Có thể nói, từ cái thời mình mới bắt đầu đọc ngôn tình với tràn lan các thể loại nữ chính là sát thủ xuyên không, cho đến sau này khi hình tượng nữ cường đã trở nên phổ biến thì mình đã đọc rất nhiều bộ truyện có nữ chính mạnh mẽ, nhưng Nghiêm Cẩm Thư vẫn là trường hợp khá đáng nhớ.
 
Nghiêm Cẩm Thư sinh ra và lớn lên trong thời buổi loạn lạc, khi hai người nam nhân trong gia đình bỏ đi lúc nàng còn rất nhỏ, phía trên có tổ mẫu già yếu, ở dưới lại có đệ đệ non nớt, nàng và mẫu thân phải đảm đương luôn vai trò trụ cột trong gia đình. Sinh sống trong hoàn cảnh đó, con người ta không được phép yếu đuối, bởi vậy từ nhỏ Nghiêm Cẩm Thư đã là một con người rất độc lập và mạnh mẽ.
 
Nghiêm Cẩm Thư không có sức mạnh ở thể lực hay có tuyệt thế võ công, ưu điểm của nàng là nằm ở tâm tính và sự nhanh nhạy thấu hiểu thế đạo. Tâm tính của nàng là sự kết hợp giữa lương thiện và tàn nhẫn, là giữ vững sơ tâm ban đầu không trở thành kẻ cậy quyền cậy thế hiếp đáp người dân, là sự tàn nhẫn và phong cách làm việc lưu loát khi lợi ích của người thân bị ảnh hưởng.
 
Đó còn là sự nhanh nhạy trong suy nghĩ khi Nghiêm Cẩm Thư luôn biết rõ mình là ai và vị trí ra sao, là cách thấu hiểu nhân tâm khi nàng biết lúc nào nên để lộ bản chất mạnh mẽ, lúc nào phải tỏ ra yếu thế để giành được ưu ái, là sự tỉnh táo không mù quáng tin tưởng bất cứ người nào dù đó là đại bá hay phụ thân, bởi họ không chỉ là người thân mà còn là hoàng đế, vương gia cao cao tại thượng.
 
Nghiêm Cẩm Thư trưởng thành theo từng chương truyện, từ một nữ tử thông minh nhưng còn chút non nớt trở thành một con người cường đại, luôn mang trong người những lý tưởng mà theo người đời là “ly kinh phản đạo”, là lý tưởng về một thời thế mà nữ nhân được tự do không phụ thuộc nam nhân, được cống hiến tài sức cho triều đình và được cầm quyền khi có đủ thực lực ngồi lên ngôi chí tôn... 
Một thế hệ nữ đế lại sắp ra đời.
 
Nghiêm Cẩm Thư mạnh mẽ như vậy thì nửa còn lại sẽ bổ sung cho nàng sự dịu dàng và ấm áp. Hàn Cảnh, đại công tử của gia tộc Hàn gia, là cháu đích tôn trong dòng họ mà đáng lẽ ra phải có được sự ưu ái và coi trọng. Tuy Hàn Cảnh sinh ra và lớn lên trong tình yêu thương, bảo bọc của phụ mẫu, nhưng cũng trưởng thành từ sự ghẻ lạnh, bất công của tổ phụ và kế tổ mẫu.
 
Hàn Cảnh là một con người lạc quan và lương thiện. Tính tình tuy có chút nhút nhát ngây thơ, đôi khi lại rất bộc trực thẳng thắn nhưng là dạng người luôn mang đến vui cho những người xung quanh. Mặc dù bị gia tộc đối xử ghẻ lạnh bất công, phải chấp nhận từ bỏ rất nhiều thứ quan trọng để bảo vệ mẫu thân nhưng Hàn Cảnh chưa bao giờ bị hận thù làm mờ đôi mắt, chưa bao giờ vì trả thù mà đánh mất sơ tâm, bởi chàng luôn biết tìm niềm vui trong dòng đời đau khổ, là cách đối mặt với mọi thứ sao cho nhẹ nhàng nhất. 
 
Hàn Cảnh không phải dạng người nuôi chí lớn, làm việc lớn. Chàng là tuýp người của gia đình, thích một cuộc sống bình yên và mong muốn được chăm sóc những người mình yêu thương. Hàn Cảnh có tài học, có thể cống hiến sức lực cho triều đình, chàng sẽ là một vị quan tốt dù không mạnh mẽ và tài giỏi như Nghiêm Cẩm Thư. Trong tình yêu thì không có chuyện xứng hay không xứng và Hàn Cảnh chính là nửa còn lại thích hợp nhất dành cho Nghiêm Cẩm Thư.   
 
Tình cảm giữa Nghiêm Cẩm Thư và Hàn Cảnh chủ yếu là do Cẩm Thư chủ động, nàng thấy chàng vừa mắt thì “anh hùng” ra tay cứu “mỹ nhân”, “mỹ nhân” ngượng ngùng lấy thân báo đáp thế là thành đôi ^^.
 
“Sau khi tạo phản thành công” là một bức tranh khắc họa những màn tranh đấu quyền lực đầy mưu mô, xảo trá, là quá trình trưởng thành của một nữ đế anh minh. Nội dung mạch lạc, hấp dẫn, kết hợp với giọng lưu loát và tiết tấu nhanh, đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những ai muốn “giải trí” đầu óc với những bộ truyện mới lạ, độc đáo, hoành tráng và ý nghĩa.
Vì vậy, mình rất đề cử bộ này ạ ^^
__________
Review by #Tuyết Tần - fb/ReviewNgonTinh0105
Bìa: #Lệ Tần
*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Cre: Google/Huaban

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000