DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cớ Sao Nói Không Yêu - Tác giả: Cố Tây Tước

Cớ Sao Nói Không Yêu nhẹ nhàng lắm, không có biến cố gì hay tiểu tam tiểu tứ gì to lớn cả. Chỉ buồn cười với nam chính, nhiều lúc không kiềm chế tình cảm của mình mà ôm một cái, hôn một cái xong lại sợ nữ chính không cho làm bạn nữa.


Thể loại: Hiện đại, nhẹ nhàng, sủng, HE
Tình trạng: Hoàn edit
Review bởi: Hoang Linh - facebook.com/hoinhieuchu
Chỉnh ảnh: Jas
co-sao-noi-khong-yeu-tac-gia-co-tay-tuoc
 
 Truyện này tớ đọc lâu rồi, hôm nay tự nhiên đọc lại, tiện thể review luôn cho các bạn thích thể loại này luôn. Cuốn này đọc được, tuy ko có gì đặc sắc lắm ???? 

 Nữ chính tên là Nguyễn Tĩnh và nam chính Triệu Khải Ngôn tình cờ gặp nhau khi đi du lịch. Nam chính ban đầu bị thu hút bởi phong thái ung dung, tự do, lãnh đạm của nữ chính. Sau này hai người còn tình cờ gặp lại nhau mấy lần nữa và dần dần trở thành bạn bè. Nam chính là người hào hoa, phong nhã, tự do, phóng khoáng, thâm sâu, khó nắm bắt. Nhưng mà khi yêu nữ chính thì dè dặt, tội nghiệp phát sợ. 

 Nữ chính vì thời trẻ con non dại đã dốc hết sức hết lòng theo đuổi nam phụ Tưởng Nghiêm nhưng thất bại, thành ra về sau sợ và thờ ơ với tình yêu. Chính vì thế mà nam chính thích nhưng ko dám nói ra, làm cái gì cũng cần thận, chỉ sợ làm gì quá phận thì nữ chính đến làm bạn cũng ko cho nữa. 

 Nhưng mà yêu rồi thì làm gì có chuyện kiềm chế được. Nam chính cứ bị "dằn vặt, quằn quại" vì cảm giác yêu mà không được nói, không được thể hiện. Hôn phớt nữ chính thôi mà cũng sợ, hôm sau không dám gặp mặt vì lo nữ chính ghét. Lúc hôn sâu hơn thì hôn xong xin lỗi, hứa từ sau ko bao giờ làm thế nữa. Thế xong rồi không chịu được nữa, tỏ tình và bị từ chối thật.

 Đau khổ quá, nam chính quyết tâm rời xa nữ chính. Đến lúc này thì nữ chính mới dần dần nhận ra tình cảm của mình, quyết tâm thử yêu nam chính. Cuối cùng thì nam chính cũng được thử chức bạn trai và bắt đầu kiếp thê nô của mình.

 Truyện nhẹ nhàng lắm, không có biến cố gì hay tiểu tam tiểu tứ gì to lớn cả. Chỉ buồn cười với nam chính, nhiều lúc không kiềm chế tình cảm của mình mà ôm một cái, hôn một cái xong lại sợ nữ chính không cho làm bạn nữa. Tóm lại là truyện văn phong ổn, edit mượt, đọc giải tri được nhaaa! ^^

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>