DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tước Tích" của Quách Kính Minh là một trong những tác phẩm văn học kỳ ảo thành công nhất của văn học Châu Á. Bộ truyện này kể về thế giới Áo Đinh được chia thành bốn quốc gia ở bốn phương Đông-Tây-Nam-Bắc, nơi mà Hồn Thuật là một phần không thể thiếu và vô cùng quan trọng.

Câu chuyện bắt đầu tại Á Tư Lam, một quốc gia ở phương Tây, và theo chân chàng thiếu niên Kỳ Linh. Kỳ Linh, một nhân viên của dịch trạm, bất ngờ trở thành Sứ Đồ của Vương Tước thứ 7 sau khi bị cuốn vào cuộc tranh đoạt Hồn Thú giữa các thế lực Hồn Thuật Sư. Từ một người không biết gì về Hồn Thuật, Kỳ Linh phải trải qua nhiều khó khăn, chiến đấu và khám phá bí ẩn về thế giới Hồn Thuật.

"Tước Tích" thu hút độc giả không chỉ bởi câu chuyện hấp dẫn mà còn bởi thế giới phong phú và sâu sắc mà tác giả xây dựng. Sự sáng tạo trong viễn cảnh, các yếu tố văn hóa và tâm linh đặc trưng của văn học Á Đông đã tạo nên một bức tranh huyền bí và lôi cuốn.

Được biết đến là "Harry Potter của Châu Á", "Tước Tích" đã thu hút hàng triệu độc giả và sự chú ý của giới điện ảnh với kế hoạch chuyển thể thành phim. Việc bạn dành thời gian để dịch và giới thiệu lại bộ truyện này chắc chắn sẽ giúp nhiều người hiểu rõ hơn về tác phẩm này và đồng thời đánh thức sự quan tâm và ủng hộ từ độc giả khác.


may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)