DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tổ Chim Cúc Cu

Tác giả Hà An
Bộ sách
Thể loại Thiếu Nhi
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 5450
Từ khóa eBook pdf full Hà An Sách Scan Thiếu Nhi Văn học Việt nam Văn học phương Đông
Nguồn tve-4u.org
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Vào một buổi sáng mùa hè năm 19...

Con một tháng nữa mới tới ngày khai giảng năm học mới, nhưng từ chiều hôm qua trường Nuôi dạy trẻ em khiếm thị đã mở cửa đón học sinh nội trú năm thứ nhất. Theo thông lệ của trường, năm nảo cũng vậy, những học sinh mới cần có một thời gian để làm quen với môi trường mới. Sáng nay, ngay từ sớm, đám trẻ đã làm nhộn nhạo cả sân trường.
Hầu hết, đám học trò nội trú đều được đưa về từ các tỉnh xa. Có đứa có gia đình đưa đến. Có đứa lại đến từ các trại trẻ mồ côi hoặc thuộc sự quản lý của các đội Công tác xã hội. Đám trẻ, đứa đứng, đứa ngồi đang chờ gặp cô giáo mới.

Trong căn phòng nhỏ ở cuối hành lang trên lầu một, cô giáo Hòa dang xem lại hồ sơ của lớp 1A.

Năm nay 25 tuổi, trông cô có dáng dấp của một nữ sinh với mái tóc ngắn ngang vai và đôi mắt luôn mở to với ánh mát nhìn hiển hậu. Chỉ có đôi bàn tay linh hoạt, chứng tỏ cô lả một người lao động chăm chỉ và ưa thích hoạt động.

Ba năm trước đây, Hỏa tốt nghiệp trường Đại học sư phạm. Trong những năm đầu tiên mới ra trường, cô đã chọn vùng đất Duyên Hải để thực tập. Vốn sinh trưởng và lớn lên ở vủng cao nguyên Bảo Lộc, Hòa nhanh chóng thích nghi với vùng đất mới khắc nghiệt. Cô đã cùng trong số dồng nghiệp Ít ổi tự tay lợp những mái lá của lớp học đầu tiên, chèo xuồng đi hàng mấy cây số để vận động học trò đi học: Ở trưởng, cô là: cô giáo, nhưng hàng ngày lúc rảnh rỗi cô lại củng làm việc với các gia đình ngư dân. Sau ba năm dạy học ở đây, bả con vùng biển đã quen coi cô như người thân của gia đình họ.

Cuối năm học vừa qua, trong một hội nghị của ngành giáo dục, sau khi nghe cô báo cáo kinh nghiệm giáo dục trẻ em trong những hoàn cảnh đặc biệt, thầy hiệu trưởng già của trưởng Nuôi dạy trẻ em khiếm thị đã đến tìm cô. Là người nhiều năm gắn bó và tâm huyết với việc nuôi dạy trẻ khiếm -thị, thẩy tha thiết mời cô về làm việc tại trường.
Mời các bạn đón đọc Tổ Chim Cúc Cu của tác giả Hà An.
FULL: PDF

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000