DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Người Lính Từ Tương Lai

Tác giả Nhiều Tác Giả
Bộ sách
Thể loại Khoa Huyễn
Tình trạng Hoàn thành
Định dạng eBook mobi pdf epub
Lượt xem 167831
Từ khóa eBook mobi pdf epub full Nhiều Tác Giả Tiểu Thuyết Xuyên Không Viễn Tưởng Văn học Việt Nam Văn học phương Đông
Nguồn Toyocard
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Sách kể về một thế giới tương lai qua góc nhìn của người lính Việt Nam vào thế kỷ 23, khi mọi hành tinh trong Hệ Mặt Trời đều tồn tại sự sống. 
***
Tôi là người lính đến từ tương lai, tôi bắt đầu viết sách vào năm 2290.

Trong quyển sách này, nội dung nào được in nghiêng là hoàn toàn hư cấu, do tôi bịa ra để thêm phần hấp dẫn.

Tuy vậy những thứ hư cấu này đều được chứng minh là đúng vào thế kỷ 23, thời đại mà tôi đang sống.

Tôi muốn gửi gắm quyển sách này cho thế hệ bạn đọc thế kỷ 21, đặc biệt là năm 2018, trước 1 năm từ khi dịch bệnh Covid bùng phát tại Vũ Hán, Trung Quốc. Tôi muốn cung cấp cho bạn đọc những kiến thức khoa học quý giá và những bí mật lớn nhất trong thế giới tự nhiên này thông qua một cách tiếp cận khác lạ, một nửa hư cấu đi kèm một nửa sự thật sẽ được phân biệt bằng việc in nghiêng và in thường các đoạn văn đan xen với nhau. Trong quyển sách này, tôi thường xuyên đề cập đến khoa học, vũ trụ, tôn giáo, chính trị,... và những phát minh trong tương lai với kiến thức có phần hàn lâm khó hiểu, vì vậy tôi luôn cố gắng cắt nghĩa bằng cách In Hoa các khái niệm và giải nghĩa chúng bằng nhóm từ ngữ bình dân nhất để ai đọc qua cũng có thể hiểu được. Bên cạnh đó, tôi cũng thẳng thắn phân tích những sự kiện sai lầm trong lịch sử đã gây ảnh hưởng xấu đến môi trường, văn hoá và sự phát triển của tri thức nhân loại cho đến tận ngày nay.

Bằng lời trần thuật của một người lính trong bối cảnh 300 năm sau sự kiện Covid, khi mọi hành tinh trong hệ mặt trời đều có thể sinh sống được, tôi mong rằng quyển sách này không chỉ để giải trí mà còn là cánh cửa mở ra con đường hoà bình cho những phát minh khoa học hữu ích trong tương lai.
Người đăng: nibirin

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000