DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Rạp Chiếu Phim Địa Ngục - Hắc Sắc Hỏa Chủng

Tác giả Hắc Sắc Hỏa Chủng
Bộ sách
Thể loại Khoa Huyễn
Tình trạng Chương 1.033 | CV 1.978
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 13694
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 update Hắc Sắc Hỏa Chủng Dị năng Vô Hạn lưu Kinh dị Khoa huyễn Văn học phương Đông
Nguồn 4vn.eu
akishop

Tên Ebook: Rạp Chiếu Phim Địa Ngục

Tác Giả: Hắc Sắc Hỏa Chủng
Thể Loại: Dị năng, Khoa huyễn, Văn học phương Đông
Dịch Giả: Phệ Hồn Quỷ
Biên: Bạch Hổ
Nguồn: 4vn.eu
Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - www.dtv-ebook.com
ebook rap chieu phim dia ngục full prc pdf epub

Ebook Rạp Chiếu Phim Địa Ngục - Hắc Sắc Hỏa Chủng

Giới Thiệu:
 
Nếu bạn nhặt được một tờ rơi phim kinh dị của Rạp Chiếu Phim Địa Ngục, bạn sẽ phát hiện ra tên của mình xuất hiện trong danh sách các diễn viên phim kinh dị ! Không những thế, bạn sẽ bị bắt buộc tham gia bộ phim kinh dị đó. Sắm vai một nhân vật trong đó, bạn nhất thiết phải tuân theo yêu cầu của kịch bản phim. 
 
Theo sự phát triển của tình tiết phim, những nguyền rủa kỳ quái khiến người ta rợn tóc gáy, không nơi nào là không có quỷ ảnh âm u, tất cả sẽ cùng xuất hiện.
 
Hành lang hắc ám, phòng giữ xác yên ắng đến rợn người, bạn không thể không tiếp tục đóng lần lượt từng bộ phim. Có đôi khi, bạn là nhân vật chính, cũng có lúc, có lẽ bạn chỉ là một diễn viên phụ. Chỉ khi tích góp đủ vé chuộc cái chết, bạn mới có thể thoát ly Rạp Chiếu Phim Địa Ngục.
 
 
Diệp Tưởng, một nhân viên làm công ăn lương như bao người, sau khi kết thúc ca đêm một ngày nọ, trong hành lang hắc ám, hắn đã nhặt được một tấm tờ rơi phim kinh dị như vậy …
 
Mời các bạn đón đọc Rạp Chiếu Phim Địa Ngục của tác giả Hắc Sắc Hỏa Chủng

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>