DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

James Patterson khẳng định tiểu thuyết trinh thám "The Store" không hề đả kích về Amazon

Đó là lời khẳng định của nhà văn James Patterson khi chia sẻ về cuốn sách mới nhất của ông mang tên The Store. Xuất hiện trong chương trình Squawk Box của đài CNBC, nhà văn James Patterson đã giải đáp thắc mắc lớn nhất của độc giả rằng: Liệu cuốn sách The


James Patterson khẳng định tiểu thuyết trinh thám "The Store" không hề đả kích về Amazon.

 

Đó là lời khẳng định của nhà văn James Patterson khi chia sẻ về cuốn sách mới nhất của ông mang tên “The Store”.

 
 

Xuất hiện trong chương trình Squawk Box của đài CNBC, nhà văn James Patterson đã giải đáp thắc mắc lớn nhất của độc giả rằng: Liệu cuốn sách The Store của ông là viết về công ty Amazon?

‘Sach cua toi khong viet ve Amazon va Jeff Bezos’ hinh anh 1
James Patterson trong video giới thiệu cuốn sách mới The Store.

The Store xoay quanh hai nhân vật Jacob và Megan khi họ có một công việc mơ ước tại nhà bán lẻ hàng đầu nước Mỹ, The Store, nơi tất cả những gì khách hàng cần đều có thể vận chuyển đến tận cửa nhà họ. Nhưng kể từ khi Jacob và Megan phát hiện ra một bí mật đen tối của công ty thì một cuộc chạy trốn đã được vạch ra để hai con người tự cứu lấy sinh mạng của chính mình.

Cuốn sách do James Patterson cộng tác viết cùng Richard DiLallo dễ khiến độc giả liên tưởng tới đế chế Amazon khổng lồ của tỷ phú Jeff Bezos.

‘Sach cua toi khong viet ve Amazon va Jeff Bezos’ hinh anh 2
Tác phẩm The Store được cho là viết về đế chế Amazon.

Trả lời trong Squawk Box, James Patterson khẳng định rằng: “Tôi không ở đây để đánh bại Amazon hay toàn bộ sân chơi rộng lớn của các công ty lớn và độc quyền.” Nhưng ông cũng không hoàn toàn tỏ vẻ khó chịu khi độc giả so sánh cuốn sách với công ty bán hàng online khổng lồ của nước Mỹ. Thậm chí Patterson còn thừa nhận rằng Amazon rất giống với các miêu tả trong cuốn sách.

Jeff Bezos, nhà sáng lập của Amazon, đồng thời cũng sở hữu tờ The Washington Post, trong ngày 27/7/2017 đã vượt qua Bill Gates để trở thành người giàu nhất thế giới trong vài giờ đồng hồ trước khi cổ phiếu của Microsoft lấy lại vị thế đưa Bill Gates trở lại ngôi đầu.

‘Sach cua toi khong viet ve Amazon va Jeff Bezos’ hinh anh 3
Tỷ phú Jeff Bezos – nhà sáng lập của Amazon – cũng là một trong những người giàu nhất thế giới.

Dù chỉ trích Amazon, nhưng bản thân James Patterson hoàn toàn nhận thức được sự phụ thuộc của mình vào đế chế này. Là tác giả của hơn 150 cuốn sách, năm 2017 James Patterson được tạp chí Forbes ghi nhận là nhà văn giàu thứ hai trên thế giới (sau J. K. Rowling) với hơn 350 triệu bản sách được bán ra. Trong đó, nhiều tác phẩm nổi tiếng của ông như series Alex Cross, Private, Witch and Wizard,… đứng đầu trong danh sách bán chạy của Amazon thể loại trinh thám kỳ bí.

The Store ra mắt tại Mỹ vào ngày 14/8 cũng đang được bán trên Amazon, dù công ty này vẫn chưa có lời phản hồi chính thức nào về cuốn sách của James Patterson.

Thu Hoài - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000