DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tác giả Vong Ngữ viết tiếp Phàm Nhân Tu Tiên

Vong Ngữ chính thức khẳng định sẽ viết tiếp PNTT và cho ra mắt vào ngày 01/11/2017. Điều này được lão khẳng định 2 lần: Một lần trên trang cá nhân và một lần tại buổi công bố các giải thưởng dành cho các tác phẩm văn học mạng Trung Quốc...

Tác giả Vong Ngữ viết tiếp Phàm Nhân Tu Tiên.

 

Vong Ngữ chính thức khẳng định sẽ viết tiếp PNTT và cho ra mắt vào ngày 01/11/2017. Điều này được lão khẳng định 2 lần: Một lần trên trang cá nhân và một lần tại buổi công bố các giải thưởng dành cho các tác phẩm văn học mạng Trung Quốc.

 
 

Hoạt hình 3D Phàm Nhân Tu Tiên – Trailer

Phàm Nhân Tu Tiên truyện là quyển đầu tay được viết bởi tác giả Vong Ngữ, lại không phải là truyện tái bản, thế nhưng fan hâm mộ đã đạt tới con số khó thể thống kê nỗi, hơn nữa gần đây nhất còn đoạt được danh hiệu nằm trong một trăm truyện sáng giá nhất. Đối với một quyển truyện còn đang trong giai đoạn viết tiếp diễn như vầy, lại có nhiều người thích thú đến như vậy, chúng ta thật không ngại mà truy hỏi một câu: rốt cuộc Phàm Nhân Tu Tiên Truyện thu hút mọi người vì cái gì ? ở điểm nào ?

Điều nuối tiếc cho các fan là quá trình tu tiên trên Tiên giới của Hàn Lập sẽ ra sao!? Câu trả lời sẽ có trong Phàm Nhân Tu Tiên 2.

Phàm Nhân Tu Tiên 2 có thực xuất hiện và nếu có nó sẽ ra sao?

Trước tiên, do có nhiều đạo hữu còn thắc mắc hoặc nghi ngờ việc Vong Ngữ viết tiếp Phàm Nhân Tu Tiên hay không. Ta xin mạn phép nói đôi lời.

1/ Vong Ngữ chính thức khẳng định sẽ viết tiếp Phàm Nhân Tu Tiên và cho ra mắt vào ngày 01/11/2017. Điều này được lão khẳng định hai lần: Một lần trên trang cá nhân và một lần tại buổi công bố các giải thưởng dành cho các tác phẩm văn học mạng Trung Quốc. Nói vậy có nghĩa, trừ khi Vong Ngữ nuốt lời, còn không thì Phàm Nhân Tu Tiên chắc chắn ra mắt tiếp. Lão Vong chưa từng bội tín, chỉ có hay nợ bi thôi hehe.
han lap pham nhan tu tien 2
 
2/ Tại sao lại phải qua hai tác phẩm, tác giả lại viết tiếp Phàm Nhân Tu Tiên, cái này ta lại tách làm hai giả thiết:

- Lão Vong muốn giải quyết một số vấn đề mà khi viết Phàm Nhân Tu Tiên còn vướng, khuyết thiếu. Lấy ví dụ đơn giản như cái túi trữ vật, vốn là không gian pháp khí không dễ dàng chế nhưng trong Phàm Nhân Tu Tiên lại quá phổ biến, điều này đến Huyền Giới Chi Môn đã sửa. Hay truyện của lão hơi khô, cái này thì hai tác phẩm sau đều cải thiện. Phàm Nhân Tu Tiên tại thời điểm trước có thể coi là bị vạn nhân chú mục, áp lực rất lớn nên nếu không ngưng để cấu tứ lại thì có thể Vong Ngữ sẽ bị Phàm mê hù chết.

- Ma Thiên KýHuyền Giới Chi Môn không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Điểm này cực kỳ tai hại và khiến fan không ít người quay lưng với Vong Ngữ, để lấy lại niềm tin, lão Vong ngoài việc tăng cường bút lực thì cần có một cái gì đó đủ lớn để kéo fan. Phàm Nhân Tu Tiên còn dang dở là lựa chọn tốt nhất.

Còn về Phàm Nhân Tu Tiên 2, ta cũng không dám dự đoán nhiều nhưng từ góc độ của một Phàm mê lâu năm, ta dự đoán Hàn Lão Ma sẽ vẫn giữ vững phong độ tính toán chi li, có điều sẽ có tình hơn. Khi đại chiến sẽ có thêm đồng bọn (Đề Hồn???) chứ không đánh quả lẻ như trước nữa.

Còn các vị đạo hữu, các vị nghĩ thế nào?
Nguồn: bachngocsach.com

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000