DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Nhà Văn Nguyễn Nhật Ánh Ra Sách Mới

“Những người hàng xóm” là tác phẩm mới nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, được phát hành ngày 24/12.


Phiên bản bìa mềm (trái) và phiên bản bìa cứng của Những người hàng xóm. Ảnh: NXB Trẻ.Phiên bản bìa mềm (trái) và phiên bản bìa cứng của Những người hàng xóm. Ảnh: NXB Trẻ.
 
Nguyễn Nhật Ánh là cây bút ăn khách bậc nhất, nhà văn được nhiều thế hệ bạn đọc yêu mến, cũng là người miệt mài sáng tạo văn chương. Mỗi năm, ông thường kể một câu chuyện hấp dẫn với bạn đọc. Không lỗi hẹn, cuối tháng 12 này, độc giả được thưởng thức Những người hàng xóm, tác phẩm mới nhất của nhà văn chuyên viết cho tuổi hoa, tuổi mới lớn.

Nhân vật chính của tác phẩm là một chàng trai mới lấy vợ, chuẩn bị đi làm và thích viết văn. Anh luôn khen ngợi, sùng bái, yêu vợ theo cách của mình nhưng lại nhìn cuộc đời theo cách sống của những người hàng xóm.

Cuộc sống nhiều màu sắc mà đầy bình yên của những người hàng xóm được khắc họa. Ở đó có mối tình của anh cảnh sát với cô bạn gái ngành y; mối tình của người phụ nữ làm nghề phát thanh viên; tình cảm của ông họa sĩ già thương nhớ người vợ, vốn là người mẫu, nàng thơ của ông.

Những người hàng xóm được Nguyễn Nhật Ánh viết theo một cách hoàn toàn mới lạ, gây ngạc nhiên từ cảnh quan đến nhân vật. Tuy vậy, nếu người đọc là fan vẫn có thể nhận ra “chất” của nhà văn mình yêu quý thông qua những chi tiết rất đỗi nhẹ nhàng mà thấm đẫm màu sắc nhân văn.

Nhiều chi tiết, câu chuyện cảm động nho nhỏ được kể trong sách. Bạn đọc có thể bắt gặp những đoạn trích mang triết lý về lòng yêu thương trong tác phẩm. Chẳng hạn: “Nếu con biết cách mở cửa sổ, đời sống sẽ tràn vào trang viết của con. Đôi khi chúng ta vẫn nhìn đấy, nhưng chúng ta không thấy. Nếu trái tim con đập vì con người, thậm chí đập vì một con chim, con sẽ nhìn thấy rất nhiều thứ”.
 
Các nhân vật trong tác phẩm Những người hàng xóm
Các nhân vật trong tác phẩm Những người hàng xóm. Ảnh: NXB Trẻ.
 
Tác phẩm tựa một bản nhạc mang âm điệu dịu dàng, gửi gắm bài học về nghề viết, về tình người, về lòng yêu thương. Với cái kết bình yên, nhẹ nhõm, tác phẩm là một lời nhắc nhớ: Cuộc sống thật tươi đẹp biết bao.

Những người hàng xóm sẽ được phát hành với hai phiên bản. Bản bìa mềm có hai quà tặng gồm: một thẻ treo bằng nhựa dẻo in hình nhân vật trong sách; một bookmark bằng giấy cứng. Sách bìa cứng ngoài quà tặng như bản bìa mềm còn có thêm một postcard.

Đặc biệt, có 50 postcard mang lời chúc và chữ ký do nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tự tay viết tặng sẽ được đặt ngẫu nhiên trong 50 quyển sách.

Ngay khi có thông tin nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sắp ra sách mới, đông đảo độc giả đã đón chờ. Hiện, một số kênh phát hành đã mở link cho độc giả đặt trước. Tác phẩm chính thức phát hành ngày 24/12.
Nguồn: zingnews.vn
 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000