DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Will.I.Am sắp xuất bản tiểu thuyết giả tưởng hứa hẹn không thua kém Harry Potter

Wizards and Robots là câu chuyện về Ada, 16 tuổi, người bị cuốn vào một cuộc chiến hoành tráng giữa các phù thủy cổ đại và các người máy từ tương lai. Để nghiên cứu cho cuốn sách, Johnson và Will.i.am- những người cực kỳ hâm mộ khoa học viễn tưởng...

Will.I.Am sắp xuất bản tiểu thuyết giả tưởng hứa hẹn không thua kém Harry Potter.

 

Wizards and Robots là câu chuyện về Ada, 16 tuổi, người bị cuốn vào một cuộc chiến hoành tráng giữa các phù thủy cổ đại và các người máy từ tương lai.

 
 

Độc giả Mỹ vẫn chưa hết choáng với tin tức Black Eyed Peas sắp ra mắt một cuốn tiểu thuyết đồ họa, và bây giờ là một dự án viết sách thú vị khác: Will.I.Am xuất bản cuốn tiểu thuyết dành cho người trẻ. Cuốn sách, Wizards and Robots (tạm dịch: Phù thủy và Người máy), ban đầu được định hình như một cuốn tiểu thuyết đồ họa, nhưng qua một thời gian, nó đã biến thành một cuốn tiểu thuyết theo kiểu truyền thống. Will.I.Am đã hợp tác với tác giả khoa học viễn tưởng Brian David Johnson để viết cuốn sách, sẽ xuất hiện vào năm 2018 tại NXB Penguin Random House.

Wizards and Robots là câu chuyện về Ada, 16 tuổi, người bị cuốn vào một cuộc chiến hoành tráng giữa các phù thủy cổ đại và các người máy từ tương lai. Để nghiên cứu cho cuốn sách, Johnson và Will.i.am- những người cực kỳ hâm mộ khoa học viễn tưởng, đã đi thăm tất cả những nơi được đề cập trong câu chuyện để lấy cảm hứng – và thậm chí tạo ra người máy của riêng mình.

Họ nói: “Cả hai chúng tôi đều rất hào hứng với khoa học và công nghệ, và muốn cho các bạn trẻ ở khắp nơi trên thế giới thấy tầm quan trọng của khoa học và công nghệ đối với thế giới và tương lai của chúng ta. Công nghệ là một cách giải phóng đáng kinh ngạc, nhưng cũng có một mối nguy hiểm thực sự đi kèm với những tiến bộ của con người trong lĩnh vực này, và đó là điều chúng tôi đặc biệt quan tâm khám phá trong quyển sách. “

buy book


Bìa demo của “Wizards and Robots”
buy book

Nhà xuất bản Shannon Cullen mô tả Wizards and Robots là “một câu chuyện thú vị kỳ lạ – như là Kẻ hủy diệt gặp Harry Potter dành cho người trẻ- sự kết hợp giữa khoa học và công nghệ chỉ trong một cuộc tiêu khiển hấp dẫn đến nghẹt thở” và thật sự là, tôi không thể nghĩ ra điều gì tốt hơn.

Phương Thảo (bookaholic.vn - theo Bustle)


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000