DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hồng Hoang Thiếu Niên Liệp Diễm - Thiên Địa 23

Tác giả Thiên Địa 23
Bộ sách
Thể loại Sắc - 3S - H - 18+
Tình trạng CV FULL
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 12969
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Thiên Địa 23 Convert Tiên hiệp Huyền ảo Sắc hiệp Văn học phương Đông
Nguồn tangthuvien.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Bộ này được edit rất kĩ và công phu, đọc dễ hiểu không khác truyện dịch

Hắn từ nhỏ sống ở một cái tất cả đều là nữ tử môn phái, một lần vô tình, lại để cho hắn thân là nam nhân phương diện thức tỉnh, xinh đẹp sư phó, ... ... ... ...

Xem một vị Hồng Hoang thiếu niên như thế nào dắt chúng mỹ tiếu ngạo thiên hạ, từng bước một leo đời trước giới ngọn núi cao nhất.
***
Hỗn Độn mới bắt đầu, Bàn Cổ Khai Thiên, lại để cho Thiên Địa Vạn Vật có thể sinh tồn; Hồng Quân hợp đạo, lại để cho Thiên Đạo có thể viên mãn; Nữ Oa tạo người, làm cho nhân loại xuất hiện ở Hồng Hoang đại lục trong; Hiên Viên Hoàng Đế dẫn theo nhân loại đã dạy cho nhân loại tu luyện, cái này lại để cho nhược nhân loại nhỏ bé có thể tại đây nguy cơ tứ phía Hồng Hoang đại lục ở bên trên có thể sinh tồn.

Nhưng nhân loại có thể tốt lắm sinh tồn về sau, người thói hư tật xấu thể hiện rồi đi ra, khắp nơi đều là tranh đấu, khắp nơi đều là giết chóc.

Hồng Hoang tuyệt cốc, là Hồng Hoang Tứ đại tuyệt địa một trong, nghe đồn thời kỳ Thượng Cổ, hai vị đại thần ở chỗ này đánh nhau, trận chiến ấy đánh cho là thiên hôn địa ám, cuối cùng đem tại đây không gian đều đánh nát, hai người trực tiếp ở đằng kia Hỗn Độn trong tiếp tục đánh nhau, cuối cùng cũng bị mất bóng dáng, mặc dù cũng không biết, bọn hắn người nào thắng, nhưng cái chỗ này lại trở thành một mảnh tuyệt địa, thỉnh thoảng có Không Gian Loạn Lưu từ nơi này trải qua, có khi càng có Hỗn Độn bên trong các loại Thần Thú do vết nứt không gian tiến vào nơi đây, nhưng không biết tại sao chuyện quan trọng, những cái kia Thần Thú đều chưa từng có đi tới qua, mà đã từng cũng có rất nhiều Đại Năng Giả tiến vào nơi đây, muốn biết chuyện gì xảy ra, nhưng bọn hắn lại lại cũng cũng không có đi ra, dần dà, tại đây tựu biến thành một mảnh tuyệt địa.
...
Mời các bạn đón đọc Hồng Hoang Thiếu Niên Liệp Diễm của tác giả Vô Danh.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000