DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hoàng Tử Tennis

Tác giả Takeshi Konomi
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 1545
Từ khóa eBook mobi cbz full Takeshi Konomi Manga Truyện Tranh Sports Fiction Shonen Comics Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Hoàng Tử Tennis của tác giả Takeshi Konomi.
Trở về từ Mỹ sau 3 năm liên liếp bảo vệ ngôi vô địch giải quần vợt trẻ, cậu nhóc Echizen Ryoma trở về mái trường xưa của cha cậu. Cậu liền đăng ký gia nhập vào đội Tennis và lập tức vượt mặt các đàn anh, trở thành tuyển thủ chính thức của đội. "Thằng nhóc tân binh" luôn thích "vượt mặt" các đàn anh này liệu có thể là trụ cột của Seigaku hay ko. Và hành trình tranh chức vô địch toàn quốc của Seigaku bắt đầu...
***

Tóm tắt

Hoàng Tử Tennis là một bộ manga thể thao của tác giả Takeshi Konomi, được đăng tải trên tạp chí Shōnen Jump từ năm 1999 đến năm 2008. Bộ truyện kể về câu chuyện của Ryoma Echizen, một cậu bé thiên tài quần vợt trở về Nhật Bản sau 3 năm tập luyện ở Mỹ. Cậu gia nhập đội quần vợt của trường Seigaku, một trong những trường trung học hàng đầu về quần vợt ở Nhật Bản.

Ryoma nhanh chóng trở thành một nhân tố quan trọng của đội, giúp Seigaku giành được nhiều chiến thắng trong giải đấu khu vực. Cậu cũng bắt đầu tham gia các giải đấu quốc gia, và dần dần trở thành một trong những tay vợt xuất sắc nhất Nhật Bản.

Trên hành trình của mình, Ryoma đã gặp gỡ và đối đầu với nhiều đối thủ mạnh mẽ, từ những người bạn trong đội Seigaku đến những tay vợt xuất sắc nhất thế giới. Cậu cũng đã học hỏi được rất nhiều từ những người bạn và đối thủ của mình, và ngày càng trưởng thành hơn.

Cuối cùng, Seigaku đã giành được chức vô địch toàn quốc, và Ryoma đã trở thành một huyền thoại trong làng quần vợt Nhật Bản.

Review

Hoàng Tử Tennis là một bộ manga thể thao hấp dẫn, với cốt truyện lôi cuốn, những tình tiết bất ngờ và những nhân vật được xây dựng thành công.

Cốt truyện của bộ truyện xoay quanh những chủ đề như tình bạn, ước mơ và sự trưởng thành. Câu chuyện của Ryoma là một câu chuyện về sự vượt qua nghịch cảnh, chiến thắng bản thân và vươn tới đỉnh cao.

Nhân vật trong truyện được xây dựng thành công. Ryoma là một nhân vật thú vị, vừa tài năng vừa hài hước. Cậu ấy là một tấm gương sáng cho những người trẻ tuổi.

Các nhân vật phụ cũng là những nhân vật đáng nhớ, mỗi người đều có những câu chuyện riêng.

Bộ truyện có những tình tiết bất ngờ, khiến người đọc không thể đoán trước được diễn biến của câu chuyện. Những tình tiết này khiến câu chuyện trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn.

Kết luận

Hoàng Tử Tennis là một bộ manga hay và đáng đọc. Bộ truyện sẽ mang đến cho người đọc những cảm xúc chân thật và sâu sắc.

Đánh giá cá nhân

Theo tôi, Hoàng Tử Tennis là một bộ manga rất đáng đọc. Cốt truyện của bộ truyện hấp dẫn, với những tình tiết bất ngờ và những nhân vật được xây dựng thành công.

Tôi đặc biệt thích nhân vật Ryoma. Cậu ấy là một nhân vật thú vị, vừa tài năng vừa hài hước. Cậu ấy là một tấm gương sáng cho những người trẻ tuổi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ manga thể thao hấp dẫn, thì Hoàng Tử Tennis là một lựa chọn hoàn hảo.

Một số điểm nhấn của bộ truyện

  • Cốt truyện lôi cuốn, với những tình tiết bất ngờ.
  • Những nhân vật được xây dựng thành công, với những tính cách và câu chuyện riêng.
  • Mang đến những thông điệp ý nghĩa về tình bạn, ước mơ và sự trưởng thành.

Lời khuyên dành cho độc giả

Nếu bạn là một fan hâm mộ của thể loại truyện tranh thể thao, thì Hoàng Tử Tennis là một bộ truyện mà bạn không thể bỏ qua. Bộ truyện này sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời và những bài học ý nghĩa về cuộc sống.

Mời các bạn mượn đọc sách Hoàng Tử Tennis của tác giả Takeshi Konomi.

Giá bìa 28.000

Giá bán

22.000

Giá bìa 28.000

Giá bán

22.000