DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Trò Chơi Đoạn Mạng

Tội phạm sử dụng trò chơi để chọn ra nạn nhân, mỗi vòng 30 phút chỉ có 7 cơ hội sống sót. Nhìn những người xung quanh lần lượt bị bắn chết, những người sống sót phải làm thế nào để thuyết phục bọn côn đồ


Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết trinh thám Trò Chơi Đoạn Mạng của tác giả J. S. Carol.

Một tay súng đột nhập vào nhà hàng Hollywood nơi người nổi tiếng tụ tập, một dạo diễn bị bắt quay trực tiếp hiện trường đưa lên MXH khiến giới truyền thông bên ngoài náo loạn. Tội phạm sử dụng trò chơi để chọn ra nạn nhân, mỗi vòng 30 phút chỉ có 7 cơ hội sống sót. Nhìn những người xung quanh lần lượt bị bắn chết, những người sống sót phải làm thế nào để thuyết phục bọn côn đồ : Tôi không nên là người chết tiếp theo? Nhà báo JJ có mặt tại dó dóng vai trò tìm ra mục đích của tay súng và giải cứu mọi người.
***

Tóm tắt Tiểu thuyết "Trò Chơi Đoạn Mạng"

Tiểu thuyết "Trò Chơi Đoạn Mạng" của tác giả J. S. Carol là một câu chuyện trinh thám ly kỳ với bối cảnh chủ yếu diễn ra tại một nhà hàng nổi tiếng ở Hollywood, nơi tập hợp của những người nổi tiếng. Cuốn sách bắt đầu với một tình huống căng thẳng khi một tay súng bí ẩn đột nhập và bắt giữ con tin. Sự kiện này được phát trực tiếp trên mạng xã hội bởi một đạo diễn có mặt tại hiện trường, khiến giới truyền thông và dư luận bên ngoài xôn xao.

Trong cuộc khủng hoảng, tay súng thực hiện một loạt trò chơi tâm lý mạo hiểm, buộc mỗi con tin phải thuyết phục kẻ bắt cóc rằng họ không nên là người tiếp theo bị hạ sát. Mỗi vòng trò chơi kéo dài 30 phút với chỉ bảy cơ hội để sống sót. Tình hình trở nên càng thêm phức tạp khi những mạng sống bị đe dọa và những bí mật dần được hé lộ.

Nhà báo JJ, một trong những con tin, nhận thấy vai trò của mình không chỉ là sống sót mà còn cố gắng lật tẩy mục đích thực sự của tay súng và tìm cách giải cứu mọi người.

Đánh giá

"Trò Chơi Đoạn Mạng" là một cuốn tiểu thuyết trinh thám hấp dẫn với cốt truyện độc đáo và kịch tính. Tác giả J. S. Carol đã xây dựng một câu chuyện với tốc độ nhanh, nhiều tình tiết bất ngờ khiến độc giả không thể đoán trước được diễn biến tiếp theo. Các nhân vật được khắc họa có chiều sâu, mỗi người đều có câu chuyện riêng biệt và động cơ ẩn giấu, làm tăng thêm sự căng thẳng và hồi hộp cho toàn bộ câu chuyện.

Dù có phần đôi khi cảm thấy hơi cường điệu trong mô tả tình huống, cuốn sách vẫn thành công trong việc giữ chân độc giả và tạo ra một trải nghiệm đọc thú vị. Sự kết hợp giữa hành động, bí ẩn và tâm lý nhân vật đã tạo nên một tác phẩm không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích thể loại trinh thám.

Mời các bạn mượn đọc sách Trò Chơi Đoạn Mạng của tác giả J. S. Carol.
 

Trò Chơi Đoạn Mạng - J. S. Carol


Thông tin sản phẩm

Mã hàng 8936213491149
Tên Nhà Cung Cấp CÔNG TY CỔ PHẦN VĂN HÓA VÀ TRUYỀN THÔNG LINH LAN
Tác giả J.S. Carol
NXB Phụ Nữ Việt Nam
Năm XB 2024
Trọng lượng (gr) 420
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14 x 1.5 cm
Số trang 404
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Truyện Trinh Thám - Kiếm Hiệp bán chạy của tháng
 

Bài viết mới
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 185.000   

Giá bán

166.500 

Giá bìa 185.000   

Giá bán

166.500