DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Giám Ngục Trường Học

Tác giả Akira Hiramoto
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 2989
Từ khóa eBook mobi full Akira Hiramoto Manga Truyện Tranh Comedy Romance School Life Seinen Ecchi Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
  • Chap 1 - 253: Việt
  • Chap 254 - End: Eng
‘Prison School’ tựa tiếng Nhật là ‘Kangoku Gakuen’ (‘Giám Ngục Trường Học’) là bộ manga hài hước, ăn khách của tác giả Akira Hiramoto.
 

Nội dung truyện kể về một ngôi trường sau khi vừa chuyển từ hệ thống trường nữ sinh sang nhận dạy cả nam sinh. Học viện tư thục Hachimitsu là một ngôi trường nội trú nghiêm ngặt nhất, nằm ở ngoại ô thủ đô Tokyo, là nơi chỉ có những nữ sinh danh giá và tinh hoa mới được vào học. Vào năm học mới, chính sách mới của trường có sự thay đổi: cho phép con trai được nhập học tại trường, lần đầu tiên và mãi mãi. Thế nhưng vào ngày đầu tiên được học tại Hachimitsu, Kiyoshi Fujino được biết rằng mình cùng với bốn ngươi bạn thân—Takehito "Gakuto" Morokuzu, Shingo Wakamoto, Jouji "Joe" Nezu và Reiji "Andre" Andou—là năm nam sinh duy nhất được bao quanh bởi hàng nghìn nữ sinh trong cả ngôi trường. Tệ hơn nữa là những luật lệ hà khắc vẫn còn tồn tại ở đây, bất cứ ai cũng có thể bị trừng phạt ngay cả những lỗi nhỏ nhất bằng một ngày giam cầm trong nhà tù của trường. Hàng loạt sự cố tai hại đã khiến năm nam sinh bị "bắt" và nhận được một tối hậu thư: hoặc ở lại một tháng trong nhà tù của trường hoặc bị đuổi học vĩnh viễn.

Do mới mở cửa cho cả nam sinh vào học nên ngôi trường này hiện chỉ có 5 anh chàng duy nhất đăng kí. Phải học tập và sống tại ngôi trường toàn con gái như vậy nên 5 anh chàng đã tò mò và rình trộm nhà tắm nữ. Kết quả là hành động này đã bị phát hiện và cả 5 anh chàng phải chịu phạt, tới sống trong một nhà tù xây giữa sân trường trong 1 tuần.

Thế nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, hội học sinh đã lên kế hoạch để 5 anh chàng này mắc lỗi và phải bị đuổi học trong 1 tuần thử thách. Còn 5 anh chàng này thì lại tìm cách "vượt ngục" và chống lại hội học sinh này. Vậy là một cuộc đấu trí vô tiền khoáng hậu với nhiều tình huống hài hước đã nổ ra.


Truyện được đánh giá cao nhờ nội dung chứa đựng những tình huống cực kì sáng tạo và "khó đỡ" được tác giả lồng ghép trong từng chương truyện. Qua đó, một cuộc sống đầy màu sắc của những cô cậu bé học sinh vẫn còn non nớt trong suy nghĩ đã được tái hiện lại vô cùng hài hước. Lần tạm dừng này của Prison School thực sự đã khiến nhiều fan hâm mộ của dòng manga hài cảm thấy hụt hẫng trong một thời gian.

Mời các bạn đón đọc Giám Ngục Trường Học của tác giả Akira Hiramoto.
FULL: MOBI

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000