DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Người Khổng Lồ

Tác giả Oku Hiroya
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 3057
Từ khóa eBook mobi cbz full Hiroya Oku Manga Truyện Tranh Mystery Romance Seinen Ecchi Drama Fantasy NTR Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Người Khổng Lồ của tác giả Hiroya Oku.
Rei Yokoyamada là 1 học sinh trung học với ước mơ làm đạo diễn điện ảnh. Tình cờ, cậu đã gặp và hẹn hò với Papiko – thần tượng AV mà cậu hằng ngưỡng mộ. Những tưởng cuộc sống trong mơ đã đến với Rei thì bất ngờ Papiko đã được một ông lão trong trang phục kỳ quái “trao tặng” khả năng phóng to cơ thể bản thân. Cùng đĩa DVD đi kèm, Rei và Papiko nhận ra rằng họ đang mang trên vai gánh nặng cực kỳ lớn. Đó là cứu Tokyo khỏi thảm họa từ điểm kỳ dị công nghệ khi nó bắt đầu xảy ra. Và có lẽ xa hơn sẽ là cứu cả thế giới khi thế lực siêu nhiên ngoài hành tinh cũng lăm le xâm chiếm Trái Đất.
***

Tóm tắt

Rei Yokoyamada là một học sinh trung học với ước mơ trở thành đạo diễn điện ảnh. Một ngày nọ, cậu tình cờ gặp Papiko, một nữ diễn viên AV mà cậu hằng ngưỡng mộ. Hai người nhanh chóng phải lòng nhau và bắt đầu hẹn hò.

Một ngày nọ, Papiko được một ông lão trong trang phục kỳ quái trao tặng khả năng phóng to cơ thể bản thân. Ông lão cũng đưa cho Papiko một đĩa DVD, yêu cầu cô và Rei tìm hiểu về nó.

Rei và Papiko phát hiện ra rằng đĩa DVD chứa thông tin về điểm kỳ dị công nghệ, một hiện tượng có thể dẫn đến thảm họa cho Trái Đất. Họ cũng nhận ra rằng thế lực siêu nhiên ngoài hành tinh đang có ý định xâm chiếm Trái Đất.

Rei và Papiko quyết định hợp tác để ngăn chặn thảm họa. Họ phải đối mặt với những kẻ thù mạnh mẽ, nhưng họ cũng có những người bạn đồng hành đáng tin cậy.

Review

"Người Khổng Lồ" là một cuốn manga hành động, hài hước và lãng mạn. Cuốn sách kể về câu chuyện của Rei và Papiko, hai người trẻ tuổi phải đối mặt với những nhiệm vụ khó khăn và nguy hiểm.

Cuốn sách có cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn. Người đọc sẽ bị cuốn vào những cuộc phiêu lưu của Rei và Papiko. Cuốn sách cũng có những tình tiết hài hước, giúp người đọc giải trí.

Nhân vật trong cuốn sách được xây dựng thành công. Rei là một nhân vật thú vị, vừa hài hước vừa đáng yêu. Papiko là một nhân vật mạnh mẽ và quyến rũ. Những nhân vật phụ cũng là những nhân vật đáng nhớ, mỗi người đều có những tính cách và điểm mạnh riêng.

"Người Khổng Lồ" là một cuốn manga hay và đáng đọc. Cuốn sách sẽ mang đến cho người đọc những cảm xúc chân thật và sâu sắc.

Một số điểm nhấn của cuốn sách

  • Cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn.
  • Những tình tiết hài hước.
  • Nhân vật được xây dựng thành công.
  • Mang đến những thông tin thú vị về khoa học và công nghệ.

Kết luận

"Người Khổng Lồ" là một cuốn manga hấp dẫn, dành cho những ai yêu thích những câu chuyện về hành động, hài hước và lãng mạn.

Mời các bạn đón đọc Người Khổng Lồ của tác giả Hiroya Oku.

Giá bìa 28.000

Giá bán

22.000

Giá bìa 28.000

Giá bán

22.000