DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hỏa Quyền

Tác giả Tatsuki Fujimoto
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 1611
Từ khóa eBook mobi cbz full Tatsuki Fujimoto Manga Truyện Tranh Action Mature Mystery Sci-fi Shounen Supernatural Tragedy Drama Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Hỏa Quyền là tựa manga do cha đẻ của Chainsaw Man (Thợ Săn Quỷ), Tạm Biệt, Eri - Fujimoto Tatsuki sáng tác. Truyện được đăng tải vào tháng 4 năm 2016 trên Shonen Jump+. và kết thúc vào tháng 1 năm 2018, độ dài 83 chương.

Vào năm 2017, Fire Punch nhận được sự đón nhận vô cùng mạnh mẽ từ độc giả Nhật Bản. Tác phẩm sau đó được đề cử cho giải thưởng Manga Taisho lần thứ 10. Hiện tại, truyện có điểm số 7.65 trên MyAnimeList với rất nhiều đánh giá tích cực.
Fire Punch lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế. Lúc này, cả hành tinh bị "bà chúa tuyết" bao phủ trong tuyết và băng giá. Nhân vật chính của truyện, Agni, là một người được ban phước lành cho phép anh ta "hồi phục vĩnh viễn". Một lần nọ, ngôi làng Agni sống bị tấn công bởi Doma, một người mang phước lành "ngọn lửa vĩnh cửu". Agni cũng bị thiêu sống. Tuy nhiên, thay vì chết đi, anh liên tục tái tạo cơ thể. Sau 8 năm, Agni học được cách tồn tại cùng ngọn lửa. Từ đây, anh bắt đầu hành trình trả thù của mình.
Những điểm hấp dẫn của Fire Punch (Hỏa Quyền):
~ Tài năng của Fujimoto Tatsuki.
~ Thế giới hậu tận thế và yếu tố tôn giáo.
~ Phong cách dark comedy.
~ Diễn biến câu chuyện khó đoán".
***
Review manga Fire Punch: Siêu phẩm bị lãng quên đến từ tác giả Chainsaw Man

Mặc dù không có mấy tiếng tăm tại Việt Nam, Fire Punch của Fujimoto Tatsuki lại hội tụ đủ các yếu tố để trở thành một siêu phẩm. Tựa truyện tranh hay mà ít người biết này có gì đặc biệt? Xem review để biết nhé.

Fire Punch là gì? Sơ yếu lí lịch Fire Punch

Fire Punch là tựa manga do cha đẻ của Chainsaw Man - Fujimoto Tatsuki sáng tác. Truyện được đăng tải vào tháng 4 năm 2016 trên Shonen Jump+. và kết thúc vào tháng 1 năm 2018, độ dài 83 chương.

Vào năm 2017, Fire Punch nhận được sự đón nhận vô cùng mạnh mẽ từ độc giả Nhật Bản. Tác phẩm sau đó được đề cử cho giải thưởng Manga Taisho lần thứ 10. Hiện tại, truyện có điểm số 7.65 trên MyAnimeList với rất nhiều đánh giá tích cực.

Sơ lược cốt truyện Fire Punch

Fire Punch lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế. Lúc này, cả hành tinh bị "bà chúa tuyết" bao phủ trong tuyết và băng giá. Nhân vật chính của truyện, Agni, là một người được ban phước lành cho phép anh ta "hồi phục vĩnh viễn". Một lần nọ, ngôi làng Agni sống bị tấn công bởi Doma, một người mang phước lành "ngọn lửa vĩnh cửu". Agni cũng bị thiêu sống. Tuy nhiên, thay vì chết đi, anh liên tục tái tạo cơ thể. Sau 8 năm, Agni học được cách tồn tại cùng ngọn lửa. Từ đây, anh bắt đầu hành trình trả thù của mình.

Những điểm hấp dẫn của Fire Punch

Tài năng của Fujimoto Tatsuki: Với những ai đã đọc qua Chainsaw Man, hẳn bạn cũng nhận thấy sự độc đáo trong cách xây dựng câu chuyện của tác giả Fujimoto. Ông luôn sáng tạo trong tạo dựng bối cảnh đồng thời vô cùng khéo léo trong khâu thiết lập những mảng đối lập. Sự tài hoa của Fujimoto-sensei bộc lộ rõ nét nhất ở khâu thiết kế nhân vật: Bạn có thể dễ dàng nhận ra mỗi cá nhân trong truyện đều đại diện cho một khía cạnh/góc nhìn/hệ quy chiếu khác nhau. Ngoài ra, cũng phải dành lời khen cho nét vẽ và lời thoại của Fujimoto-sensei. Chúng xứng đáng điểm 10/10 trong việc thể hiện, truyền đạt Fire Punch.
Thế giới hậu tận thế và yếu tố tôn giáo: Một cách vô cùng khéo léo, Fujimoto-sensei đã đan cài vào câu chuyện hậu tận thế tưởng chừng quen thuộc của Fire Punch rất nhiều sự "mờ ảo" của tôn giáo. Bằng cách này, câu chuyện của Fire Punch hiện lên vô cùng chân thực và liên hệ độc giả đến với những câu chuyện trong kinh thánh.
Fire Punch manga

Phong cách hài kịch đen độc nhất: Mang cốt truyện đen tối là vậy, Fire Punch vẫn có thể đem đến tiếng cười cho độc giả thông quả những miếng hài cực "dảk". Nếu đã yêu nét vui vẻ của Chainsaw Man hay các tác phẩm hài kịch đen nói chung, chắc chắn bạn cũng sẽ thích Fire Punch cho mà xem.
Diễn biến câu chuyện khó đoán: Phải nói rằng Fire Punch là một manga rất "điên". Độc giả gần như sẽ chẳng bao giờ đoán được các nhân vật sẽ làm gì dù hành động của nhân vật đều rất logic và bám sát tâm lí của họ. Sự khó đoán này khơi dậy bản năng "tò mò" trong mỗi độc giả, khiến ta một khi đã đọc truyện thì không thể ngừng nghỉ.

Một số điểm yếu của Fire Punch

Fire Punch không phải là một shonen manga, đây là điều chắc chắn. Truyện sẽ khá khó tiếp cận, thậm chí có phần "nhảm nhí" đối với những độc giả trẻ.

Dù tuyến nhân vật chính được xây dựng rất ổn, dàn nhân vật phụ của Fire Punch lại không được quan tâm phát triển nhiều. Có một số nhân vật thậm chí chết ngay sau vài chap xuất hiện, bất chấp việc sự xuất hiện của họ có ấn tượng đến thế nào đi chăng nữa.

Fire Punch có đáng đọc không?


Nếu bạn là một độc giả sẵn sàng vừa đọc truyện vừa suy ngẫm, Fire Punch là lựa chọn bạn sẽ không muốn bỏ qua. Lời khuyên của Lag là hãy vừa đọc Fire Punch, vừa tìm hiểu về các câu chuyện tôn giáo để nhận ra những chi tiết được Fujimoto-sensei cài cắm nhé.

Lag.vn đánh giá: Fire Punch đạt 8/10.
***
Review Manga: Fire Punch
Tác giả: Fujimoto Tatsuki (Chainsawman)
Thể loại: seinen, tragedy, action

Ở một thế giới ngập chìm trong băng giá, trú ngụ trong đó là những người sở hữu năng lực. Agni, một cậu bé với năng lực tái tạo cơ thể, bị thiêu đốt bởi một kẻ có khả năng phun lửa bất diệt, và phải chứng kiến hắn giết chết em gái của mình là Luna. Sôi sục trong hận thù, cậu quyết tâm không để cơ thể bị biến thành tro trong suốt tám năm trời để đi truy tìm những kẻ đã làm hại cậu. Nhưng liệu Agni có thể giữ vững niềm tin vào chính nghĩa, khi cậu gặp phải một người nhìn giống y hệt Luna trong phía kẻ thù?

Bộ truyện có dàn nhân vật vô cùng nổi bật, điển hình thì có chính Agni. Tách biệt hẳn với mọi người trong truyện, cậu là người duy nhất có tới "hai năng lực": vừa là người bất tử, vừa là ngọn lửa vĩnh cửu trong thế giới băng giá. Thế nên cũng không lạ khi Agni sẽ phải đảm nhận những trọng trách khác nhau trong mỗi arc của câu chuyện: từ một người hùng bất đắc dĩ phải đi giải cứu những con người xa lạ, cho đến một vị thần cứu sống tín đồ của mình bằng món thịt mặt vô hạn. Nhưng có một thứ sẽ không bao giờ thay đổi, đó là cậu vẫn chỉ là một cậu bé và một người anh. Mâu thuẫn giữa những vai trò này sẽ giằng xé Agni, khiến cậu cùng với độc giả trải qua vô số cung bậc cảm xúc và tạo ra những chuyển biến không ngừng trong cốt truyện.

Những nhân vật phụ còn lại của Fire Punch thì rất đa dạng và cá tính. Giống như Agni, họ đều phải “đóng” một vai nào đó mà không phải chính họ trong thế giới điên cuồng này. Qua mỗi nhân vật, tác phẩm lại phản ánh thêm một góc nhìn khác của cái chủ đề chính: tuy mỗi người đều bị số phận đặt lên một vai diễn nào đó trong bộ phim mang tên cuộc đời này, nhưng muốn tuân theo hay khước từ là quyết định của họ. Thay đổi cái vận mệnh đặt trước của bản thân sẽ không bao giờ dễ dàng. Sẽ luôn có những người phải nằm xuống trước khi làm được điều này, đặc biệt ở hồi cuối của truyện khi nhiều nhân vật phải ra đi quá sớm.

Nét vẽ của Fire Punch có điểm này mà mình thấy rất thú vị: nhân vật làm nền đôi khi còn chi tiết hơn cả nhân vật chính. Không rõ là vô tình hay cố ý, nhưng điều này làm cho nhân vật chính trông thật nhỏ bé, quá sức so với những thứ thế giới bắt cậu phải chịu đựng. Ngược lại, những cảnh hành động thì rất mãn nhãn về phần biên đạo và rực lửa theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Tiếc là có một số đoạn bị cắt sớm khiến mình cảm thấy hụt hẫng, dù hiểu được ý định của tác giả. Bù lại, cách bố trí khung truyện của Fire Punch đôi khi rất khác biệt, luôn có những khung truyện có kích cỡ, vị trí đặc biệt và những góc quay lạ thường, khiến cho tác phẩm đọc như một thước phim vậy.

Điểm yếu lớn nhất của Fire Punch, đối với mình, là sự thiếu đồng đều trong cảm xúc của truyện. Mỗi tập truyện đều có một bầu không khí riêng - lúc thì u ám, lúc thì tưng tửng, lúc thì tuyệt vọng. Với những người theo dõi tác phẩm theo hàng tuần như mình, thì việc này khiến truyện trở nên khó đoán và chứa nhiều bất ngờ. Vấn đề ở đây là, mỗi arc chính của Fire Punch có thể kéo dài qua nhiều tập khác nhau, cho nên việc chuyển đổi không khí này cảm thấy rất là chóng vánh và gượng gạo khi mình đọc lại truyện theo arc. 
Kể cả thế, Fire Punch đã giúp mình rất nhiều. Trước khi vào đại học, mình phải chọn ngành học theo quyết định của bố mẹ, thay vì theo ước mơ viết truyện của mình. Mình cảm thấy như thể số phận bị áp đặt lên mình vậy và trở nên chán nản. Nhưng sau đó, Fire Punch đã thắp lại ngọn lửa cho sự đam mê sáng tạo của mình, vì mình ao ước được truyền đạt hết bề sâu cảm xúc của con người trong tác phẩm của riêng mình, như tác giả đã làm với nhân vật Agni. Cho nên việc viết truyện thì mình có thể làm trong thời gian rảnh mà, còn học thì cứ học như bình thường; dù gì thì mình vẫn cần hoàn thành trách nhiệm của một người con. 

Nếu đã viết truyện hay thì mình đã chẳng ở đây viết review rồi, nên thôi, coi như số phận đưa đẩy mình tới các bạn vậy. Tuy còn một số khuyết điểm, Fire Punch đã thể hiện một chủ đề xuất sắc và hiếm thấy trong manga qua việc xây dựng nhân vật tài tình. Mình chấm cho bộ này điểm 8,5/10.
***
Fire Punch | Hỏa Quyền - Hỏa nhân và nhân Quyền
Hôm nay mình có dành thời gian để đọc bộ Fire Punch. Đây là bộ truyện của tác giả Fujimoto Tatsuki, mangaka của bộ truyện Chainsaw...

Hôm nay mình có dành thời gian để đọc bộ Fire Punch. Đây là bộ truyện của tác giả Fujimoto Tatsuki, mangaka của bộ truyện Chainsaw Man quá đỗi quen thuộc với đọc giả Việt Nam.
Hỏa nhân và Hỏa quyền

Fire Punch là bộ truyện xuất bản dài kỳ đầu tiên của Fujumoto sensei và đã định hình phong cách vẽ truyện của tác giả trong suốt những bộ manga về sau. Cũng vì là bộ truyện đầu tiên nên Fire Punch có chứa rất nhiều những quan điểm, góc nhìn và thế giới quan của tác giả. Đọc truyện xong mình có thế thấy rất rõ những thông điểm mà tác giả muốn gửi gắm đến độc giả qua từng lời dẫn, từng trang truyện.

Ở tên tác phẩm và những bìa truyện, ta có thể thấy rõ chất liệu Shounen ở truyện. Mình đọc Fire Punch với tâm thế như vậy. Sẽ được xem những cảnh chiến đấu và một nhân vật chính siêu ngầu. Một phần là vì từ bìa truyện, mình thấy nhân vật chính rất giống Todoroki Shouto trong Boku no Hero Academia. Nên mình lại càng muốn đọc bộ này xem có điểm gì tương đồng ở hai nhân vật này không.
Nhưng truyện lại không như mình mong đời mà lại cho mình những đi từ bất ngờ đến đến bất ngờ khác. Vì diễn biến của truyện thực sự chẳng đi theo motif của bất kỳ truyện nào mình đã đọc từ trước đến nay. Thực sự trầm trồ và thán phục với những chất liệu sensei đã đưa vào tác phẩm.
Hỏa quyền có những gì?

Fire Punch lấy bối cảnh ở một thế giới bị bao phủ bởi trời tuyết lạnh giá. Nơi ở đây có những người được ban phước lành, sở hữu những năng lực đặc biệt. Câu chuyện đi theo nhân vật chính Agni, cũng là một người được ban phước lành. Truyện là hành trình cậu và những người khác cố gắng sinh tồn ở thế giới đầy khắc nghiệt ấy. Qua hành trình đó, ta được thấy tầm quan trọng của tôn giáo, đức tin và bản chất về sự sống ở mỗi nhân vật.
Sẽ rất khó để đánh giá truyện, bởi vì càng đánh giá thì càng thể hiện rõ những nút thắt quan trọng của truyện. Như vậy sẽ làm các bạn mất trải nghiệm đọc ở Fire Punch. Nhưng tựu chung lại với những ai chưa đọc, mình có thể nói chung rằng.. Những gì bạn đọc không như bạn suy đoán đâu.

Khi bạn nghĩ rằng đây là lúc bạn hiểu được truyện, thì tác giả sẽ quay xe lại và đi đường khác. Một con đường bạn chẳng hề có dữ kiện từ trước và cũng chẳng ngờ sẽ có thể đi được như vậy. Cũng từ những con đường đi đó, bạn có thể hiểu được rõ và rất rõ tâm lý của những nhân vật chính. Từ động cơ, đến cả những sự hối tiếc ở bên trong mỗi nhân vật.
Hỏa nhân và nhân Quyền

Tác giả đã xây dựng nên một thế giới khắc nghiệt bởi trời tuyết một cách chân thật hơn bao giờ hết. Chỉ khi ở bước đường cùng, con người ta mới sống thật với bản năng sinh tồn vốn có của mình. Sự trần trụi của con người được thể hiện rõ từ hành động cưỡng bức bằng sức mạnh. Đến cả những lời lừa dối với người mà ta tin tưởng nhất, chỉ để đạt lợi ích của bản thân mình. Những người có sức mạnh thì ngày càng ép bức, người yếu thế thì chỉ tìm cách trốn chạy hoặc trở thành "nhiên liệu" trong thế giới tàn khốc đó.
Vì khắc họa chân thật một viễn cảnh trần trụi như vậy, tác giả đã đưa rất nhiều thông điệp vào tác phẩm một cách dễ hiểu với người đọc. Dễ thấy nhất là vài trò của tôn giáo để trị vì một tổ chức hỗn loạn. Chỉ cần cho họ đức tin, họ sẽ im lặng và chấp nhận những gì ta bảo. Ngoài ra, tác giả còn đề cập đến việc ta giáo dục thế hệ trẻ, các vấn đề về xu hướng tính dục và lý do tồn tại của mỗi người.

Như mọi tác phẩm khác của Fujumoto sensei, ông rất đề cao cảm xúc của mỗi nhân vật trong truyện. Ông cũng xây dựng rất chỉnh chu nhân vật để người đọc có thể đồng cảm được với những cảm xúc đó. Đến khi kết thúc một arc truyện, ta lại càng có hi vọng ở nhân vật và càng muốn một cái kết có hậu cho họ. Quả thật sau khi đọc bộ này, mình thức sự trở thành một người hâm mộ của Fujumoto sensei.
Hỏa quyền có thực sự đáng xem?

Với những nét vẽ đẹp, tỉ mỉ và rất tinh tế để thể hiện rõ được bối cảnh truyện, cùng cốt truyện hấp dẫn, nhân vật chỉnh chu. Đi kèm đó là những thông điệp sâu sắc dù ở mọi thời đại đi nữa. Mình sẽ luôn xếp bộ này là một trong những bộ để lại nhiều cảm xúc nhất và cũng là một trong những tác phẩm để đời của Fujumoto sensei.
Vì Fire Punch sở hữu nhiều tình tiết và hình ảnh không phù hợp, nếu sẽ rất khó để có thể những NXB ở Việt Nam mua bản quyền và phát hành được. Nhưng tác phẩm Chainsaw Man của sensei đã được NXB Trẻ mua bản quyền, những bạn ưa thích tác giả có thể đợi trong thời gian tới để mua và ủng hộ sensei.
img_3
Dù rằng truyện dài nhưng hi vọng các bạn hãy đọc truyện với tâm thế thoải mái nhất. Và đừng đánh giá quá nhiều để mất trải nghiệm đọc nhé. Hope you enjoy it. Peace。
***
Tên truyện: Fire Punch
Tác giả: Fujimoto Tatsuki
Thể loại: Action, Mature, Mystery, Sci-fi, Shounen, Supernatural, Tragedy, Drama
Người viết: Thịnh
-Cảnh báo: spoil và review!! (Nhắc lại là có spoil)
GIẤC MƠ TRẢ THÙ VĨNH CỬU VÀ CÔNG LÝ THẬT SỰ LÀ ĐÂU?
Được xuất hiện trên bảng xếp hạng của tạp chí Shounen Jump+ lần đầu vào ngày 18/4/2016 và duy trì trên bảng xếp hạng cho đến tận 1/1/2018. Của "sensei" Fujimoto Tatsuki.
Review:
- Tôi sẽ cố gắng không nói sâu về phần chi tiết nội dung của truyện. Mà ở đây tôi sẽ phân tích được hàm ý tác giả muốn nói đến trong truyện.
Phần 1: phân tích từ chap 1 > 35 (Nếu được mọi người ủng hộ sẽ làm tiếp từ chap 36 > chap mới nhất)
- MỞ ĐẦU và SƠ LƯỢC:
Câu chuyện là một khung cảnh cực kì khắc nghiệt, xung quanh đều là tuyết và điểm nhấn cực mạnh đập vào mắt chúng ta ngay từ chap 0. Đó là cảnh nhân vật chính Agni đang để tay lên gốc cây, được dùng để chẻ củi, kế em gái của cậu là Luna đang cầm một cây rìu và chuẩn bị bổ nó xuống. Điều thần kì là sau khi chặt đứt cánh tay đó, tay main ngay lập tức hồi phục lại. Sau đó cánh tay đó được gói và mang đến từng hộ gia đình trong làng ở đó. CHÍNH XÁC nó là nguồn lương thực cho cả làng. (Main liên tục bị chặt tay để đủ số lượng lương thực cho cả làng đó.)
Mọi người ở trong thế giới này gọi những năng lực này là "Phước" được ban xuống cho nhân loại. Không chỉ Agni mà cả em gái Luna của main cũng có năng lực này.
- Liệu đó có phải là "Phước" lành từ thần linh ban xuống hay là một lời nguyền?
Tác giả đưa nội dung đi lên cao trào rất nhanh và f**k timeline khá nhiều sau đó. Một nhóm quân đội tự xưng xuất hiện và mục đích của họ là cướp bóc và bắt những người có năng lực trở thành "nhiên liệu" để duy trì sự sống ngày càng khắc nghiệt của hành tinh lúc này. Đội quân đó đã tính bỏ qua cho ngôi làng, sau khi bắt giữ và cướp bóc xong. Nhưng khi phát hiện, cả ngôi làng này đều tàng trữ và sử dụng thịt người để làm nguồn lương thực. Cả làng đã bị tên đội trưởng quy thành quỷ dữ ăn thịt người và sử dụng ngọn lửa vĩnh hằng để thiêu đốt cả làng. Cả Agni và Luna cũng không phải ngoại lệ, chuyện chưa kết thúc, khi Agni nhìn thấy cảnh em gái mình là Luna bị thiêu rụi hoàn toàn và không thể hồi phục được bằng năng lực, Agni đã bộc phát sức mạnh tìm ẩn của bản thân quá suy nghĩ trả thù mãnh liệt dành cho tên đội trưởng đã làm điều này, lửa của tên nó là vĩnh hằng, thiêu cháy đến tận xương tủy, và rồi main cứ liên tục hồi phục, liên tục đau đớn, để duy trì bản thân trong tình trạng không bị thiêu rụi hoàn toàn. Điều duy nhất khiến main có thể sống là nghĩ đến sự trả thù để giảm bớt nổi đau. Từ đó Fire Man, God of Fire được hình thành. Agni bắt đầu bước từng bước của mình trên một không gian bao trùm bởi tuyết. AND tác giả nhảy cóc thời gian đến thời điểm Agni tìm đến được đến thành lũy của những tên lính tự xưng kia. (Đến đây tác giả không nói đến khoảng thời gian là bao giờ, nhưng lúc này tên đội trưởng đó đã già)
- Đọc đến đây các bạn sẽ nghĩ, main tìm và bụp* tên trùm cuối đó và kết thúc câu chuyện? Không tác giả lại bẻ drift một cách chóng mặt, đưa người đọc đến một tình tiết cực kì lằng nhằng. Tôi sẽ không kể gì thêm cho đến đoạn này.
- PHÂN TÍCH (Đây là ý kiến riêng của mình):
Tác giả sử dụng hình ảnh khi trái đất rơi vào thời kỳ hậu tận thế và sự xuất hiện của những con người được ban "phước" để cứu độ nhân loại. Nhưng vì lòng tham và sự ích kỷ của con người, những kẻ được ban "phước" đều trở thành "nhiên liệu" để duy trì sự sống cho những người bình thường khác, chứ không là được gọi là "đấng cứu thế". Những người có năng lực như tạo ra lửa, tạo ra điện,... Đều bị bắt và nuôi nhốt, như xúc vật, họ không được xem là con người nữa. Với nhiệm vụ duy nhất là cung cấp tài nguyên còn thiếu thốn khi cả thế giới bị nhấn chìm bởi lời nguyền của "Bà chúa tuyết". Đây là nhân vật phản diện mà quốc gia tự phát nhắc đến khi được hỏi tại sao trái đất lại bị bao phủ bởi giá lạnh và tuyết. (Từ đây tôi cảm thấy nó dường như là một lời nguyền được giáng xuống cho những người được ban "phước" vậy.)
.
.
.
Sau khi vẽ vời nội dung chán chê, tác giả dường như bị "bí" ý tưởng, bằng cách nào đó ngài sensei này đã vẽ vào một nhân vật, giống như dead pool (mỗi tội là không nói chuyện với đọc giả được thôi). Tên của cô ta là Togata là kẻ cũng có khả năng bất tử như Agni, cô ấy bảo đã sống được hơn 300 năm và trải qua rất nhiều biến cố của nhân loại. Là một kẻ đứng trung lập và biến Agni và bè lũ quốc gia tự xưng kia thành một bộ phim do chính cô ta làm đạo diễn...<=== Đọc đến đây, với những ai chưa đọc sẽ cảm thấy cực kì rối não và chưa định hình được vấn đề. Nói đơn giản là tên "trùm" mà main luôn tìm kiếm suốt mấy chục năm qua thật sự đã trở thành một kẻ nhu nhược và được xem là thần kinh và main thì ngoài khả năng bất tử và tạo ra lửa từ cơ thể, thì chẳng có gì đặc biệt khác nữa. Vừa đến thì bị quân đội phanh thây và chia cơ thể ra từng khúc và mang vứt xuống biển, cũng chính Togata đã cứu và biến thành diễn viên chính cho bộ phim của cô ta. Kẻ được xem là có nhận thức thực tế nhất và không bị xã hội này ảnh hưởng. Sau khi Agni biết được kẻ mà mình hằng mong muốn, muốn trả thù lại không thực sự là lý do mà cậu duy trì cơ thể này nữa. Thứ thật sự Agni muốn lúc này đó là "chính nghĩa" thứ cậu nghĩ ra chỉ - trong - vài - giây...
(Continue...)
Mời các bạn đón đọc Hỏa Quyền của tác giả Tatsuki Fujimoto.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000