DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Momoiro Meloik

Tác giả Fukuda Shinichi
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 2947
Từ khóa eBook mobi full Fukuda Shinichi Manga Truyện Tranh Adult Comedy Ecchi Harem Mature Romance School Life Seinen Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Chuyện kể về tinh yêu giữa ông anh trai với cô em gái ! Đại khái là thế :))
***
Mặc dù bộ này shoujo thì ít, hài hước thì nhiều, nhưng thấy hay quá muốn share với mọi người (Mong ad duyệt nhé ????)
Cười điên với bộ này luôn nà m.n, ai thích kiểu anh em thì nhào vô liền nha ???????????? Cơ mà mọi người cũng đừng lo, dù chuyện tình của hai anh em nhưng toàn ông anh trai tự cuồng em gái thôi, ko có chuyện gì xảy ra hết, nắm tay thôi hà, đừng lo mặn ???????????? Đặc biệt translator này có giọng văn cực hài luôn =))))
[cmt phản hồi]
>>Bảo nắm tay thoi mà vừa vào link là thấy tag ecchi vs cảnh báo độ tuổi đm :))))
>>Tui cũng thích bộ này vch. Nói chung cũng mong kết là hai đứa khg phải anh em ruột gì đó bla bla như bao bộ khác lắm mà rất tiếc khg đc =))) Cộng thêm truyện này dịch hài vch đọc mà cười chết
>>Anh em có cùng huyết thống ko thớt?
>>> có ???? nhưng như mị đã nói phía trên, ông anh bị siscon thôi chứ cô em ko có đến mức đó. truyện ko theo hướng incest đâu ❤
----------------------------

Manga "Momoiro Meloik" kể về mối quan hệ tình cảm giữa một anh em trai và em gái. Tuy nhiên, không giống những bộ truyện có nội dung đầy gian dối và phức tạp, "Momoiro Meloik" chủ yếu tập trung vào yếu tố hài hước.

Bối cảnh của manga này là hài hước và nhẹ nhàng, giúp độc giả có những trải nghiệm đọc thú vị. Dù là thể loại shoujo, nhưng bộ truyện này mang đến nhiều yếu tố hài hước, giúp làm dịu đi nét nặng nề của chủ đề gia đình.

Mặc dù có một số tình tiết hài hước và những tình huống dở khóc dở cười giữa anh em, nhưng manga không đưa nó vào hướng incest. Anh em chỉ là ông anh trai tỏ ra quá cuồng em gái, nhưng không có những tình huống gây hiểu lầm hay xuyên tạc.

Tác giả đã đưa ra cảnh báo về nội dung hạn chế độ tuổi và có tag ecchi, nhưng dường như nó được xây dựng chủ yếu để tạo thêm yếu tố hài hước mà không đi sâu vào các tình tiết quá nhạy cảm.

Điều mà độc giả đánh giá cao trong "Momoiro Meloik" không chỉ là nội dung mà còn là giọng văn hài hước của người dịch, làm cho truyện trở nên thú vị hơn.

Mời các bạn đón đọc Momoiro Meloik của tác giả Fukuda Shinichi.
FULL: MOBI

Giá bìa 48.000

Giá bán

43.000

Giá bìa 48.000

Giá bán

43.000