DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thợ Săn Thành Phố

Tác giả Hojo Tsukasa
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook pdf mobi
Lượt xem 3108
Từ khóa eBook pdf mobi full Hojo Tsukasa Manga Truyện Tranh Action Comedy Hài Hước Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Ryo, một anh chàng với tướng mạo khôi ngô, có tài thiện xạ và đặc biệt rất háo sắc. Một anh chàng với biệt danh CITY HUNTER đã làm khiếp vía biết bao thế lực tội ác. Bộ truyện tranh cực kỳ nổi tiếng ở bên Nhật Bản, được dựng thành phim và anime. Ở Việt Nam xuất bản với tên là Thám tử tài hoa, ai chưa đọc truyện này thì quả là 1 sự phí phạm rất lớn.
***
City Hunter (Nhật: シティーハンター Hepburn: Shitī Hantā?) là bộ manga được vẽ và sáng tác bởi mangaka Hojo Tsukasa. Bộ truyện được đăng trên tạp chí Weekly Shōnen Jump từ năm 1985 đến 1991 có tổng cộng 35 tập tankōbon. Bộ truyện được chuyển thành anime dài tập chiếu trên TV vào năm 1987 bởi Sunrise. Anime City Hunter dài bốn mùa và có hai tập phim đặc biệt chiếu trên TV, hai OVA, một phim điện ảnh chiếu rạp. Bộ truyện cũng được chuyển thành hai phim người đóng, một là City Hunter do Hồng Kông sản xuất năm 1993 và hai là bộ phim truyền hình Thợ săn thành phố do Hàn Quốc sản xuất năm 2011.

Nội dung truyện xoay quanh Saeba Ryo, một "người dọn dẹp" là một thám tử tư chuyên đi tiêu diệt tội phạm ở Tokyo. Ryo có một điểm là rất hám gái và hơi có tí biến thái. Cùng với người cộng sự Hideyuki Makimura, họ tạo thành "City Hunter", công việc có liên quan nhiều tới thế giời ngầm. Khách hàng muốn liên hệ với họ thì có một cách là viết mật thư "XYZ" lên tấm bảng đen đặt ở ga tàu điện tại Shinjuku. Một ngày nọ, Hideyuki bị sát hại và Ryo đã thay Hideyuki chăm sóc em gái anh ấy là Makimura Kaori, một cô nàng tomboy. Kaori sau đó trở thành cộng sự mới của Ryo. Kaori thực ra rất nhạy cảm và dễ ghen, cô thường đánh Ryo bằng một cái búa khổng lồ mỗi khi anh ấy làm gì đó biến thái hay hám gái. Câu truyện cũng theo sau chuyện tình lãng mạn, đầy hài hước của Ryo và Kaori xuyên suốt các nhiệm vụ mà hai ngươi thực hiện.
 

Bộ truyện phát hành trên tạp chí Weekly Shōnen Jump bắt đầu từ số 13 năm 1985 đến năm 1990. Truyện được tập hợp thành 35 tập và được Nhà xuất bản Shueisha phát hành dưới nhãn Jump Comics từ ngày 15 tháng 1 năm 1986 đến ngày 15 tháng 4 năm 1992. Trong bản quyển thì truyện được chia thành 55 câu chuyện khác nhau hay được gọi là "các episode" thay vì các chương nguyên bản như đăng trên tạp chí. Mỗi câu truyện lại liên quan đến một nhân vật nữ khác nhau. Phiên bản 18 tập được in theo chuẩn khác được Nhà xuất bản Shueisha phát hành từ ngày 18 tháng 6 năm 1996 đến 17 ngày 17 tháng 10 năm 1997. Phiên bản 32 tập được phát hành bởi Nhà xuất bản Tokuma Shoten từ ngày 16 tháng 12 năm 2003 đến ngày 15 tháng 4 năm 2005. Vào năm 2015, kỉ niệm 30 năm phát hành của bộ truyện thì phiên bản thứ tư có tên gọi là City Hunter XYZ edition đã được phát hành bởi Tokuma Shoten và có tổng cộng 12 tập. Tập đầu của phiên bản này được phát hành ngày 18 tháng 7 năm 2015.

Mangaka Inoue Takehiko là trợ lý của City Hunter khi Hojo Tsukasa thực hiện bộ manga.

Vào năm 2001, Hojo bắt đầu manga tiếp theo có tên là Angel Heart. Bối cảnh của manga là ở một thế giới song song với City Hunter, ở thế giới này nhân vật Makimura Kaori đã qua đời và trái tim cô ấy được chuyển cho Li Xiang Ying, nhân vật chính của Angel Heart'.[cần dẫn nguồn]

Bản spin-off mới nhất của manga có tên là Kyō Kara City Hunter được thông báo là sẽ bắt đầu đăng trên tạp chí Monthly Comic Zenon của Nhà xuất bản Tokuma Shoten kể từ ngày 25 tháng 7 năm 2017. Nội dung truyện nói về một phụ nữ độc thân 40 tuổi là fan của Saeba Ryo đã đột ngột qua đời sau một tai nạn tàu hỏa, cô ấy đã được trọng sinh vào trong thế giới của manga City Hunter.

Mời các bạn đón đọc Thợ Săn Thành Phố của tác giả Hojo Tsukasa.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000