DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Helen Dunmore, tác giả của Ingo vừa qua đời

Helen Dunmore, tác giả của Ingo vừa qua đời ở tuổi 64 vì căn bệnh ung thư mà bà chỉ vừa tiết lộ từ tháng Ba vừa qua. Bà ra đi để lại một tài sản văn học khổng lồ gồm nhiều tác phẩm văn học thiếu nhi, tiểu thuyết và thơ...

Helen Dunmore, tác giả của Ingo vừa qua đời.

 

Helen Dunmore, tác giả của Ingo vừa qua đời ở tuổi 64 vì căn bệnh ung thư mà bà chỉ vừa tiết lộ từ tháng Ba vừa qua. Bà ra đi để lại một tài sản văn học khổng lồ gồm nhiều tác phẩm văn học thiếu nhi, tiểu thuyết và thơ.

 
 

Résultat de recherche d'images pour

Một cây bút nữa không còn bao giờ có thể chạm vào mặt giấy. Helen Dunmore, tác giả của 12 cuốn tiểu thuyết và rất nhiều tập thơ, vừa qua đời ở tuổi 64 vì căn bênh ung thư. “Mặt đất dưới chân tôi chưa bao giờ mong manh như vậy. Một điều chắc chắn là xe cứu thương lúc nào cũng sẵn sàng, chỉ còn đợi thần Chết đến đón tôi đi“.

ingo

mua sach ingo du hanh den the gioi nhan ngu gia tot

Sinh ra ở Yorkshire vào năm 1952, Helen Dunmore đã luôn gây ấn tượng bởi tài năng truyền tải những vết sẹo chiến tranh của các nhân vật của bà. Tác phẩm The Betrayal, xuất bản năm 2010 đã chiến thắng giải Man Booker. Là thành viên của Hiệp hội Văn chương Hoàng gia, bà cũng là tác giả của hơn chục tác phẩm dành cho thiếu nhi.

Résultat de recherche d'images pour

Là chủ nhân của nhiều giải thưởng, Helen Dunmore cũng đã chiến thắng giải Orange, giải thưởng danh giá nhất dành cho nữ tác giả Anh ngữ trên toàn thế giới, cũng như là giải McKitterick vinh danh tiểu thuyết đầu tay cho Zennor in Darkness. Niềm đam mê ngôn ngữ thậm chí đã thúc đẩy bà dịch những bài thơ tiếng Latin của Catulle và đi Nga cũng như Phần Lan để tìm cảm hứng viết sách.

Résultat de recherche d'images pour

Sự ra đi của Helen Dunmore đã gây xúc động đến toàn giới văn học Anh quốc. Tracy Chevalier (tác giả của Thiếu nữ đeo hoa tai ngọc trai) đã viết “bà là một nữ tác giả duyên dáng và thanh lịch“. John Boyne (tác giả của Chú bé mang pyjama sọc) xem bà như “tiểu thuyết gia tuyệt vời và một cây bút sâu sắc“.

 Minh Hạnh (bookaholic.vn - theo Le Point)


 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000