DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tác giả Tiêu Đỉnh

Tác giả Tiêu Đỉnh

Tên thật : Trương Tiễn

Sinh năm 1976, người Thương Sơn, Phúc Châu. Tốt nghiệp Đại học Trung Hoa, nay là Học viện công trình Phúc Kiến.

Ra trường, anh làm cho một công ty thương mại được ba tháng, không thích ứng được hoàn cảnh nên bỏ việc về nhà, sau đó cũng tìm vài ba việc khác, nhưng đều thất bại, cuối cùng về nhà trông tiệm vải cho bố. Hàng ngày đóng cửa xong, Tiêu Đỉnh lại lên mạng, dần gắn bó với dòng truyện võ hiệp huyền ảo (huyền hiệp), và bắt đầu sáng tác. Tác phẩm đầu tiên là Hắc Ám chi Lộ không gây được tiếng vang. Khi xuất bản bộ truyện này, lương tháng của Tiêu Đỉnh chỉ có 200 tệ (cao cũng chỉ có 300 tệ) nhưng đến Tru Tiên thì tên tuổi Tiêu Đỉnh được đôn cao trên văn đàn các truyện kỳ ảo.


Tiểu thuyết võ hiệp Tru Tiên của tác giả Tiêu Đỉnh đã tạo ra một làn sóng mới sau khi xuất bản ở Trung Quốc. Hiện các công ty game, hãng làm phim, đài truyền hình và xưởng phim hoạt hình Trung Quốc, Hàn Quốc Đài Loan đang thương thảo với tác giả về việc chuyển nhượng bản quyền của quyển tiểu thuyết này.

Với hơn 2 triệu người lên mạng xem tiểu thuyết Tru Tiên mỗi ngày, các độc giả lập luôn một diễn đàn online tranh luận về việc liệu Tru Tiên có vượt qua được những tác phẩm của Kim Dung hay không? Ai sẽ là người thay Kim Dung nhận lấy chức võ lâm minh chủ khi có người nhận xét Tru Tiên là “thánh kinh võ hiệp thời đại hậu Kim Dung”.

 

Tác phẩm tiêu biểu :

- Tru Tiên 1 - tải eBook

- Tru Tiên 2 - tải eBook

- Lục Tiên - tải eBook

- Ám Hắc Chi Lộ - tải eBook

- Ám Hắc Chi Tâm - tải eBook

- Phản Nghịch - tải eBook

- Chung Cực Du Hí - tải eBook

- Tru Tiên Tiền Truyền - Man Hoang Hành - tải eBook

- Ải Nhân Chi Tháp - tải eBook

- và còn một lô truyện ngắn nữa.


Giá bìa 450.000

Giá bán

360.000

Tiết kiệm
90.000(20%)
Giá bìa 450.000

Giá bán

360.000

Tiết kiệm
90.000(20%)