DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Haruki Murakami đã viết bao nhiêu cuốn sách?

Chấp bút cho một cuốn sách đoạt giải có thể làm thay đổi cuộc đời của bất kỳ nhà văn nào, nhưng Haruki Murakami vẫn chưa dừng lại ở đó...


Haruki Murakami đã viết bao nhiêu cuốn sách?

 
Chấp bút cho một cuốn sách đoạt giải có thể làm thay đổi cuộc đời của bất kỳ nhà văn nào, nhưng Haruki Murakami vẫn chưa dừng lại ở đó.

Ứng cử viên luôn có tỷ lệ đặt cược cao tại giải Nobel vừa tái xuất với một cuốn sách tuyệt vời, nối tiếp sự nghiệp hơn 25 năm viết lách của mình và củng cố vị trí là một trong những tác giả còn sống xuất sắc nhất thế giới. Tuy nổi tiếng là vậy nhưng rất khó để tổng kết số lượng sách Murakami đã viết, thậm chí website chính thức tại Mỹ của ông cũng không đưa ra được câu trả lời chính xác.

Haruki Murakami 1

Điều chúng ta biết chắc là Murakami đã viết ít nhất 21 cuốn sách được dịch sang tiếng Anh, theo một danh sách trên website chính thức của ông. Các thể loại bao gồm tiểu thuyết, phi hư cấu và tuyển tập truyện ngắn. Tuy nhiên danh sách này chưa đầy đủ. Thông thường, Murakami viết bằng tiếng Nhật, và ít nhất vài tác phẩm của ông không được phép dịch sang ngôn ngữ khác.

Khá đáng tiếc cho những ai không biết ngôn ngữ của Đất nước Mặt Trời mọc. Ngoài những cuốn sách kinh điển đã được dịch sang tiếng Anh, Murakami còn hoàn thành nhiều truyện ngắn và bài luận chỉ bằng tiếng Nhật, một trong số đó đã được xuất bản dưới dạng tuyển tập. Hoặc chúng ta phải bắt đầu học tiếng Nhật, nếu không thì chỉ còn cách hi vọng một ngày nào đó bản dịch của các tác phẩm trên được ra mắt.

Haruki Murakami_quote

Cho dù tổng số là bao nhiêu, Murakami vẫn luôn thu hút được lượng độc giả toàn cầu ấn tượng qua những con chữ của mình. Sách của ông được dịch ra hàng chục thứ tiếng, bán được hàng triệu bản, và làm say đắm các fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Hoàng Dung (Theo Bustle)


 

Cuối cột phải
Cuối cột phải
Cuối cột phải
thi-tran-buon-tenh
Cuối cột phải
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000