DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Citrus

Tác giả Saburouta
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi epub
Lượt xem 2313
Từ khóa eBook mobi epub full Saburouta Manga Truyện Tranh Comedy Manga School Life Shoujo Shoujo Ai Soft Yuri Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Nhân vật chính Yuzuko, ngay ngày đầu tiên chuyển trường đã đụng mặt và không mấy cảm tình với Mei - hội trưởng hội học sinh ở trường mới, trong một hoàn cảnh dở khóc dở cười. Sau đó, Yuzuko tiếp tục gặp lại Mei, trong một hoàn cảnh còn dở khóc dở cười hơn.

Dành cho bạn nào chưa biết: hiện tại citrus đã có bản manga mới tên là citrus plus ( có thể coi là ss2) hiện đang ở chap 28 , câu truyện kể về cuộc sống của 2 chị em yuzu và mei sau khi yuzu cầu hôn mei , ngoài những khoảng khắc ngọt ngào của 2 người thì bên cạnh đó là những chông gai trên con đường trưởng thành rồi tìm đến hạnh phúc
Ngoài ra trong phần này cặp matsuri và harumi cũng có khá nhiều hint ( có cảnh kiss nữa á :))
***
Citrus là một bộ yuri manga Nhật Bản được sáng tác và minh họa bởi Saburouta. Bộ truyện được đăng trên tạp chí Comic Yuri Hime của Ichijinsha từ tháng 12 năm 2012 tới tháng 8 năm 2018 và được xuất bản ở định dạng tiếng Anh bởi Seven Seas Entertainment. Một anime 12 tập được sản xuất bởi Passione cũng đã lên sóng vào khoảng giữa tháng 1 và tháng 3 năm 2018. Manga spin-off với tựa đề Citrus Plus bắt đầu ra mắt vào tháng 12 năm 2018.

Yuzu Aihara, một tín đồ thời trang, vui vẻ và năng động, chuyển đến ngôi nhà mới, theo học một ngôi trường mới sau khi mẹ cô tái hôn với người đàn ông khác. Mặc dù thích thú với các cậu trai và mua sắm hơn việc học, cô lại được xếp vào một học viện nữ sinh và xảy ra bất đồng gần như ngay sau đó với hội học sinh của trường - đặc biệt là Mei Aihara, Hội trưởng hội học sinh, chăm chỉ, xinh đẹp, tài giỏi nhưng vô cùng lạnh lùng. Yuzu không ngờ rằng mẹ của mình đã tái hôn với bố của Mei và họ sẽ sống chung một nhà, Mei sẽ trở thành em gái của Yuzu. Bộ truyện dõi theo sự phát triển mối quan hệ giữa hai cô gái, từ không hề ưa nhau đến bắt đầu tìm hiểu lẫn nhau và rồi Yuzu dần có những tình cảm lãng mạn với cô em gái của mình.

Mời các bạn đón đọc Citrus của tác giả Saburouta.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000